Cưc Hot với dịch vụ nhạc chuông hình ảnh - dịch vụ cho thuê bao vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi winter, 6 Tháng bảy 2009.

  1. hovukhanhvl

    hovukhanhvl Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    12
    uh đúng rồi đó, mấy tháng trước tui có gọi lên tổng đài để khiếu nại việc mobi ko gửi tin nhắn đi cho tui tới thuê bao gphone thì họ nói để họ kiễm tra xử lý và nếu đúng thì sẽ hoàn cước cho tui thế mà không thấy trả lời gì hết trg khi ui chắc chắn là nhà mạng sai vì tui gửi tin đến gphoen lúc đc lúc không.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Nói thật với các bạn , giờ vì chỉ còn Vinaphone miễn phí tiền gọi lên tổng đài CSKH mà 1 ngày các điện thoại viên của chúng mình phải nghe không biết bao nhiêu cuộc gọi quấy rối , ăn nói vô học , rất kinh khủng , mình được nghe lại băng ghi âm mà cũng thấy shock , có những khách hàng sẵn sàng lôi hết tất cả những bộ phận kín đáo nhất trên cơ thể mình ra để chửi bới và văng tục %-(%-( . Kinh khủng lắm . Buồn cho 1 bộ phận " Người Việt Nam " hiện đại [-X
  3. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    Mem có nghĩ là tổng đài vinaphone đang bị quấy rối để nhằm mục đích buộc vinaphone tính cước cho mấy mạng kia khỏi bị khách hàng so sánh ko?
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình hy vọng không đến mức thế .
    Nhưng đúng là rất buồn cho văn hoá của 1 bộ phận KH , có nhiều KH mà để ý lúc khai thác viên mute ( tức là làm cho KH không nghe được bên khai thác viên nên nghĩ KTV cũng không nghe được mình nói ) thì quay sang cười đùa nói với nhau rằng : " Yên tâm bọn này miễn phí , hỏi thoải mái nó cũng chẳng sợ mất tiền đâu "
  5. duclovein

    duclovein Guest

    chuyển qua thu phí giống viettel và mobi thì sẽ giảm việc này không? mobi lấy lý do này mà chuyển qua thu phí đó;)).
    tôi là người điện tổng đài cũng khá nhiều, nhưng toàn những chuyện có ích, vậy mà bây giờ bắt tôi phải trả 200/phút đúng là ác với người tốt;)).
    hạn chế việc này bằng cách thu phí thì tội cho những người như tôi quá:((
    phtrnhan thích bài này.
  6. twilight

    twilight Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    22
    Mấy thằng bạn rỗi hơi của mình là sinh viên nhé, rảnh rỗi ngồi toàn trêu trọc mấy nhân viên CC. mình thấy sinh viên + nhàn rỗi = bất thiện. (haha mặc dù mình vẫn đang là student nhưng vẫn thấy điều này đúng hâu hết ngoại trừ mình và một số thấy ko phải như thế =)) )
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn hỏi : chuyển qua thu phí có hạn chế việc bị các khách hàng khiếm nhã quấy rối không thì tôi dám khẳng định luôn là : CÓ , chắc chắn là sẽ giảm bớt .
    Nhưng bạn yên tâm , chúng tôi chưa tính đến việc thu cước , kể cả có tính đến thì chắc chắn sẽ nhiều đối tượng khách hàng được miễn phí vịêc gọi đến tổng đài , hoặc có sự hỗ trợ với những góp ý và ý kiến đúng đắn . Ví dụ như sẽ có nhánh chuyên về góp ý phát triển dịch vụ , chất lượng sóng , khoá máy khẩn cấp nhánh này miễn phí và những cuộc quấy rối nhánh này KTV có quyền chấm dứt cuộc gọi ngay lập tức và số máy quấy rối sẽ bị khoanh vùng theo dõi .Tôi chỉ nói ra để các bạn hiểu việc Mobi và VT thu cước không phải là sai lầm hoàn toàn đâu .
  8. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Lạc hết cả vấn đề roài :( đang dv nhạc chuông hình ảnh lại nhảy sang care huhu, đề nghị đi đúng phần đường dành cho mỗi loại xe cơ giới ngoại trừ xe ứng cứu :))
    phtrnhan and hovukhanhvl like this.
  9. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    to winter: [-O<Bạn ơi, mình cũng xin phép ... lạc tí nghen. Tại vì không thấy topic nào trong Vinaphone đề cập đến vấn đề này hết.:((

    Mình nghĩ, nếu muốn tính cước thì không hẳn không có giải pháp tốt hơn. Có thể giới hạn việc gọi tổng đài như nhiều người muốn.

    - Phân nhánh như Vina_mem nói cũng khá hay.

    - Giới hạn thời gian gọi miễn phí tổng đài trong 1 tháng (hoặc trong ngày): có thể thêm 1 tài khoản, hoặc số phút miễn phí gọi tổng đài, sử dụng hết thì tính cước.

    - Sử dụng hộp thư thoại để tiếp nhận ý kiến KH. Giải đáp thắc mắc thì 1 nhánh khác.
    hovukhanhvl thích bài này.
  10. hovukhanhvl

    hovukhanhvl Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    12
    giai phap thong minh tuyet dinh