Kính chào các Anh, Chị Mình tham gia diễn đàn đã lâu và biết rằng hiện tại ở Box này cũng có những Anh/Chị đang công tác tại Mobifone, do đó mình tạo chủ đề ở đây mong nhận được sự giúp đỡ của các Anh/Chị. Mình mua 1 số Mobi có đuôi tứ quý từ năm 2009, tuy nhiên do chủ quan không đăng ký thông tin, mình mới bị mất máy, do đó mất luôn cả sim, khi gọi điện và ra trực tiếp trung tâm giao dịch, cụ thể mình ra 97 Nguyễn Chí Thanh, ở đây đại diện Mobifone thông báo do sim này là tứ quý nên phải có hợp đồng mua bán, bộ kit, sim gốc hoặc có người quen ở Mobifone bảo lãnh thì mới làm lại sim cho mình. Mặc dù mình đã nói rõ có thể liệt kê 10 hoặc 20 số liên hệ gần nhất, sms gần nhất, các dịch vụ đang sử dụng, số tiền còn lại trong Tk, thời hạn còn lại của Sim, mệnh giá các thẻ nạp gần nhất, nhưng tại đây Mobifone nói do là sim tứ quý nên không thể làm cho mình. Khi mình hỏi có thể làm đơn từ, gửi cơ quan nào, các bạn nói là ở 19 Kim Đồng, có trung tâm khiếu nại. Nhưng khi liên hệ qua số 0904144144 lúc 16h30 thì người nghe điện mã số 1153 hướng dẫn mình ra cửa hàng, mà mình thì vừa từ cửa hàng về. Các Anh/Chị cho mình hỏi hiện tại mình phải làm các thủ tục như thế nào để chứng minh đó là sim của mình và lấy lại được sim? Làm ở đâu? Mình cũng lo rằng do thông tin sai mà sim bị khóa, nhà mạng thu hồi. Hoặc nếu chỉ cần 1 người trong Mobifone bảo lãnh mà lấy được sim thì sim của bất kỳ ai cũng có thể bị mất, đặc biệt là các trường hợp như của mình? Và Mobifone có quy trình giải quyết các vụ việc như vậy không? Rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các Anh/Chị trong diễn đàn cũng như từ phía Mobifone để mình có thể lấy lại được số liên lạc của mình. Thank.
Thế này là quá đủ rồi mà, làm thêm bản cam kết nếu tranh chấp sim trong 15 ngày thì sẽ bị thu hồi là đc. Mà thử qua chỗ 314 Bà Triệu hay 140 Cầu Giấy xem, bọn nhân viên ở 97 Nguyễn Chí Thanh làm ăn cứng nhắc lắm. //Trên này chắc chả có ai làm trong mobifone đâu, toàn chém gió thôi
Thứ nhất : Việc không đăng ký thông tin đã là lỗi rất lớn ở bạn Thứ hai : Việc làm lại sim bình thường đã khó, đòi hỏi khách hàng phải cung cấp được các thông tin chính chủ thì mới thực hiện được để tránh vấn đề tranh chấp số( Các thông tin chính chủ ở đây không chỉ đơn giản là các số gọi đi gọi đến như 1 số bạn thường nghĩ ). Với sim tứ quý thì lại càng nhạy cảm hơn vì giá trị của sim ko nói thì ai cũng biết là rất nhiều . Nếu cửa hàng làm lại sim cho bạn với chỉ vài thông tin bạn liệt kê như trên cũng không có đủ cơ sở vì cửa hàng không biết phaỉ tin bạn hay không ( Rất nhạy cảm ... vì tranh chấp số thì sẽ thiệt hại cho KH và bản thân cửa hàng cũng liên đới ). Do đó không thể trách cửa hàng ko làm lại sim cho bạn. Thứ 3 : Trong trường hợp đó bạn đã rơi vào thế bất lợi ( cho dù mình đặt giả thuyết là tin tưởng 100% vào những gì bạn nói) . Bạn nên ra lại cửa hàng chính của mobifone, nói rõ là muốn làm đơn khiếu nại để cửa hàng có thể chuyển đơn của bạn lên các bộ phận cấp cao hơn để xử lý . Thời gian có thể là khá dài nên bạn nên kiên nhẫn
Mình biết việc chưa đăng ký là lỗi chủ quan của mình, và mình chấp nhận mất thời gian nhưng khi làm việc thì không biết ai sẽ là người giải qyết cho mình. Cửa hàng chính như bạn nói ở đây là những địa điểm nào? bạn có thể kể giúp được không? Ở 97 Nguyễn Chí Thanh nói họ chỉ làm lại khi có bảo lãnh của người làm bên Mobifone, bên tổng đài hướng dẫn mình ra cửa hàng. Cứ luẩn quẩn như vậy mình cảm thấy rất không yên tâm. Và cảm ơn bạn đã reply.
97 Nguyễn Chí Thanh là cửa hàng chính đấy ;)) Thế nên mình khuyên bạn ra những cửa hàng khác, có thể cách làm việc của họ linh động hơn, k cứng nhắc như ở 97 Nguyễn Chí Thanh (mình ra đây giao dịch nhiều rồi nên biết) Mình sẽ liệt kê cách cửa hàng ra, bạn xem gần đâu thì ra đấy cho tiện: 140 Cầu Giấy Hà Nội 0438433433 19 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội 0438353850 191 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội 0438530785 35 Hoàn Kiếm, Hà Nội 0439447927 314 Bà Triệu Hà Nội 0438216722 35 Quang Trung - Hà nội 0439447907 Số 1 Tăng Bạch Hổ Hà Nội
Bạn ra cửa hàng chính là nguyễn chí thanh là ok rồi. Nhưng nếu cửa hàng không hỗ trợ bạn được thì bạn nói rõ với cửa hàng là muốn làm đơn khiếu nại gửi cấp cao ( đây là quyền lợi của khách hàng, cửa hàng không có quyền từ chối). Hoặc nếu thấy cửa hàng làm việc cứng nhắc quá ( chứ phải là không sai quy định ) thì bạn có thể liên hệ cửa hàng khác Nhân tiện nói luôn tổng đài hướng dẫn bạn ra cửa hàng là hoàn toàn chính xác
bớt chút thời gian ra 19 kim đồng giúp mình! nếu số của bạn bị thu về kho số rồi thì xin lỗi bạn, bạn có khiếu kiện cũng không lấy được đâu ạ ! hic hic!
Trời số tứ quý đẹp mà không đăng ký thông tin cá nhân sao. Ra CH chính sẽ được hỗ trợ. Nếu không được gọi 18001090 để được hỗ trợ, thế nào cũng có cách giải quyết.
tưởng ở SG thì ghé Nguyễn Du và sự việc của bạn khá tốn thời gian, vì những gì bạn nói rất dễ dàng kiểm chứng và thông tin bạn cung cấp như bạn nói cũng không thể chỉ 1 mình bạn có thể cung cấp cho vms sự việc này thì đầu tiên bạn hãy tự trách bản thân khi chủ quan trong việc quên đi quyền lợi của mình vì quyền lợi của khách hàng các trung tâm chính sẽ tư vấn bạn những thủ tục cần thiết với những j bạ nói và theo giả thiết là như vậy thật thì khả năng lấy lại sim của bạn là khoảng 90% , nhưng time để hoàn tất thủ tục này khá dài 1 gợi ý : trong danh bạ của bạn chắc có khá nhiều sdt đc lưu có thể chứng thực tư cách pháp nhân của bạn , và bắt buộc bạn phải phát sinh liên lạc (call và sms) với họ với tuần suất cao. Hãy dẫn chứng và nhờ họ cam kết về tư cách chủ sở hữu của bạn trong time từ khi sử dụng số đó đến khi bị mất... chúc bạn giải quyết tốt vấn đề