Cảnh báo cửa hàng ĐTDD Thảo duy iphone mobile 0977.050.050 - 0909.370.113 - 0903.806.113 lừa đảo

Thảo luận trong 'Nội Quy - Danh Sách Đen' bắt đầu bởi azunite, 8 Tháng một 2014.

  1. azunite Thành viên

    Anh em nào đang có ý định sửa chữa hay mua hàng gì ở Thảo Duy iphone thì nên tìm chỗ khác mà mua.
    Tránh xa chỗ này ra:
    https://www.gsm.vn/threads/thao-duy-iphone-lua-dao-khach-hang-hay-tranh-xa.2733977/

    CỬA HÀNG ĐTDD THẢO DUY
    973 Âu cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Tel : 0977.050.050 - 0909.370.113 - 0903.806.113 Thảo Duy

    Chả là hôm bữa cái sony Tablet Z của mình bị hư màn hình. Mang đến thay được báo giá 5.000.000. Mình không ở Sài gòn nên nhờ em mình mang ra sửa rồi gửi về lại. Về nhà mới tá hóa khi thấy màn hình cảm ừng thì bị lỗi, đã thế khi thay lại không dán keo. Mới cần lên đã thấy màn hình lúc lắc, tính tò mò với cũng có chút kinh nghiệm nên mình lấy tay cậy thử thì màn hình bị bong ra một cách dễ dàng. Loay hoay một lát thì chân cắm bị tuột ra khỏi màn hình. Lúc đó mình mới tháo hẳn màn hình ra thì phát hiện ra phía sau màn hình mà nó thay có ghi một chữ LỖI chà bá bằng bút lông. Gửi vào sài gòn thì nó không chịu thay viện cớ mình làm rách tem bào hành, bắt trả thêm 2 tr thì nó mới thay cho cái mới. Quyết không thỏa hiệp đánh ngậm ngùi cầm cái màn hình lỗi giá 5tr về và viết bài Review cho anh em tránh xa.

    Thảo Duy đã lừa đảo khách hàng:
    1. Lừa đảo khách hàng khi dùng một màn hình cũ và bị lỗi thay cho khách, trong khi báo giá là báo màn hình mới.
    2. Nhân viên kỹ thuật làm ăn cẩu thả
    3. Quản lý ở đó có vẻ như đã chỉ đạo cho nhân viên làm việc đó. Một công ty có thể gọi là lừa đảo có hệ thống.

    P/S: Mình không phải là người đầu tiên bị Thảo Duy lừa, có bạn này cũng phản ảnh bị lừa nè: http://tanhuonghanhphuc.com/hoi-dap-anh-em-canh-giac-sua-dt-thao-duy-iphone-dia-chi-973-au-co-tan-binh-dt-0917050050/

    Một lời cuối, hãy tránh xa cửa hàng DTDD Thảo Duy iphone số 973 Âu Cơ
  2. Đặng Trần Duy Thiện

    Đặng Trần Duy Thiện Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Anh em nào đang có ý định sửa chữa hay mua hàng gì ở Thảo Duy Mobile thì nên tìm chỗ khác mà mua.
    Tránh xa chỗ này ra.
    Linh Kiện Điện Thoại Thảo Duy Mobile
    Địa chỉ: 219 Đường 3/2 ,P.9 ,Q.10 Tp.HCM
    Hotline: (08)3834.7379 – 3834.7399 – 0977 050 050
    Email: thaoduy.vn@gmail.com

    Hôm 1-10 thằng bạn ở xa Miền Trung ởi máy vô thay màn hình cảm ứng Nokia. Nó báo mình bao test BH 2 ngày. Mình cũng chấp nhận thay. vì đã thay nhiều chỗ khác người ta nói mình hàng bao tét là hàng tốt. khi đã xài ok thì sẽ xài ok không xảy ra lỗi của nhà sản xuất (chính xác là như vậy) . Mình cũng nghĩ chỗ này là như thế nên cho thay. Mình tin tưởng khi thay xong không tét kỹ, chỉ test chức năng máy và cảm ứng thấy mượt mà. mang về gởi về quê, Ở quê xài báo bị cảm ứng không nhạy rồi qua ngày thấy chết điểm. thế là gởi vô báo cửa hàng. Nó nói câu xanh rờn qua ngày rồi không bảo hành, nếu ở xa có báo trước cũng không bảo hành. Tức không. Mình nghĩ nó thay hàng lỗi hoặc hàng loại 2-3 gì đó cho mình rồi làm vậy để hưởng trọn, từ chối Trách nhiệm.

    Hàng điện tử hàng tốt thì xài ít nhất từ 3-6 tháng mới lỗi chứ sau mới thay về dùng 2 ngày đã lỗi. Chỉ có hàng đang bị lỗi mới thế.
    Ấm ức về định tháo ra, tháo khe sim thấy không gắn ốc lại đành tháo vỏ nhựa ra xem thế nào

    [​IMG] [​IMG]

    Thảo Duy Mobile đã lừa đảo khách hàng:
    1. Lừa đảo khách hàng khi dùng một màn hình cũ và bị lỗi thay cho khách, trong khi báo giá là báo màn hình mới.
    2. Nhân viên kỹ thuật làm ăn cẩu thả
    3. Quản lý ở đó có vẻ như đã chỉ đạo cho nhân viên làm việc đó. Một công ty có thể gọi là lừa đảo có hệ thống.
  3. mogummiho

    mogummiho Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thiệt không z 2 bạn, sao bài 2 ban khúc cuối như nhau z?
  4. hoangdongnai

    hoangdongnai Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Hoj truoc mjh cung thay man hjnh o do ma co bj j dau
  5. bachngoc85

    bachngoc85 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    9
    Xin lỗi đào mộ topic cũ.
    Tình hình mình cũng bức xúc với cửa hàng kể trên .Cách đây khoảng vài tháng trước mình có đến thay mặt kính oppo ở Thảo Duy (3/2 cầu vượt NTP) ,Mình không phải khách hàng mới nhé mà là khách(cửa hàng) ủng hộ lâu năm cũng chính vì thế chủ quan lúc thay xong mình không test về 2 ngày sau khách mới đến lấy thì phát hiện cảm ứng một bên không vuốt được.
    Mang đến Thảo Duy được hỗ trợ làm lại vì mình biết do lỗi mình không test tại chỗ.
    Khi mang đến gặp Duy ở đó sẵn tiện mình nói luôn là 'Hôm trước thay cảm ứng nhưng không test nên giờ phát hiện lỗi cảm ứng.'
    Duy nó lắc đầu nói không biết .Cách trả lời với khách hàng như vậy các bạn thất sao.

    Rồi mình qua quầy nhân viên ,con nhỏ cao cao nói giọng bắc sau nghe mình trình bày nó cũng chẳng nhìn tới cái máy nói chi minh đưa cái máy nó cũng không cầm kiểm tra thử. Con đó nó trả lời là không có bảo hành ,mình mới nói là bây giờ thay cái khác vậy bớt một xíu cho vui .Con nhỏ cao nó nói em không bớt được anh ơi. Xong.

    Ở đây vấn đề mình muốn nói không phải ở chỗ bớt hay không mà không lẽ mình dạy với Duy rằng trường hợp này chỉ cần nhỏ nhẹ À thôi mình hỗ trợ anh giảm 50k hoặc là nói thôi lần này thay em không giảm giá nhưng bao anh test 3 ngày thì mình khách hàng nghe cũng mát ruột.

    Hôm đó tôi qua bên Nam Việt thay giá 300k mắc hơn 50k luôn nhưng bù lại bảo hành 1 tháng.

    Tôi viết những gì trên đây là nhắc nhở anh em thay kính hoặc sửa chữa gì dĩ nhiên nên test và phải test kĩ đối với Thảo DUy .Tôi không nói xấu ,tại cửa hàng thấy nhiều khách ở xa mua đồ Thảo Duy không test quay lại không được đổi phải buồn bã đi về.

    Riêng Thảo Duy tôi muốn nhắn nhủ một điều .Hãy xem cách làm ăn của mình đi sao cửa hàng mình dạo này vắng khách ,còn những chỗ khác tấp nập. viber image TD.jpg