các bác xem jum em thế này là sao

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi percynguyen, 2 Tháng năm 2012.

  1. percynguyen Thành viên

    Tình hình là em đăng ký gói MI của Mobi, hết hạn nó tặng em 1 tin nhắn sẽ gia hạn sau 1h nếu như không huỷ. Em vô huỷ bằng thằng *090# các bạn ý báo là ok. sáng nay do không vô đc gmail do em xài máy adroid tưởng là do tắt data từ hum wa thế là hì hục vô 090 mở lại gói data chứ hok đăng ký gói, 30' sau nó tặng em 1 tin nhắn abn5 gia hạn gói cước thành công, em có file đính kèm các bác xem giùm em. em sợ các bác ý wa [-O<
    IMG_0375.jpg IMG_0374.jpg
  2. khongnoidunghoi

    khongnoidunghoi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    6
    Bạn vào lại 090 mở lại gói cước như thế nào vậy, hủy gói rồi thì làm gì còn thông tin gói cước chứ.
  3. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    bạn soạn tin cho nó nhanh , dùng USSD làm gì. Bạn thử kiểm tra lại có thể mình đã đang ký gói nhầm thay vì mở lại dịch vụ data. Còn thông tin bạn thao tác thế nào thì chỉ có hệ thống mới kiểm tra được chứ người ngoài thì chịu. Mình dùng iphone có chế độ tắt nhanh nên chưa bao giờ bị thế cả
  4. percynguyen

    percynguyen Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    thanks các bác, nhưng vấn đề ở đây là chỗ thay vì gia hạn lại từ ngày 01.05 thì lại gia hạn từ ngày 02.05 khi mình vừa mở dịch vụ data lên. theo như mình đăng ký thì fai gia hạn từ ngày 01 rùi :( . ngày 01.05 hủy DV thì hok có gì, wa ngày 02.05 mở DV tự động gia hạn luôn :D . hỏi TĐ thì nói để xem sét lại ;)) .
  5. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Thế mới nói là có thể là thao tác mở dịch vụ của bạn nhầm sang thao tác đăng ký dịch vụ . Thôi chờ tổng đài kiểm tra hỗ trợ bạn nhé
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn thao tác qua USSD hệ thống báo thành công như thế nào?
    Nếu lệnh hủy chưa thành công thì hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn thôi.

    Còn đã nhận được thông tin chính xác từ hệ thống là hủy thành công rồi thì bạn báo lại tổng đài để họ kiểm tra lại chính xác lệnh số bạn gửi về tổng đài. Nếu đúng và bạn không có nhu cầu sử dụng thì chắc là sẽ được giải quyết theo một cách hài lòng nhất thôi.
    Hệ thống mừ [-O<
  7. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Cũng có thể qua *090# bác bị nhầm với việc hủy dịch vụ thay vì hủy gói cước rồi. Bác gọi lên 18001090 đễ họ kiểm tra cho !
  8. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Cứ nhắn tin cho nhanh mà chuẩn bác ạ, t toàn nhắn tin thôi chưa dùng qua *090# bao giờ nhưng thấy mọi người nói ở đây thì dễ bị nhầm nhọt lắm bác ạ. Chia buồn với bác :)
  9. money222

    money222 Thành viên

    Bài viết:
    291
    Được Like:
    6
    Bạn có nhận được tin nhắn từ tổng đài là gia hạn gói cước hay đăng ký thành công gói cước hay không?
  10. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Bác í post cả hình lên kia thây, nhận đc tin thông báo hết hạn và tin gia hạn thành công rồi còn gì !