CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. seth_camalus

    seth_camalus Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    10
    mình có làm theo hướng dẫn nhưng vẫn không có bạn ah hay gọi lên tổng đài nhỉ nhu thế lằng nhằng quá.bất tiện.
  2. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20
    Không tính bạn ạ, mình cũng hay mở mấy kênh này chơi chơi mà
  3. acthjeugja

    acthjeugja Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    vina_mem cho mình hỏi là máy mình thường xuyên phải nhận cái tin như loạt tin tức :gia vàng tăng nhẹ", "mỹ chính thức..." hoặc "cầu may...." rất khó chịu, ko phải là tin nhắn từ 1 số nào đó mà khoảng 5p cứ hiện lên màn hình chính...vậy có cách nào chặn dịch vụ đó ko và phải làm như thế nào..số dt của mình 0944không97979
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    [MENTION][/MENTION]
    Bạn kích hoạt info của sim bạn ạh , để mình báo khoá dịch vụ cho số của bạn .Cảm ơn bạn .

    ---------- Post added at 10:49 PM ---------- Previous post was at 10:40 PM ----------

    Phí chuyển cuộc gọi từ thuê bao Vinaphone sang thuê bao Mobifone được áp dụng như kết nối cuộc gọi thoại thông thường . Ví dụ bạn là thuê bao A ( Vinaphone ) chuyển cuộc gọi sang thuê bao B ( Mobifone ) và có thuê bao C gọi cho bạn . Thuê bao C trả cước gọi bạn như quy định , và bạn trả cước chuyển cuộc gọi = cước bạn gọi sang thuê bao B ( cước gọi ngoại mạng ) . Giá áp dụng hiện tại là 98 đồng/06 giây đầu; 16,33 đồng/01 giây tiếp theo ( áng chừng tầm 980 đ /1 phút ) . Bạn không mất tiền thuê bao tháng cho dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi mà được áp dụng theo cuộc bạn thực hiện thôi .Cảm ơn bạn.

    ---------- Post added at 10:51 PM ---------- Previous post was at 10:49 PM ----------

    Hệ thống quản lý chỉ cho phép 1 chứng minh nhân dân và 1 thẻ sinh viên đăng ký 1 số sim sinh viên thôi bạn ạh . Bạn cứ gửi số mình xem có thể khôi phục được lại để sử dụng không .

    ---------- Post added at 10:53 PM ---------- Previous post was at 10:51 PM ----------

    Bạn kiểm tra lại máy chưa , theo mình do máy bạn để chế độ chữ ký của tin nhắn nên khi lắp sim vào máy đó bị thông báo " Cú pháp sai " . Chính vì vậy lắp sim sang máy khác thì nhắn tin được bình thường bạn ạh .
  5. kinban

    kinban Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Từ bài viết của Vina_mem [​IMG]
    Dạ mình kiểm tra thì là khóa nợ cước từ 30.9 , nếu bạn muốn mình hỗ trợ với các thông tin bạn đưa ra vui lòng cung cấp số gọi cho bạn được để mình chuyển vào ĐN .




    Mình đã 2 lần để lại số điện thoại khi nhân viên Vinaphone yêu cầu để liên lạc xử lý sự cố. Không thấy ai điện, hay nhắn tin thông báo gì cả. Bạn liên hệ mình theo số: 0905180181 - Long.
    Thanks,
    -------------------------------------------------------

    Đến nay mình vẫn chưa thấy ai liên lạc để thông báo xử lý về tình huống của mình. Đến lại cửa hàng thì vẫn chưa xử lý, chờ. Cước tháng 9 đã báo (trong báo cước ghi mình nợ cước 100.000 -> chưa xử lý).

    **Nhắc lại vấn đề của mình: ngày 19/07 mình đến cửa hàng Vinaphone yêu cầu chuyển đổi gói cước từ MB2 sang MB1 kể từ 01/08 và đã được tiếp nhận thông tin. Đầu tháng 8 mình có gọi Tổng đài hỗ trợ 18001091 để check xem gói cước của mình đã được chuyển chưa, thì nhận được phản hồi là gói cước đang sử dụng là MB1 - như vậy là đúng với yêu cầu. Nhưng đến khi báo cước tháng 8, lại tính cước cho mình là MB2. Mình đã đến cửa hàng Vinaphone để khiếu nại, và đã được nhân viên ở đó check gói cước tháng 8 đúng là MB1, và yêu cầu mình để lại số điện thoại để liên hệ khi xử lý xong. Chờ gần 1 tuần, không thấy ai liên lạc, mình đến lại cửa hàng Vinaphone và lại chờ check thông tin, vẫn đúng như lần trước, gói cước tháng 8 là MB1, đề nghị mình đóng cước theo gói MB1, mình thanh toán theo đề nghị (hóa đơn ghi là tạm thu), và lại cho số điện thoại. Và trên diễn đàn mình cũng có để lại số điện thoại liên hệ.

    Nay đã báo cước tháng 9, còn nợ cước 100000. Thuê báo thì như đã được vina_mem check là khóa từ 30/09 do nợ cước. ^_^
    Không biết đã xử lý thế nào rồi?
    Vina_mem check giúp!
    Thanks,
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------


    1. Thông tin mình gởi chưa thấy Vina_mem phản hồi giúp về xử lý tình huống của mình.
    2. Mình hỏi thêm: Thuê bao bị khóa thì có phải trả cước thuê bao ko?
    Hiện tại là thuê bao mình bị khóa từ 31.09, nhưng có báo cước tháng 10.....?

    Mình nhận xét: cách nhà mạng xử lý gây thiệt hại cho khách hàng. Không giải quyết dứt điểm cho khách hàng, hẹn tới hẹn lui, không phản hồi cho khách hàng. Trường hợp của mình, làm mình thành nợ cước, khóa thuê bao mà vẫn phải đóng cước. Thua nhà mạng luôn!
  6. Leonidas

    Leonidas Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    969
    Được Like:
    611
    thuê bao trả sau gọi đến mạng mobi hay viettel là cước 1p là nhiu nhỉ?
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    TH của bạn mai mình đến công ty sẽ check lại .
    Còn câu hỏi của bạn về thuê bao bị khóa do nợ cước thì vẫn mất tiền thuê bao tháng cho số đó vì số vẫn tồn tại trên hệ thống . Chỉ trường hợp chủ thuê bao không sử dụng dừng hợp đồng thuê bao thì mới không mất tiền thuê bao tháng bạn ạh .

    ---------- Post added at 03:11 AM ---------- Previous post was at 03:10 AM ----------

    Giá áp dụng hiện tại cho cuộc gọi ngoại mạng của thuê bao trả sau Vinaphone là 98 đồng/ block 06 giây đầu; 16,33 đồng/01 giây tiếp theo ( áng chừng tầm 980 đ /1 phút ) . Cảm ơn bạn .
    Leonidas thích bài này.
  8. ltqt

    ltqt Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    6
    Mình nhờ Vina-mem giúp mình với :
    Mình có mua trong kho của Viễn thông tỉnh 3 sim 091 nguyên kit nhưng khi kiem tra thi 2 sim : 0919236362 (seri : 61002582628) và 0919236423 (seri : 61002583238) bi phát hành thuê bao mới tại HCM
    Còn số 0913814031 (seri : 00006934518) thì bị hư sim
    Vina-mem có cách nào giúp minh không ? Cả 3 sim mình đều giữ lại sim gốc
    Trân trọng cảm ơn !!!
  9. anhson3

    anhson3 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Nhờ Vina-mem giúp với!
    Thuê bao của mình trả sau, 2 tháng gần đây nhận hóa đơn thanh toán thì thấy có hàng chục cuộc: GPRS/MI-MI số phút/kb 3kb cước 14.
    Có tháng lên tới hơn 70 cuộc. mà mình không hề sử dụng GPRS không hiểu GPRS/MI-MI là gì vậy? Mình không sử dụng sao lại kê thu tiền nhỉ?
    ducnhanvnpt thích bài này.
  10. Unick

    Unick Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    cho mình hỏi vina mua Bộ sản phẩm Điện thoại kèm SIM Nokia1280 của vina ở đâu?