CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Đúng là mình có dùng dịch vụ MCA, nhưng cũng với 1 sim Vinaphone khác cũng đang sử dụng DV MCA và 1 sim không sử dụng MCA đều bình thường với MK 1234.
  2. nnminh

    nnminh Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    sáng nay có nhân viên gọi cho tôi, nhưng ko giải quyết được. do sim 0917031354 của TT2 quản lý. Đến giờ vẫn chưa Đk được (gởi tin nhắn>>1414 ko có phản hồi). Ai ở TT2 giúp tôi với:(( :((:((:((:((
  3. xmen25888

    xmen25888 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    8
    trên này có hổ trợ ringtune@ không vậy. Hiện nay có thể đặt lời chào trước nhạc chờ không? tôi gọi 9194 cài đặt suốt, thử lui tới nhiều lần mà mãi không đc,không thể nghe đc lời chào, số máy 0942581988. Ai rảnh thì coi giúp với nhé!!!!!!!!! Thank!!
  4. hienten

    hienten Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    29
    Bạn thử gửi tin nhắn có luôn 5 số sim thử xem.

    "sodienthoai.hoten.ngaysinh.cmnd.noicap.5sosim gui 1414"

    Mình thấy có một số trường hợp đăng ký bằng chức năng trên sim nó không trả lời, khi gửi tin nhắn vậy thì trả lời. bạn thử xem nhé.
  5. nnminh

    nnminh Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    ĐKTT được rồi, các ơn các bạn.!!!!!:)


    Sao sim kích hoạt mới ko hiện thị 20p+20sms nội mạng (*101#), chắc hệ thống lỗi hay cấu trúc sai?************************?
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    anh ơi sim mới không kiểm tra được 20p +50 tin nhắn miễn phí bằng câu lệnh *101#OK được vì đó là lệnh kiểm tra tài khoản thôi . Nếu KH có phản ánh thắc mắc vui lòng gọi tổng đài , nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra được chi tiết số phút và tin nhắn miễn phí mà khách hàng còn được hưởng .
  7. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Vinaphone nghĩ sao khi NameCard của nhiều KH mình để địa chỉ E-mail là uername@vinaphone.com.vn ?

    - Một cách để quảng bá thương hiệu rất hữu dụng (*).
    - Vinaphone có thể chèn 1 ít quảng cáo vào E-mail gửi đi, hay trong hộp thư check mail.
    - Gửi tin quảng cáo, quảng bá, hay tin khuyến mãi đến KH thường xuyên sử dụng hộp thư.
    (*): điều này khỏi cần phải nói, ai cũng biết tính hữu dụng và rất có ích của nó.

    Trái lại, Vinaphone phải bỏ ra 1 khoảng để đầu tư cho hộp thư miễn phí ứng với mỗi Tk thuê bao này. (đang ... nghèo, phải cạnh tranh với mấy mạng khác và Beeline nữa, giờ kiu đầu tư ... hic:-o).

    Thật sự mà nói, mình ganh tỵ với hộp thư 100M mà Mobifone cấp cho mỗi TK. Vì mình không xài Mobifone, nhưng mình muốn có 1 hộp thư gắn bó với mình và với mạng ; vì mình không muốn bỏ 1 số di động là liên lạc chính được.

    Vì những lợi ích mình nêu trên, Vinaphone xem xét có khả thi hay không rồi triển khai hộp thư cho mỗi TK (hay là 50M thôi chắc cũng tạm đủ rồi, hiện tại cũng có hộp thư của Vinaphone nhưng chỉ sử dụng nội bộ).

    Thanks !
  8. zicky_87

    zicky_87 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    17
    sao hôm nay vô trang vinaphone gữi tin nhắn ko được, chậm lắm và ko được
    minhvycon thích bài này.
  9. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    huhu ko vào đc portal :((
  10. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    Cách đây 3-4 ngày tớ đăng ký 1SIM mới cho khách hàng mà phải vã mồ hôi, mất gần 2 giờ đồng hồ vửa hỏi tổng đài vừa đăng ký trên SIM đa năng=(( cuối cùng rồi cũng được.
    => Vina ngày càng rườm rà thì phải, portal thì thêm Chapa lằng nhằng đánh mãi chẳng trúng + gửi mãi chẳng được; ĐK thông tin mới cho khách hàng thì sợ quá...
    Với sim đa năng:
    - Thay số trung tâm tin nhắn +8491020091 thành +8491020005. Lý do 2 số trung tâm dịch vụ nạp tiền và ĐK Thông tin là khác nhau... khi nào muốn nạp tiền thì chuyển ngược lại!
    - Soạn tin nhắn "SĐT.Ho va ten.ngaythangnamsinh.chungminh.noicap.5socuoiserial" gửi 1414.
    KQ: TT ko hợp lệ, sai cú pháp, sai câu lệnh..v.v.
    =-> Mệt, vã mồ hôi.
    Tớ làm CTV lâu lâu có khách ĐK mà như vậy thì thật buồn và mệt ghê!
    Sao lại phải thay đổi lằng nhằng như vậy? Chức năng của mục "ĐK thông tin" trong SIM đa năng còn dùng được nữa ko?
    Đành rằng trước đây việc ĐKTT của các bộ kid thường bị các Đại lý hoặc điểm bán ĐK trước để hưởng hoa hồng j j đó, làm như vậy để tránh tình trạng này...!!!
    Nhưng nếu làm như vậy mà tránh được thì không phải nói làm gì, đằng này vẫn bị đăng ký trước và chỉ thêm phần khó khăn khi lâu lâu mới đc đăng ký 1 lần cho khách như bọn tớ.