CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13

    Đỏ: Bạn khiếu nại vấn đề này thôi.

    Xanh: Mình chưa thấy 1 mạng viễn thông nào có chức năng hẹn giờ cắt máy (lâu hơn 1 ngày) cho KH cả. Trừ khi bạn quen biết thì người ta ghi sổ rồi nhớ cắt cho bạn chứ người ta không chấp nhận báo cắt máy theo kiểu của bạn đâu.

    Tím: Giữ lại biên lai tiền cước là đương nhiên rồi. Phải giữ lại tối thiếu 1 tháng để có bằng chứng đã đóng tiền. Dịch vụ nào chả vậy.
  2. kinban

    kinban Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Mình không làm bên Viễn thông nên không rõ lắm về phần mềm hệ thống quản lý thuê bao nó thế nào? Thiết nghĩ chức năng đến ngày khóa, cắt thuê bao có khó không nhỉ?!!
    Còn chuyện giữ lại biên lai thì như là kinh nghiệm, góp ý để mọi người sử dụng các loại dịch vụ nói chung để ý lưu lại để phòng. Chứ đến chuyện khiếu nại thì thêm mất thời gian mà không đâu vào đâu thôi.
  3. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13
    VNP có thể hẹn giờ khóa, nhưng chỉ trong vòng 1 ngày. Mạng khác thì không biết thế nào.
  4. hoangdx

    hoangdx Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Mình có thắc mắc về gói ezpay của vinaphone có quá nhiều lỗi.
    Mình dùng thuê bao 0913203023 trả sau.Mình vừa rồi có đăng kí gói ezpay,kiểm tra tài khoản soạn tin TK gửi 9888 thì nó bảo còn nợ cước 167k tháng 8 trước trong khi mình đã đóng đầy đủ rồi,và còn 1 vấn đề nữa là ko kiểm tra tài khoản bằng ussd được , *188*1# toàn báo lỗi,nạp thẻ ezpay bằng *188*0*mã số thẻ# cũng ko nạp đc,lại phải lên trang ezpay.vinaphone.com.vn nạp.
    Quá chán với dịch vụ của vinaphone.
  5. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13
    913203023: đăng ký Ezpay ngày 26/9/2012

    Khi bạn đăng ký ezpay muộn như thế kia thì chắc chắn là cước tháng 8/2012 người ta đã in hoá đơn ra rồi. và nhân viên thu nợ sẽ đi thu tiền bạn. Mình đoán bạn đã nộp tiền cho nhân viên thu nợ trước khi bạn kiểm tra tài khoản Ezpay.

    Và bạn chú ý là đối với kiểu thanh toán nộp tiền cho nhân viên thì nó không cập nhật tài khoản theo real time như thanh toán thẻ. Có thể nhân viên thu tiền rồi nhưng họ chưa tiến hành nhập tiền trả vào phần mềm Vinaphone nên hệ thống báo bạn vẫn còn nợ >:) Thường thì đến cuối tháng nhân viên thu nợ mới nhập phần mềm 1 thể bạn ạ 8-x

    Cước phát sinh tháng 8 của bạn là 167.543. lẽ ra bạn đã nộp tiền mặt rồi thì không cần nạp thẻ, nhưng mình kiểm tra thì bạn lại đi nạp 50k. Bây giờ bạn còn nợ 117.543. Bạn chú ý vấn đề này nhé, vì có thể đến lúc nhân viên thu nợ nhập tiền trả của bạn họ làm theo kiểu lệnh lập trình là nhập hết số tiền bạn thực tế đang nợ thì coi như bạn mất oan 50k đấy vì họ sẽ chỉ nhập 117.543 thôi. Nhớ bảo với người thu nợ chú ý trường hợp cũa bạn. ĐÓ LÀ TRƯỜNG HỢP RA HOÁ ĐƠN NHƯNG LẠI ĐI THANH TOÁN = EZPAY VÀ CẢ TIỀN MẶT.


    Còn mấy cái lỗi kia mà bạn bảo thì đúng rồi, Ezpay của Vinaphone chập chà chập chờn ấy, dùng chán lắm. Thua xa FastPay của Mobi.
  6. Diamond

    Diamond Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Có ai nạp tiền từ thẻ cào được không? Sáng giờ nạp không được...
  7. bpc_1989

    bpc_1989 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    2
    admin_vnp: hiện tại chưa nạp tài khoản được, vinaphone đang xử lý, mong quý khách thông cảm!
  8. huyen

    huyen Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    sao huyền ko nạp đc ! tới lúc nạp thì lại báo là " Your card is not active " :((
  9. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Sao sim SV của mình đến chu kỳ cộng tiền mà chưa thấy cộng nhỉ
  10. hoangdx

    hoangdx Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    hic,thế là em mất oan 50k