Toàn Quốc Cần biết về quảng cáo google adword, quảng cáo từ khóa

Thảo luận trong 'iPhone - iPad - iPod Touch' bắt đầu bởi thanghanoistar1, 20 Tháng năm 2015.

  1. thanghanoistar1 Thành viên

    Quảng cáo Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến việc kinh doanh của mình.



    Dịch vụ Quảng cáo Google AdWords (còn được gọi là Quảng cáo trên Google) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

    Chi phí dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords

    Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với ngân sách phù hợp.

    Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

    Quy trình Quảng cáo Google Adwords

    Tư vấn quảng cáo: Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. InetAds tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sảng phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    Giám sát quảng cáo: Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo: theo dõi chất lượng từ khóa (hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột), kiểm tra biến động của giá từ khóa (current bid) và tác động để cải thiện chất lượng từ khóa (Quality Score) sao cho bạn luôn có mức bid lợi nhất. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.

    Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.


    Tại sao bạn chọn Google AdWords?


    Thu hút thêm khách hàng
    Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.


    Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu
    Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.


    Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm
    Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.


    Hơn một triệu doanh nghiệp dựa vào Google AdWords. Dưới đây là lý do:

    Giúp tìm thấy doanh nghiệp của bạn
    Bất kể bạn mong đợi thu hút thêm khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn.


    Kết nối với khách hàng trên web
    Bạn có thể tiếp cận các khách hàng có liên quan trên các trang web có liên quan trên web. Một loạt các tùy chọn cho phép bạn nhắm mục tiêu theo loại trang web, loại đối tượng hoặc tiếp thị lại, vào thời điểm và tại vị trí quan trọng.


    Đưa ra phỏng đoán về hoạt động tiếp thị của bạn

    Có thể đo lường, có trách nhiệm, linh hoạt
    Google AdWords hiển thị số người chú ý đến quảng cáo của bạn và tỷ lệ phần trăm nhấp chuột để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn. Với công cụ theo dõi, bạn thậm chí có thể thấy doanh số bán hàng thực tế mà trang web tạo ra là kết quả trực tiếp của quảng cáo.


    Thông tin chi tiết 24/24
    Bạn có thể thấy quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào tại bất kỳ lúc nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn. Để tiết kiệm thời gian, chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn tóm lược hàng tháng liệt kê tất cả các thống kê chính và số liệu quan trọng.


    Ngừng, bắt đầu, tạm dừng, thử nghiệm
    Bạn có thể hiệu chỉnh quảng cáo, thử cụm từ tìm kiếm mới, tạm dừng chiến dịch và bắt đầu lại bất kỳ khi nào bạn muốn, miễn phí – và tất cả đều có tại Google AdWords.


    Đúng thời điểm, đúng vị trí

    Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu
    Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.


    Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm
    Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp.


    Tiếp cận khách hàng của bạn, cho dù họ đang sử dụng bất kỳ thiết bị nào

    Trong thế giới di động ngày nay, bạn cần phải quảng cáo trên mọi thiết bị mà khách hàng sử dụng – máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động. Theo cách đó, bạn sẽ có mặt đúng chỗ khi khách hàng đang tìm kiếm, duyệt hoặc mua hàng.

    liên hệ ngay để từ khảo của bạn lên tốp google : 0911044880