Cẩn thận kẻo mất tiền oan với Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tienlq, 17 Tháng mười hai 2013.

  1. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Mình thấy có nhiều điểm không đúng ở đây có lẽ bạn nên qua cửa hàng chính để hỗ trợ là tốt nhấ:
    - Gói khuyến mại của bạn giá 50k bạn được hưởng KM gọi 10 phút đầu miễn phí cho mobifone và tổng số phút miễn phí bạn có 1000p/chu kỳ. Và bạn được cộng KM 2GB để truy cập GPRS.
    - Với điều kiện cộng KM định kỳ cho trả sau thì điều kiện là tại thời điểm cộng TB hoạt động 2C và phải lắp đúng Sim trên máy Lumia 800.
    Nếu bạn không thỏa mãn điều kiện cộng thì bạn chỉ không được hưởng KM gọi nội mạng thui chớ KM data bạn vẫn được cộng bình thường nhé! ==> Điều này đang mâu thuẫn với vấn đề của bạn vì vậy bạn nên qua cửa hàng KT cho chính xác.
    Ngoài ra, không phải mobifone bắt bạn 24/24 phải lắp Sim trên Lumia 800 để được cộng KM định kỳ mà chỉ yêu cầu bạn tại thời điểm hệ thống quét KM thui!
  2. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Mình cũng nghĩ là bạn nên qua CH chính của Mobifone và mang theo tờ chi tiết cước này để họ giải trình đầy đủ nội dung chi tiết cho bạn thì hơn và mình nghĩ nhân viên ngoài CH sẽ phải nói rõ với bạn về vấn đề vì sao bạn lại không được hưởng CT KM mặc dù bạn vẫn đáp ứng đủ điều kiện của CT.
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Thông tin chuẩn, nhà mạng qui định rõ trong nội dung chương trình rồi.
    Đâu phải chỉ có một người hưởng chương trình này đâu, nếu lỗi như thế thì sẽ xảy ra đồng loạt ngay.
  4. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    Tôi cũng không rõ nội dung khuyến mại này lắm nhưng với thương hiệu 20 năm và những năm gần đây luôn có vô vàn chương trình khuyến mại và khuyến mại kết hợp với máy điện thoại này cũng khá nhiều. Tôi thấy đủ tin tưởng với mobifone.
    Nếu nhà mạng làm sai thì chắc không chỉ có mình bạn lên tiếng đâu.
  5. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Đúng rồi, mình cũng tin tưởng ở Mobifone!
  6. tienlq

    tienlq Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Cám ơn các bác đã thảo luận, dvkh đã gọi điện thông báo rằng, khi nhận thấy em dùng máy khác tại thời điểm kiểm tra (thực tế em chẳng dùng máy nào khác ngoai Lumia) đã thông báo huỷ chương trình khuyến mại nhưng tin nhắn đã không gửi thành công, vì vậy mbfone sẽ không thu tiền sử dụng 500k như trong thông báo cước nữa mà chỉ thu gói cước khuyến mại.
  7. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Như vậy là Mobifone cũng đã đền bù xứng đáng cho bạn do lỗi không gửi được tin nhắn thông báo đến máy bạn thành công, còn về vấn đề bạn có lắp sim sang máy khác hay không thì chỉ có bạn và nhà mạng biết, người ngoài cuộc không thể đánh giá về vấn đề này nên mình không có ý kiến về chuyện đó. Nhưng mình thấy Mobifone giải quyết vấn đề như vậy là hợp lý, vậy mới xứng đáng là nhà mạng CSKH tốt nhất.
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Vậy là ổn rồi, nhưng cũng mong không gặp tình huống này, mất nhiều notron thần kinh quá :gach:
  9. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Mong là từ nay nhà mạng sẽ cải thiện hệ thống để không có tình trạng như này xảy ra nữa.
  10. tiendat82

    tiendat82 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    Sao Mobifone lúc nói thế này lúc thế khác? Nếu đúng như những gì bạn nói thì Mobifone đã sai mà họ vẫn tìm cách tránh né không xin lỗi khách hàng.
    ở đây họ vẫn cho rằng bạn đã sử dụng máy khác và bị trừ tiền 500k là đúng, nhưng vì tin nhắn cảnh báo của Mobifone không gửi đến bạn được nên Mobifone sẽ không trừ tiền 500k đó. Kiểu như: đây lỗi ở bạn , và Mobifone chúng tôi có sơ sót chút ít nên Mobifone tặng bạn 500k mà đáng lẻ bạn phải đóng.
    Mình đã sử dụng Mobifone chắc cũng cả chục năm rồi, nhưng nhiều lúc cũng bực bội cái gọi là lỗi hệ thống và cách suy nghĩ chúng tôi kiểm tra rồi, chúng tôi luôn luôn đúng của Mobifone. Nhưng chuyển sang mạng khác chưa chắc đã tốt hơn. Thôi thì cứ dùng Mobifone tiếp tục vậy.