Cho e hỏi về chuyển chủ sử dụng SIM Mobi khi sim đã kích hoạt với 1 chủ nhân khác?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi neoline, 25 Tháng sáu 2012.

  1. neoline Thành viên

    Hiện tại em đang sử dụng 1 sim của mobi nhưng người đứng tên lại là 1 người khác!
    Em có ra trung tâm chăm sóc khách hàng của Mobi và là thủ tục nhưng ko chuyển đổi được vì ko có chủ nhân của sim đó! Trong khi em mới là người sử dụng sim này! Vì sim phù hợp với mục đích của em!
    Mong ae của 4rum hướng dẫn cách chuyển quyền sử dụng SIM?:-/
  2. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Thì bạn cung cấp các thông tin theo yêu cầu của nhân viên để chứng nhận sim đó là mình sử dụng. Cứ nói là mua sim ở cửa hàng đã kích rồi là đăng ký lại được thông tin mà.
    neoline thích bài này.
  3. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    trừ khi người ta kiểm tra thấy đã có lần được chuyển thông tin từ đại lý sang cá nhân, còn nếu không thì bạn cứ cung cấp đầy đủ thông tin chính chủ để được hỗ trợ là ok
    neoline thích bài này.
  4. neoline

    neoline Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    oh! Thank các pro! Em hiện vẫn giữ giữ cái sim vs lại cái miếng gắn sim gốc! Số seri vẫn còn! Chắc có lẽ làm được!
  5. gamejava

    gamejava Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    BÀI VIẾT RẤT HAY!!! THANKS CHỦ THỚT NHA!!! TIỆN THỂ MÌNH XIN GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

    Hiện nay, trên thị trường phụ kiện kính, bản lề sàn có rất nhiều loại bản lề sàn khác nhau: VVP, Newstar, Hand, King… Điều đáng quan tâm là các loại bản lề sàn cửa kính (bản lề thủy lực) trên đều có rất nhiều hàng giả, hàng nhái “tinh vi” nên người tiêu dùng rất khó có thể phân biệt được đâu là hàng giả đâu là hàng thật để tin dùng.

    Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn trực tuyến của Công ty Cổ phần EKF Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn chi tiết cho bạn cách phân biệt hàng thật, hàng giả trong lĩnh vực bản lề sàn nói riêng cũng như phụ kiện cửa kính nói chung:

    Hỗ trợ trực tuyến
    Hỗ trợ 1: [​IMG] Hotline: 094518 2266
    Hỗ trợ 2: [​IMG] Hotline: 094819 2266
    Hỗ trợ 3: [​IMG] Hotline: 091410 2266
    Hỗ trợ 4: [​IMG] Hotline: 0985 479 159
    Hỗ trợ 5: [​IMG] Hotline: 0936 965 588

    Một số liên kết trên website adlerde.com của chúng tôi, hướng dẫn bạn cách chọn hàng, mua hàng phù hợp với nhu cầu, cách sử dụng, bảo trì bảo hành các sản phẩm cửa kính, cửa cuốn, cửa nhôm kính, cũng như các loại phụ kiện kính bản lề sàn, tay co thủy lực, phụ kiện cabin, kẹp kính cường lực...

    banlecua banlethuyluc bản lề cửa kính cuakinh cuakinhcuongluc cắt kínhcửa cuốn lò xo cửa kính khách hàngkinhcuongluc kính cường lực kính thủy lực kẹp cửa ADLER kẹp dưới ADLER kẹp góc kẹp góc cửa kính kẹp khóa kẹp trên cửa kínhphụ kiện cabin phụ kiện kínhphụ kiện ngành kính slogan doanh nghiệp spider kính spider kính cường lực SWOT tayco tay co thủy lực tay co thủy lực ADLER tầm nhìn doanh nghiệp tủ nhôm kính


    Chất lượng tạo nên thương hiệu, Uy tín Tạo sự phát triển

    CÔNG TY CỔ PHẦN EKF VIỆT NAM
    Trụ sở : Số 14/181 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam
    Văn Phòng GD: LK 72 - KĐT-Bắc Hà - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tel: 0433.561.669 Fax: 0433.561.883 Email: Gmail.Com[/MENTION]]adlervip888[MENTION=134938]Gmail.Com[/MENTION]

  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn có thể làm cam kết chịu trách nhiệm khi có khiếu kiện tranh chấp, chắc CH chặn 1C vào mấy bữa xem có ai khiếu kiện ngoài bạn không. Nếu không thì CH sẽ xem xét và sớm hỗ trợ thôi.
    Mobi luôn đảm bảo KH sử dụng được dịch vụ mờ :D
    neoline thích bài này.
  7. ilovemobile

    ilovemobile Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    3
    Trừ các trường hợp sim năm sinh, tứ quý thì trung tâm sẽ yêu cầu phải chính chủ (chủ cũ) bạn à, còn các sim thường (không đẹp lắm) thì cứ cung cấp 5-10 số hay gọi (tất nhiên ko phải số mới gọi hôm qua) là ổn.
    Tôi chuyển mấy sim rồi OK hết.
    neoline thích bài này.
  8. neoline

    neoline Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    hihi! Thanks các pro nhiều! Sim này em mới mua có 2 ngày thôi! Số cũng ko đẹp lắm! Vs lại nhỏ bạn của em nó cũng là đại lí Sim (nhưng chỉ là cò con) nên em nhờ bạn í mua giùm! Thấy còn "nguyên kiện" (chưa bẻ ra khỏi khung sim) nên em mua! Ai dè gắn vào máy bấm 900 rồi nó báo sim kích hoạt rồi!---> Nản tập 1!
    Sang ngày hôm sau chạy ra TTCS KH của Mobi! Nó nói Sim dk rùi! ---> Nản tập 2 lun!
    Chạy về nhà hỏi nhỏ bạn! Nó nói ko bik ai dk SIM đó lun! ---> Nản tập 3.
    May mà nhờ các pro chỉ giáo! Em thử ra lại TT xem sao! Lo quá! Cái sim 200k mà bị mất chắc Uất như trái Quất lun quá:(( ( đời SV nghèo mà)
  9. khongnoidunghoi

    khongnoidunghoi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    6
    THông thường thì các số TB đã có đăng ký thông tin chính chủ nhưng vẫn có thể chuyển chủ quyền đơn phương được nhưng quan trọng số của bạn thuộc trung tâm mấy, KH đang ở trung tâm 2, 6 thì chỉ thực hiện nghiệp vụ khi thông tin của TB được đăng ký (hay do thay sim, làm dịch vụ) trên 1 tháng và chủ cũ đã đi nước ngoài hoặc đã mất ...KH đang ở trung tâm 3: Trường hợp không thể chuyển chủ quyền (chỉ áp dụng khi vết ĐKTT gần nhất cách thời điểm hiện tại 1 năm hoặc ĐKTT qua tin nhắn của ĐBL) và chỉ thay đổi được thông tin khi cung cấp được các thông tin chính chủ khác:liệt kê 5 số gọi đi cách ít nhất 01 tháng so với thời điểm yêu cầu ĐKTT, lịch sử nạp tiền,… phải ký cam kết với CH về thời gian sử dụng nữa.
    neoline thích bài này.
  10. neoline

    neoline Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Số TB của em nằm ở trung tâm II! Mà nghe pro nói vậy chắc là phải đợi 1 tháng sau mới có thể giải quyết quá! Sim này em mới mua có vài hôm ak!
  11. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Vậy tạm thời sử dụng một thời gian đi, chứ không không đủ điều kiện hỗ trợ đâu b-)