chương trình chăm sóc khách hàng của ASUS

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi hithai12, 25 Tháng hai 2011.

  1. hithai12 Thành viên

    Công ty TNHH Công Nghệ ASUS Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm ASUS.
    Nay bằng văn bản này, chúng tôi thông báo :
    Trung tâm bảo hành ASUS tổ chức chương trình ” Chăm sóc 3600 ” nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng.
    Sản phẩm áp dụng : Bo mạch chủ (mainboard)
    Thời gian chương trình : từ 01/03/2011 đến 31/03/2011
    Nội dung chương trình :
    1. Chỉ áp dụng cho Bo mạch chủ ASUS có tem phân phối của nhà phân phối ASUS (Nhà phân phối : Công ty Minh Thông, Công ty Vĩnh Xuân).
    2. Trong thời gian diễn ra chương trình, chúng tôi chấp nhận bảo hành các trường hợp bo mạch chủ bị gãy chân socket, oxy hóa, cháy chip, rách tem serial.
    3. Ngoài nội dung trên, các qui định bảo hành khác vẫn áp dụng như thường.

    Chúng tôi vẫn giữ quyền từ chối bảo hành các trường hợp Bo mạch chủ bị hư hại hay lỗi do người dùng cố ý như : bẻ gãy, bị thấm nước, dùng dao rạch,...
    Chân thành cảm ơn Quý đại lý đã tín nhiệm sản phẩm ASUS. Chúng tôi tin rằng Quý vị sẽ nhận được sự hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm ASUS.
    Nguồn : ASUS