CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. 0908.02.04.91

    0908.02.04.91 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    26
    Xin lỗi! Mình có nhận được cuộc gọi nhưng lúc đấy đang ở ngoài đường không để ý. Thấy số lạ lạ cũng đoán là bên nhà mạng gọi. Vấn đề là sóng edge khá yếu. Vào mạng rất khó :). Cuộc gọi thì ở trong nhà nếu di chuyển là chập chờn, đôi khi đứt phựt luôn :)
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Snaptu có lẽ nên tìm hiểu lại về thông tin chuyển đổi update mới đi bạn :">
  3. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Nếu nạp thẻ, sau 24h nếu chuyển đổi thì mất toàn bộ TK ,không được bảo lưu X_X. bạn bianh ở trên không nạp thẻ anh ạ :)). Tức là KH phải mua thêm 1 thẻ cào VT, tối thiểu 10k thì TK chính mới được bảo lưu =))
    ---> giống như VT tính cước tối thiểu 10k khi chuyển đổi gói cước
    ----> Vina rẻ nhất khoản chuyển đổi gói cước :">
    dieukonoi and Vina_mem like this.
  4. Mountain8x

    Mountain8x Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Bên Vina sao dạo này sóng rất yếu. Mình ở khu vực Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt.
    Khi mình ở trong nhà thì sóng rất yếu, máy báo được 1-2 vạch. Mạng 3G thì vào rất chậm, còn EDGE thì không có, chỉ có GPRS vào thì hỡi ôi, chậm kinh khủng.
    Nhiều khi có cuộc gọi quan trọng, nhấc máy nghe cái thì tò tí te, mất sóng.
    Còn gọi cho người khác mà ngồi trong nhà thì có đợi mãi cũng không thể kết nối được.
    Sao giờ Vina kém thế, mà khuyến mãi nhiều để câu khách hay sao (Biết là chất lượng sóng yếu nên làm vậy phải không?)

    Đây không biết là lần thứ bao nhiêu mình thắc mắc vấn đề này, có lần gọi lên tổng đài thì bảo do sim, mình đi làm lại sim thì vẫn thế.
    Số của mình là 0943609437
    Bạn Vina_mem có thể giải thích giúp mình không?
    intel05 and snaptu like this.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    hợ thía thì phải thông tin đầy đủ chứ nhẩy, mình cũng đồng ý về khoản chuyển đổi này Vina rẻ nhất. Mà phí 10K là cũng ko đúng luôn, vì phí là bạn phải trả còn đây là bạn được sử dụng 10K đó nên nói phí thì cũng ko đúng lắm :">
    snaptu thích bài này.
  6. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Hu hu, bác Vinamem làm thế nào giúp em. Số Vina của em mới chuyển từ trả sau sang trả trước vào ngày 23/5, bấm *110# thấy không được hưởng khuyến mại. Có lẽ phải chuyển trước 23 thì mới được. Số là O942899 8O2.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình kiểm tra bạn chuyển đổi gói cước vào chiều ngày 23.5.2011 , theo quy định phải chuyển từ trả sau về trả trước trước ngày 23.5 thì mới được khuyến mại nạp thẻ trong 3 ngày từ 23.5 đến 25.5.2011 bạn ạh . Cảm ơn bạn .

    ---------- Post added at 07:02 PM ---------- Previous post was at 06:26 PM ----------

    Lần cuối bạn gọi tổng đài khiếu nại là hôm nào ? mình không tìm được lịch sử phản ánh của bạn nên mình chuyển bộ phận chất lượng mạng liên hệ với bạn .
    snaptu thích bài này.
  8. Mountain8x

    Mountain8x Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Trong khoảng thời gian gần đây thì mình không gọi lên tổng đài. Đợt trước, cũng khá lâu rồi mình thắc mắc thì họ bảo làm lại sim.

    CÒn đợt này thì việc liên lạc liên tục bị gián đoạn, mình chưa gọi lên tổng đài để thắc mắc mà vào luôn đây để post bài. Vì mình thấy nếu gọi cho tổng đài thì cũng không nhận được sự trợ giúp nào ngoài việc bảo sẽ khắc phục
  9. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    Hi Vina_mem : mình bị mất 1 sim eload và đã báo xin lại sim từ thứ 6 tuần trước đến bây giờ mà vẫn chưa làm được,nhiêu khê quá .Bạn có thể giúp mình không ?
  10. mhung21

    mhung21 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    @Vina_mem: xem hộ e cái sao vẫn chưa thấy gì nhỉ :(