Còn TK LLKM1 mà lướt web vẫn bị trừ tiền TK chính

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi major, 3 Tháng ba 2015.

  1. major Thành viên

    tình huống tôi gặp như sau, đã post vào topic ''Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel'' nhưng chưa nhận được câu trả lời thoả đáng:
    - Tôi: ''chào bác, phiền bác kiểm tra giúp số tb: O982.3O9.292 tối hôm qua em vào 3G một lát lúc sau thấy tk chính từ 45794VNĐ xuống 44444VNĐ.
    em biết chắc chắn vì em đã kiểm tra tk 3 lần rồi! cám ơn bác.''
    -bác ViettelTelecom: ''mình kiểm tra số thuê bao O9823O9292 nhưng không thấy thời điểm tối ngày hôm qua (28/2/2015) có dữ liệu tài khoản là 45794VNĐ, thời điểm 19:51:18 ngày hôm qua số tiền trong tài khoản của bạn là 44,519.512 sau đó bạn thực hiện phiên truy cập hết 75 đồng. vậy tài khoản giảmcòn 44,444.512 bạn nhé!''
    - Tôi: ''
    (1). 45794đ là số tiền trong tk của em sau khi em nạp thẻ ngày 31/1, sau đó em ko đk dịch vụ gì cũng ko nhớ đã truy cập khi
    nào mà mất hơn 1k về 44519đ, bác kiểm tra giúp em về hơn 1k này.
    (2). 75đ trên hệ thống kia ứng với phiên truy cập 150kB phải ko ạ. thời điểm đó em truy cập có kiểm tra thấy gần đến 150kB là
    ngắt kết nối (có vẻ hệ thống tính chuẩn...). TUY NHIÊN, trước và sau truy cập em đều kiểm tra *102# thấy còn vài trăm kB: trước truy cập còn khoảng 370kB (em ko nhớ chính xác), sau truy cập còn 320kB (có ảnh chụp màn hình). sau đó em có nạp
    tiền, kiểm tra *102# thì do có nhiều tk nên có tin nhắn trả về ''LLKM1= 320Kb'' (còn tin nhắn trong máy).
    bác kiểm tra giúp em 2 vấn đề trên. cám ơn bác.''
    - bác ViettelTelecom: ''OK bạn phản ánh này của bạn mình chuyển phòng ban chuyên trách kiểm tra lại và sẽ liên hệ lại số thuê bao O9823O9292 chậm nhất đến ngày 7/3/2015 bạn nhé!''
    đến hôm nay tôi đã nhận được phản hồi từ Viettel: trong những ngày 25; 26; 27; 28/2 khi TK LLKM1 còn ít dưới 5MB thì mỗi khi truy cập hệ thống trừ trước 5MB nên đã trừ vào TK chính mỗi ngày một ít. và đây ko phải lỗi của người dùng, cũng chẳng phải lỗi của hệ thống của Viettel, nên TK chính của tôi bị giảm xuống như thế Viettel KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM HOÀN LẠI CƯỚC.
    tôi KHÔNG đồng ý với phản hồi này và sẽ tiếp tục phản ánh về việc này.
    cám ơn mọi người đã đọc.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    TH phản ánh của bạn nhân viên đã LH với bạn từ số 0462660198 vào lúc 7h40 ngày 03/03/2015 để giải thích và xác minh thêm thông tin về quá trình sử dụng dịch vụ đồng thời tiếp tục kiểm tra đối soát lại toàn bộ quá trình sử dụng data trong thời gian bạn phản ánh. Khi có kết quả đối soát lần 2 sẽ LH với bạn theo số thuê bao bạn đã cung cấp O982.3O9.292
    Cảm ơn bạn.
  3. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    vâng em đã nhận được phản hồi từ VT và đáng buồn là VT khẳng định ko phải lỗi của bên nào cả còn tiền cứ trừ và ko hoàn lại. em sẽ tiếp tục theo sát và cập nhật tin tức về việc này. cám ơn mọi người.
  4. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    hôm nay tôi đã nhận được phản hồi lần 2 của Viettel với nội dung không có gì mới: hệ thống tính cước của Viettel trừ vào tk chính trong khi tk LLKM1 vẫn còn là chuẩn xác. kết quả ko có gì thay đổi so với lần trước: KHÔNG HOÀN LẠI TIỀN.
    tôi sẽ tiếp tục theo sát và cập nhật tin tức về việc này.
    cám ơn mọi người.
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Kỹ thuật cũng đã LH giải thích nguyên nhân trừ cước cho bạn vào khoảng 11h sáng nay 5/3/2015.
    Bạn cũng đã hiểu bản chất của vấn đề tuy nhiên bạn lại không đồng ý với giải thích của Viettel. Vì vậy, Viettel sẽ tiếp tục xử lý và phản hồi thông tin cho bạn theo số thuê bao bạn cung cấp chậm nhất là ngày 11/3/2015.
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Viettel.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng ba 2015
  6. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    rõ là lỗi hệ thống từ khâu lập trình của VT. hài hước là đoạn ''đây ko phải lỗi người dùng cũng ko phải lỗi VT'', tiền của tôi bị tính sai là lỗi trên trời rơi xuống à.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Ban yên tâm trường hợp của bạn hiện Viettel đang tiếp tục xử lý và phản hồi thông tin cho bạn theo số thuê bao bạn cung cấp chậm nhất là ngày 11/3/2015.Bạn vui lòng chờ thêm nhé!
  8. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    hơn 18h hôm nay tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ VT: hoàn lại tiền vào tk.
    số tiền ko lớn tôi thấy VT nên làm thế ngay từ đầu.
    cám ơn mọi người đã quan tâm.
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng ba 2015
  9. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    khoảng hơn 9h ngày hôm nay tôi đã nhận được cuộc gọi từ phía VT thông báo đã hoàn lại số tiền tôi bị trừ là 1.350đ.
    tôi đã kiểm tra và thấy tài khoản đã được cộng số tiền trên.
    hiện tôi đang chờ thư trả lời của VT gửi về địa chỉ mà tôi đã thông báo. hy vọng nv không ghi nhầm thông tin mà tôi đã cung cấp.
    cám ơn mọi người đã quan tâm.
    ViettelTelecom thích bài này.
  10. VõBắcj6

    VõBắcj6 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    215
    Được Like:
    1