CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. minhvycon

    minhvycon Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    3
    nhìu lần gọi đến tổng đài thì dc nghe nhân viên đang nói chuyện với khách hàng khác lun.đề nghị VINA kiểm tra nhé.
  2. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    vina_mem là một cô gái đó nec à ~:> .chương trình khuyến mãi *900# không phân biệt đầu số 0125 đâu bạn đầu số mấy cũng vậy cứ kích hoạt sau ngày 5/11/08 chưa nạp hết 5 thẻ nạp đầu tiên mặc dù khóa 2 chiều trước ngày 1/01/09 thì cũng không được hưởng khuyến mãi *900#.Ở đây mình thấy vinaphone cũng có sai sót khi công bố khuyến mãi không rõ ràng gây hiểu lầm,bức xúc cho mọi người.Vinaphone sau này nên kỹ lưỡng và rõ ràng hơn về việc công bố khuyến mãi
  3. hn090

    hn090 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0

    Cái này gọi là lẫn cuộc đó. Tổng đài nào cũng bị vậy bạn à, nhưng ít thôi
  4. tommy_xinh

    tommy_xinh Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    6
    chả biết mấy ngày hôm nay mạng vina bị làm sao ý nhỉ :-/ nhiều lúc gọi k được, 18001091 cũng k đc nốt :( 900 cũng k. gửi đc mỗi tn còn gọi đi thì chịu !
  5. hihihi

    hihihi Thành viên

    Bài viết:
    563
    Được Like:
    102
    Thấy VINA có chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết gì đó nhưng sao lại tính từ ngày đăng ký nhỉ?**** Vậy người mới dùng mà đăng ký trước thì lại "thân thiết: hơn người dùng nhiều năm rồi sao?**** Cái này cũng hơi bị hay đây, dùng mạng VINA 5, 10 năm không cần biết, chỉ đăng ký sớm khi có chương trình này là thân thiết...
    Đáng lẽ phải tính thời gian 1 người gắn bó với mạng để có phân biệt thì "phải đạo" hơn chứ nhỉ?****
  6. Nec

    Nec Guest

    rất đúng, đây cũng lại là 1 lỗi câu từ, ngữ pháp trong cái ý tưởng của trương trình khuyến mại vinaphone, vì chương trình này (Careplus) lại tính điểm từ khi đăng kí. nên có thể 10 năm cũng chẳng thân thiết gì cả.
    Cái từ thân thiết trước đây chỉ thấy khuyến mại cho thuê bao dùng card chuyển sang trả sau thôi, mà không cần thân thiết lắm (vì chỉ cần thời gian dùng card ngắn là được hưởng km, lần đầu tiên là 2 năm thì phải rồi giảm dần còn tính = tháng), còn bây giờ hòa mạng trả sau cũng chẳng khác nhau là mấy giữa thân thiết và không thân thiết. còn với những khách thân thiết thật sự 5 năm hay 10 năm thì chưa thấy trương trình nào cả.
    nói vui tí, 1 công ty được bao hàm ý tưởng và ý nghĩa ở cái logo, 1 trương trình khuyến mại cũng có tính đặc trưng riêng của nó, nhưng mà ý tưởng và ý nghĩa lại khác nhau liệu người đề xuất hay thực hiện trương trình này có bị phạt hay kỉ luật không nhỉ. :)|-:)|-:)|-:)|-:)|-:)|
  7. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    hơn 1 tháng nay mình nhận ra là dịch vụ Cuộc gọi nhỡ của Vinaphone hoạt động không có chất lượng. Trước kia thì thấy báo tin nhắn của cuộc gọi nhỡ ngay khi bật tắt máy trở lại. Nhưng gần đây mình thường xuyên nhận được nhiều cuộc gọi nhỡ từ bạn bè nhưng đều không có tin nhắn thông báo, mãi khi gặp bạn bè mới biết có gọi nhỡ mà không có thông báo của vinaphone. Lên web của Vinaphone tra cứu cũng không thấy cập nhật.
    Cụ thể danh sách cuộc gọi nhỡ gần nhất của mình trên Vinaportal thông báo gần nhất từ 4/12 tới giờ cũng chả cập nhật thêm bất kỳ cuộc gọi nào mặc dù thực ra 1 tháng qua có rất nhiều cuộc gọi nhỡ.

    Đề nghị Vinaphone xem xét lại dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ. Gần như các cuộc gọi nhỡ của bạn bè và chính mình tự gọi cho mình bị biến mất?

    Mà từ 1/1/2009 là thu phí tới 5000d/tháng rồi.

    Số máy sẽ PM cho bác Chauhung01
  8. tommy_xinh

    tommy_xinh Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    6
    mạng vina mấy hôm nay sao ý nhỉ có lúc gọi mãi k đc
  9. pinkhn

    pinkhn Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    22
    Bạn ở khu vực nào? Các số vina khác ở cùng chỗ bạn có bị hiện tượng đó ko? Khi gọi đi tín hiệu ra sao?
  10. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn thao tác theo hướng dẫn sau nhé!
    * Trước đây, để đăng kí dịch vụ KH phải mở CF, rồi kích hoạt *62*0911800333#OK.
    - Nếu hủy CF hoặc hủy dịch vụ #62# đều không sử dụng được dịch vụ MCA nữa!

    * Hiện nay, để sử dụng dịch vụ MCA, chỉ cần gửi tin nhắn MCA ON đến 333 là sử dụng được!
    Để hủy dịch vụ MCA, gửi tin MCA OFF đến 333.
    - Nếu đăng kí qua Vinaportal, có thể tick hoặc hủy ở ô "đăng kí dịch vụ cuộc gọi nhỡ" trong mục Cuộc gọi nhỡ.

    Note:
    * Hiện tại, đang nâng cấp phần VinaPortal nên KH chưa đăng kí hoặc hủy được qua VinaPortal, đề nghị KH thực hiện theo tin nhắn!
    * Với những KH đang sử dụng MCA trước đây, giờ muốn sử dụng tiếp nhưng không sử dụng được thì phải gửi tin MCA OFF đến 333 để hủy và MCA ON đến 333 để đăng kí lại vì làm theo cách cũ không được nữa! ( Chỉ cần đăng kí 1 lần khi đã nhận được thông báo " Bạn đã đăng kí thành công dịch vụ MCA...." ). Nếu đã đăng kí thành công như trên, nếu vẫn không nhận được MCA thì tiếp nhận khiếu nại của KH để giải quyết!