Cẩn trọng khi mua hàng ở HNAMMOBILE

Thảo luận trong 'Nội Quy - Danh Sách Đen' bắt đầu bởi castellapie, 10 Tháng chín 2015.

  1. castellapie Thành viên

    Bài có hơi dài nhưng cũng hy vọng các bạn đọc sẽ không ngán :)
    Tôi viết post này để muốn phản ánh cách làm việc cũng như sự chân thật trong lời nói của nhân viên Hnam.
    Ngày 6/9/2015, tôi có đến chi nhánh Hnam 294A Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TpHCM để mua 1 máy đt Lenovo S60, sau khi thanh toán tôi được nhân viên nói đưa lên lầu trên để dán màn hình, sau khi xong xuôi hết mọi thứ ra cửa tôi có xem lại đt thì thấy có vết xước bên cạnh phải của đt nhưng tôi không nghĩ đó là lỗi, chỉ nghĩ rằng đt bằng nhựa bóng thì dấu xước đó thì bình thường thôi, giống như là vết gờ của mấy đồ bằng nhựa. Sau này tôi thấy tôi thực sự khờ vì cái vết xước trời ơi đất hỡi đó!
    Buổi tối sau khi về tôi phát hiện khe sim của máy rất cứng, hầu như mở ra không được, chọt que sim thì nó toàn tọt lót vào trong, tôi thấy thực sự không ổn nên ngày hôm sau 7/9/2015 tôi mang lên cửa hàng để đổi máy khác (vì trời đã tối nên ngày 7 tôi mới mang lên được).
    Sau khi tôi mang lên, gặp một anh KTV tên Lê Quốc Định, tôi có trình bày đầy đủ vì sao tôi muốn đổi, anh ấy cũng thử lấy que sim chọt vào mở thử cho tôi coi, nhưng lần đầu anh KTV cũng khó khăn để mở được khe sim đó, sau khi mở được, anh có nói với tôi là máy không bị lỗi, nhưng tới phiên tôi mở thì thực sự tôi không mở được, anh KTV đó thì nhất quyết không chịu vì anh mở được trong khi anh cũng chọt que sim mấy lần, tôi thực sự không chịu với cái lý do anh ấy đưa ra nên tôi có lớn tiếng, sau một hồi ảnh cũng chấp nhận lấy một cái đt khác ra để thử thì kết quả hoàn toàn khác nhau, tôi mở ra có cái một, cái cảm giác khi mở cái khe sim của máy thứ 2 nó hoàn toàn khác với máy tôi mua, tôi muốn đổi máy nhưng anh ấy vẫn không chịu vì nói không có lỗi, tôi thực sự rất bực mình vì cái thái độ anh ấy cười cho rằng tôi là con gái nên tôi không biết gì.
    Đỉnh điểm của sự việc ở đây là sau một hồi nói qua nói lại, anh KTV ấy cho tôi đổi với điều kiện là máy không bị tôi làm trầy xước. Tôi chấp nhận và để cho anh mở lớp dán mặt sau mà tôi đã đi dán với giá 60.000đ, khi anh ấy lột ra thì anh ấy nói với tôi là phát hiện ra vết xước bên cảnh phải mà tôi đã trình bày ở trên và không chịu đổi máy cho tôi. Tôi đã giải thích hết lý do về vết trầy đó khi tôi mua, tôi không biết vết trầy đó có từ khi nào khi tôi bước chân ra khỏi cửa hàng thì đã thấy, tôi giải thích rõ với anh ấy rằng có thể là do cái ốp lưng có sẵn trong máy làm trầy hoặc lúc đem lên lầu trên để dán màn hình thì một anh KTV khác có dán màn hình cho tôi làm xước có thể chính anh KTV đó cũng không biết và tôi cũng không rảnh đời gì để cho người ta lột miếng dán đó ra thấy vết xước vừa mất tiền vừa không đổi được. Chứ thực sự không phải do tôi làm, TÔI GIẢI THÍCH HẾT LỜI NÓI HẾT LỜI VÌ TÔI ĐÃ MUA HÀNG CỦA HNAM ĐÃ NHIỀU LẦN RỒI, GIỚI THIỆU BẠN BÈ TỚI MUA HÀNG CŨNG RẤT NHIỀU, TÔI KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ CHÊ HNAM CŨNG NHƯ NHẤN MẠNH VẾT XƯỚC ĐÓ KHÔNG PHẢI TÔI LÀM, NHỮNG LÝ DO TRÊN TÔI CHẲNG CÓ GÌ PHẢI QUA GÂY SỰ VỚI HNAM NHƯNG SAU LẦN NÀY TÔI SẼ PHẢI SUY NGHĨ LẠI. Tôi với anh KTV ấy nói qua nói lại thì ảnh lại nói với tôi câu này: "Bên Hnam không đổi máy mới được vì vết trày này thì LÀM SAO BÊN CỬA HÀNG ĐÓNG LẠI BÁN CHO KHÁCH KHÁC ĐƯỢC", tôi nghe xong thì thực sự rất shock vì được biết đó giờ Hnam làm ăn chuyên nghiệp mà lại nói ra câu như thế. Tôi có nói máy đã mở hộp xài, bật khe sim ra, đã kích hoạt máy thì lại có chuyện đóng lại bán cho khách khác, TÔI THIẾT NGHĨ MẤY CÁI MÁY NHƯ VẬY ĐÃ LÀM NHƯ THẾ THÌ ĐẾN MẤY HÀNG CAO CẤP HƠN NHƯ IPHONE IPAD THÌ KHÔNG BIẾT BÊN HNAM CÒN LÀM GÌ VỚI CHÚNG NỮA, TÔI CŨNG ĐANG NGHI NGỜ KHÔNG BIẾT CÁI MÁY TÔI MUA CÓ PHẢI HÀNG ĐÓNG LẠI KHÔNG NỮA, CÁI NÀY TÔI KHÔNG ĐỔ THỪA VÌ CHÍNH MIỆNG ANH KTV ĐÓ NÓI RA LÀM TÔI PHẢI SUY NGHĨ NHƯ VẬY, MÀ NẾU CÓ ĐÓNG LẠI ĐƯỢC THÌ GẶP KHÁCH KHÔNG BIẾT THÌ ĐỂ XÀI CÒN GẶP KHÁCH MỞ RA KHÔNG ĐƯỢC NHƯ TÔI RỒI LẠI PHẢI ĐEM LÊN ĐỂ ĐỔI RỒI ĐỂ PHẢI BỊ HÀNH NHƯ TÔI ĐÂY. Anh KTV nói với tôi đóng lại bán cho khách khác vì máy không có lỗi, vậy chứ cho tôi hỏi cái đt này tôi không mở ra được trong khi cái khác tôi mở ra cái một mà anh cứ như vậy. Sau đó anh ấy nói không được liền lái sang chuyện khác nói rằng bây giờ cái máy này sẽ đem đi thẩm định, ANH ẤY NÓI RÕ VỚI TÔI CÂU: "NẾU ĐÚNG LÀ MÁY LỖI KHE SIM THÌ BÊN HNAM SẼ ĐỔI MÁY KHÁC CHO TÔI" Tôi có hỏi kĩ lại đàng hoàng nên mới chấp nhận đi thẩm định.
    Qua ngày hôm sau, bên thẩm định có gọi điện thoại nói sẽ thay khe sim khác cho tôi, thay khe sim khác tức nghĩa là đã bị lỗi, cho dù có bị gì đi chăng nữa thì cái máy đó TÔI KHÔNG MỞ KHE SIM RA ĐƯỢC TRONG KHI MÁY KHÁC TÔI MỞ RA DỄ DÀNG, tối đó tôi có suy nghĩ tại sao tôi lỡ trót dại vì sao lại đồng ý để đi thẩm định dễ dàng như thế vì đem lên đó họ sửa chửa gì lại làm sao tôi biết được, đến lúc bên đó nói ngược lại thì làm sao tôi biết để mà nói đây. TÔI GỬI MÁY ĐỂ ĐI THẨM ĐỊNH CHỨ KHÔNG PHẢI BẢO HÀNH ĐỂ THAY KHE SIM, TÔI BỎ TIỀN RA ĐỂ MUA MÁY MỚI XÀI ĐƯỢC CHỨ KHÔNG PHẢI ĐỂ MUA MỚI ĐƯỢC MỘT NGÀY RỒI ĐI BẢO HÀNH!
    Tôi có gọi điện lại gặp anh KTV đó thì anh ấy nói với tôi bằng chất giọng như muốn ăn thịt tôi luôn, tôi chưa nói hết câu anh ấy đã nhảy vào họng tôi, không cho tôi kịp có cơ hội để nói, đã vậy còn hù doạ tôi có ghi camera với thu âm nữa chứ, tôi thực sự bận nên không có thời gian lên cửa hàng cũng như không muốn làm lớn chuyện, anh ấy cứ nạt tôi nói tôi lên cửa hàng giải quyết rồi cúp máy, tôi cứ tơ ngơ ra ở Hnam mà cũng có cái thể loại nhân viên đó sao, trước đó anh ấy đã nói như thế nào thì bây giờ anh ấy làm đúng như vậy đi nhưng bây giờ lại nói ngược lại, tôi mở miệng ra để nói thì anh KTV lại cứ chộp không cho tôi có cơ hội nói.
    TÔI NÓI TÔI THỰC SỰ KHỜ THỨ NHẤT LÀ VÌ VẾT XƯỚC ĐÓ DO QUÁ TIN TƯỞNG HNAM, THỨ HAI LÀ TÔI ĐÃ QUYẾT ĐỊNH BỎ CÁI MÁY GHI ÂM Ở NHÀ ĐỂ RỒI GIỜ PHẢI HỐI HẬN vì có anh quản lý gọi cho tôi, tôi trình bày về vụ đóng hộp lại bán cho khách khác thì anh ấy khăng khăng nói anh KTV không có nói (bênh nhau hết mà) và cũng không cho tôi đổi máy vì vết trày MÀ ANH ẤY CHO RẰNG ĐÓ LÀ VẾT DAO LAM KHỨA TRONG KHI TÔI CHẮC CHẮN ĐÃ THẤY KHI BƯỚC RA KHỎI CỬA HÀNG, đúng là ko coi thường được những cái đó, tôi chỉ nghĩ là hư phần cứng mới gọi là hư, là do bản thân tôi ngu nên tôi viết post này để các bạn tránh, cách làm việc mập mờ làm tôi cảm thấy sợ.
    Tôi biết tôi ghi lên đây cũng không giải quyết được gì nhưng tôi vẫn phải ghi để cho mọi người biết Hnam như thế nào. Sau sự việc này, tôi sẽ không bao giờ tin tưởng Hnam nữa cũng như không giới thiệu về Hnam với bất cứ một ai nữa. Tôi mất hết sự tin tưởng vào Hnam cũng như thấy sợ về các chính sách cũng như cách nói chuyện mập mờ dẫn khách hàng suy nghĩ khác đi. Tôi thực sự chán lắm rồi, có thể Hnam sẽ nghĩ không có tôi thì còn thiếu gì người khác, hồi trước có lên mạng đọc Hnam bị dính phốt cũng mấy vụ máy đóng lại với máy bị xước, đọc thấy họ nói bị hành lên hành xuống với thái độ phục vụ khi đem đi đổi trả rồi rốt cục không dành được quyền lợi cho mình mà ôm cục tức đi về, lúc đó tôi chỉ nghĩ Hnam làm ăn thấy cũng được lắm mà ta chính vì cái suy nghĩ đó mà giờ tôi là người tiếp theo trong số những người trước đó bị hành. Tới lúc này tôi mới hiểu ra được cái cảm giác của những người đó, thấy thực sự rất hối hận vì đã nghĩ tốt cho Hnam vì tôi có bao giờ đem đi đổi máy đâu mà biết, bây giờ đem đi mới biết nó là như thế nào. Tôi mất 2.990.000đ coi như là thí số tiền đó mua nhầm phải cái máy chẳng giống ai nhưng tôi có thể kiếm lại được số tiền. Thiết nghĩ Hnam vì 2tr mấy giá của cái máy mà Hnam lại làm khó với khách hàng trung thành của mình với cái lỗi không phải do khách hàng làm rồi chỉ để không đóng lại bán cho khách khác được như vậy, quăng đi cái sự tin tưởng của khách hàng đối với Hnam.
    matngoc17nd thích bài này.
  2. matngoc17nd

    matngoc17nd Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Oánh dấu, lần sau né.
  3. phanhoangduy

    phanhoangduy Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    bọn hnam lừa đảo lắm. còn bọn sửa máy thì sửa không ra gì. chỉ giỏi việc chặt chém và lược đồ.