Thảo luận Cảnh Giác Gửi Tặng Gói Cước Data (Khách hàng luôn thiệt)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi trandiepvn, 7 Tháng sáu 2012.

  1. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    về trường hợp của anh anh gọi giúp em 18001090 nhờ ghi nhận, MF sẽ kiểm tra và trả lời cụ thể anh nhé !
  2. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    Kết quả Mobifone sai.Một nhân viên gọi nói sẽ hoàn tiền vào tháng sau. Mình gửi email đề nghị nhân viên Phạm Ngọc Bảo Tiêu (Ms.) xin lỗi. Vậy mà nhân viên Phạm Ngọc Bảo Tiêu (Ms.) gọi nói vẫn nói mình đúng. Là bửa đó nói không có ý đó...mà nói ý chờ kết quả giải quyết. Nếu mình nghe được câu đó thì cần gì lên hệ web chat để tìm hỗ trợ. Còn nói cần trưng băng nghi âm...chất do chị đó cũng 11 năm chăm sóc khách hàng. Nên giỏi nói. Và cũng xin lỗi miễn cưỡng rồi. Nên thôi bỏ.
    Kinh nghiệm lần sau gọi tổng đài mình nghi âm lại. Sẽ có chuyện hay đây.
  3. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    mọi cuộc gọi của KH , nếu KH yêu cầu hỗ trợ, MF sẽ kiểm tra;
    nếu thật sự anh cần "đối soát" MF sẽ kiểm tra lại và hỗ trợ anh!
    thân !
  4. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    2
    Chỉ là hi hữu thôi mà, ai muốn có lỗi như vậy xảy ra đâu, mà còn nói là lần sau chứ. Nhà mạng sai mà đã bù tiền rồi thì OK rồi còn gì.