Tạ ơn trời vì bạn may mắn, he he. Nhưng nếu số Vina mà bị Echo thì chả biết làm sao liên lạc đựoc với 18001091 để đựoc hỗ trợ...???Vì mỗi lần gọi vào đấy thì...mọi người cũng biết rùi đấy,ha ha ha Chúc cho sự may mắn của bạn đựoc kéo dài lâu lâu chút xíu, Chip hén
các bác nói mà wen tính 1 chuyện,đó là do máy bên mình gửi tin đã đặt reply the same centre,kêu người ta bỏ chức năng đó đi là ok
Cái này đúng là do cái cấu hình "Reply as the same ctr" trong điện thoại Bạn có thể tham khảo cái này (trang 57) http://nds1.nokia.com/phones/files/guides/Nokia_6630_UG_en.pdf Nguyên nhân như sau: Khi bấm Reply, máy phone của bản sẽ soạn tin, đồng thời sử dụng SC (sms center) của bản tin gửi đến để gửi đi. bản tin gửi: MS1-SC1-....-MS2 (không qua SC2) Bấm Reply với ""Reply as the same ctr" MS2-SC1 (fail) (vì SC1 của mạng 1 không cho phép thuê bao mạng 2 gửi tin nhắn ) soạn mới hoặc không có "reply as..": MS2-SC2-....-MS1 K (không qua SC1) Như vậy đây là lỗi thuần túy cấu hình của thiết bị đầu cuối Vậy tại sao lại có mục đó, cái này dành cho việc phân tải lưu lượng nếu mạng có nhiều SC và kết nối như sau: Bản tin gửi : MS1-SC1-.....-SC2(3,4...)-MS2 có kết nối SC-SC, kết nối cuối là SC-MS cùng mạng Bấm Reply với ""Reply as the same ctr" MS2-SC2(3,4...)-...-SC1 OK soạn mới MS2-SC2 (mặc định)-...-MS1 (không qua SC1) Với cách kết nối như hiện tại của các mạng ở vietnam thì phải đặt chế độ "Reply as the same ctr" là NO thì mới hoạt động bình thường được
Không tắt máy khi reset làm sao "cháy" sim được, chẳng qua là reset rồi sẽ không gọi cho họ được thôi, chỉ cần tiếp tục tắt đi bật lại sau đó là OK thôi Trường hợp bị echo nó khác so với trường hợp bị im lặng 1 đầu và nó chỉ ảnh hưởng ở 1phần nào trên hướng kết nối nào đó nên bạn vẫn gọi call center bình thường được thôi