Cảnh bảo tới người dùng Vina: Vinaphone thẳng tay cướp tiền của khách hàng

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi belenba, 24 Tháng mười 2013.

  1. belenba Thành viên

    Tôi có sử dụng sim trả sau mạng Vinaphone.
    - Lần 1 Vinaphone đã tự ý mở dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ. Lúc đó ko rõ có cho free 1 tháng đầu hay thu tiền luôn. Tôi đã yêu cầu hủy đi.
    - Vầ đây là lần thứ 2 thuê bao của tôi lại bị mở dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ dù tôi ko có nhu cầu, ko thực hiện đăng ký. Hoàn toàn không sử dụng dịch vụ. Vậy mà Vinaphone tự động mở dịch vụ và tính ngay cước phí thuê bao dịch vụ luôn.
    Tôi đã có yêu cầu kiểm tra và đc tổng đài thông báo: đã đc Vinaphone mở dịch vụ và tính tiền dịch ngay khi mở.
    Bên Vinaphone đề nghị xử lý là tôi ra văn phòng giao dịch của Vina để khiếu nại và yêu cầu hoàn cước là xong.

    Tôi không đồng tình với việc xử lý như này. Tôi cho rằng đây là việc ăn cướp tiền của khách hàng. Khi bị phát hiện thì bắt khách hàng phải thực hiện cái việc là đi đòi tiền của mình. Sau đó bên ăn cướp trả lại tiền là xong.
    Đây ko phải là lần đầu mà là lần thứ 2 bị tôi phát hiện.
    Các bên Vinaphone cho rằng đó chỉ có 5000 vnđ. Nhưng nếu tính tổng số thuê bao Vinaphone bị như vậy thì sẽ là bao nhiêu. Nếu ko chỉ ăn cắp 5000 vnđ mà số tiền nhiều hơn nữa thì sao. Hiện tại tài khoản Ezpay của tôi có hơn 10 triệu, nếu Vinaphone ăn cắp 2 triệu, nếu bị phát hiện thì lại trả lại 2 triệu, nếu tôi không phát hiện ra thì ăn luôn ah.
    Nếu người dân có đi ăn trộm mà bị bắt đc thì pháp luật sẽ xử lý thế nào. Hay yêu cầu trả lại tài sản đã lấy là xong.

    Vậy tôi viết bài này là để cảnh bảo mọi người đang sử dụng hãy để ý và kiểm tra các dịch vụ của mình. Nếu có bị như tôi thì hãy đòi lại quyền lợi. Chứ ko phải vì 5000 vnđ mà bỏ qua.
    Khi có thời gian, tôi sẽ chia sẻ bài này tới nhiều người bằng các hình thức khác nhau và các bạn cũng vậy.
    Xin cảm ơn!
    chuoi thích bài này.
  2. coming_soon

    coming_soon Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    5
    Rất ghét cái kiểu tự ý mở dịch vụ cho khách hàng như thế này. Khách hàng có nhu cầu thì sẽ tự tìm hiểu và đăng ký, có ai cần nhà mạng phải đăng ký hộ rồi trừ tiền hộ luôn như thế đâu
    Làm ăn vớ vẩn
    belenba thích bài này.
  3. belenba

    belenba Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    4
    cố tình mở hàng loạt kiếm thêm thu nhập.
    chuoi thích bài này.
  4. cachep_hoarong

    cachep_hoarong Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Vinaphone mà không xử vụ này thì mất uy tín quá. Mình cũng đang xài 1 sim 3g vinaphone cho ipad thấy quảng cáo là không phải nạp tiền hàng tháng không biết có thật không? Mai có lẽ hỏi lại tổng đài cho chắc :(
    belenba thích bài này.
  5. belenba

    belenba Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    4
    Tới đã gần 1 tháng, nhưng chưa có ai đứng ra giải quyết về vụ việc này. Tôi vẫn chờ xem Vinaphone giải quyết vấn đề này ra sao. Hiện dịch vụ vẫn đang mở, và vẫn thu cước bình thường.
  6. coming_soon

    coming_soon Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    5
    Chẳng giải quyết đâu. Bạn chỉ là một trong số hàng chục triệu thuê bao Vinaphone, trong số hàng nghìn, có khi hàng triệu người bị mở dịch vụ. Họ "đông khách" như thế cơ mà, có như mấy nhà mạng nhỏ lo giữ chân thuê bao đâu
    belenba thích bài này.
  7. belenba

    belenba Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    4
    tôi sẽ vẫn theo dõi vụ này, ko từ bỏ.
    Nhân tiện ai cũng gặp trường này thì hãy inbox giúp tôi số điện thoại hoặc cùng nhau việc gì đó để Vina có câu trả lời rõ ràng với khách hàng.
  8. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Bọn Vinaphone quá bỉ ổi mất dạy, chỉ vì chót dùng lâu năm nên tôi chuyển qua gói Extra rồi để 2000 nuôi sim, giữ khách, còn dùng sim khác để gọi,
  9. vu0ngnv

    vu0ngnv Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    2
  10. EQCEOTUNG

    EQCEOTUNG Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    càng nhà mạng lớn càng hư hỏng