Thảo luận Cách "làm ăn" ăn của viettel là như thế này sao?

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi glp_44, 17 Tháng tám 2014.

  1. glp_44 Thành viên

    Dạo gần đây, mình kiểm tra tài khoản thì thấy hụt tiền rất nhanh cho nên mình vào vietteltelecom kiểm tra, thấy từ một tháng trở lại đây ngày nào mình cũng bị trừ một khoản tiền từ 1.000đ đến 10.000đ vào dịch vụ MPS_CHARGE gì gì đó mà mình không hề đăng ký. Khi vào diễn đàn để được tư vấn thì mình được tư vấn k chính xác, khi đã làm theo cú pháp được tư vấn thì không thấy có phản hồi từ tổng đài. Cứ tưởng đã huỷ thành công nhưng vẫn thấy tiền bị trừ rất nhanh. Mình cũng không quan trọng tiền bạc nhưng bị trừ tiền ngầm vào các dịch vụ không đăng ký như vậy làm mình không thích. Yêu cầu viettel xem xét lại. Đặc biệt dịch vụ MPS_CHARGE vì mình thấy trên diễn đàn cũng bị trừ tiền như vậy. Tks!!
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để có cơ sở kiểm tra bạn cho viettel sin số thuê bao để hỗ trợ bạn và thời gian bạn bị trừ tiền vào khoảng thời gian nào.
  3. tcn

    tcn Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    14
    có thằng móc túi nào nhận là mình đi móc túi đâu !
    tại sao khách hàng phản hồi nhiều như vậy không cải tiến lại dịch vụ đi .
    hay chỉ khi có những người kêu : tôi bị mất tiền ^:)^^:)^^:)^^:)^:rofl::rofl::rofl:
    rồi mới nên xoa dịu họ mấy câu ? rồi khéo léo đẩy trách nhiệm cho khách hàng .
    :hehe:
    ngày trước viettel đâu có thế đâu ?:tire:
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để có cơ sở kiểm tra bạn có thể cung cấp số thuê bao để viettel kiểm tra và hỗ trợ bạn.
  5. glp_44

    glp_44 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Cũng không quan trọng nữa đâu vì mình thử rất nhiều cách và huỷ được dịch vụ này rồi. Mình chỉ muốn kiến nghị phải điều chỉnh lại cách làm thôi. Theo mình thấy, rất nhiều người cũng bị như mình mà họ cũng không đăng ký dịch vụ này (mình cũng vậy) vẫn bị trừ tiền đều đều. Bây giờ mình muốn hỏi tại sao mình không đăng ký bất kỳ dịch vụ nào mà lại bị trừ tiền như vậy? ( thuê bao của mình 0975873510 cho bạn kiểm tra. Bắt đầu bị trừ tiền từ ngày 31/7)
  6. ngothanhtrung

    ngothanhtrung Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    5
    Không quan trọng nữa nhưng bác ViettelTelecom nên giải thích rõ sự việc ngay trong box này
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,hiện tại viettel không tự động đăng ký dịch vụ mà số thuê bao của bạn đang sử dụng. mình kiểm tra bạn đang tham gia các câu hỏi liên quan đến chủ đề lịch sử việt nam nên hệ thống trừ cước 2000d/ngày bạn soạn rin HUY gửi 9208 (100d/sms) và bạn xem phim trên điện thoại hệ thống trừ tiền của bạn, bạn soạn tin HUY SPM7 gửi 8062 (500d/sms).
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào ban, hiện tại viettel luôn trừ tiền đúng khi thuê bao của khách hàng sử dụng dịch vụ chứ viettel không tự động đăng ký dịch vụ cho thuê bao của khách hàng.