Cuộc chiến mới được khởi động.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Kelbin, 8 Tháng chín 2009.

  1. Kelbin Thành viên

    Nếu như trước đây những khách hàng tuổi Teen chủ yếu ưa chuộng các gói cước có thời gian nghe, gọi không hạn chế và cước tin nhắn rẻ thì giờ đây họ đã có gói cước chuyên biệt đầu tiên với nhiều ưu đãi mới.
    khách hàng tuổi Teen (từ 15-18 tuổi) có tên gọi Q-Teen do MobiFone mới giới thiệu cuối tháng 8.2008.
    Nếu như trước đây, cước tin nhắn SMS giá 200 đồng đã là ưu đãi thì ở gói cước này, MobiFone cho phép các Teen nhắn tin nội mạng "xả láng" (100 SMS/ngày) và chỉ với 3.000 đồng/ngày.
    Bên cạnh đó, Q-Teen được bổ sung các ưu đãi khá lớn dành cho giới Teen mà trước đó chưa từng xuất hiện: tặng 15.000 đồng cước GPRS hàng tháng, tặng 25 tin nhắn MMS hàng tháng, gọi nội mạng chỉ với giá 720 đồng/phút trong thời gian từ 6h-8h và từ 12h-13h…
    [​IMG]
    Thêm một điểm đặc biệt ưu đãi là: các khách hàng tuổi Teen có thể đăng ký mới gói cước này hoặc có thể chuyển đổi từ gói cước khác của MobiFone sang gói Q-Teen và chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân.
    Vào thời điểm hiện tại, trên thị trường thông tin di động, MobiFone là mạng di động duy nhất có gói cước với ưu đãi rất lớn dành cho các khách hàng tuổi Teen.
    Ưu thế của MobiFone còn gia tăng nhiều hơn khi mạng di động này có thương hiệu là biểu tượng của sự đam mê, khát khao và thành đạt. Rất nhiều các khách hàng là những doanh nhân Việt Nam thành đạt đã sử dụng MobiFone nhiều năm là các "đại sứ thương hiệu" danh tiếng của MobiFone.
    Những vị "đại sứ thương hiệu" danh tiếng của MobiFone rất nhiều, như: ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàng Anh Gia Lai (người sở hữu máy bay tư nhân đầu tiên ở Việt Nam), ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chứng khoán Sài Gòn (công ty chứng khoán số 1 Việt Nam), ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty FPT (công ty công nghệ thông tin số 1 Việt Nam), ông Trương Đình Anh - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom…
    [​IMG]
    Gói cước đặc biệt, duy nhất trên thị trường dành cho tuổi Teen, thương hiệu biểu trưng của sự đam mê, khát khao và thành đạt, MObiFone đang có lợi thế lớn trong cuộc chạy đua giành tình cảm của các Teen Việt.
    Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia về viễn thông, ưu thế tuyệt đối về gói cước duy nhất dành cho Teen của MobiFone có thể không tồn tại được lâu. Với việc nhóm khách hàng Teen đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hình thành các nhu cầu của tương lai, các mạng di động khác cũng sẽ không thể tụt hậu trong cuộc chạy đua giành giật nhóm khách hàng này.
    Cũng vì thế, theo dự đoán của các chuyên gia, chỉ một thời gian ngắn sắp tới, các Teen có thể sẽ có thêm các gói cước dành cho mình với các ưu đãi không kém của MobiFone. Tuy nhiên, việc các mạng khác cho ra đời gói cước cho Teen hay một dạng khác nhắm vào đối tượng khách hàng quan trọng này ra sao thì cần phải có thời gian mới có câu trả lời.
    (24H.COM.VN)
  2. chinhpro

    chinhpro Guest

    Sao giống đang spam qúa! Cái này các bên tranh cãi với nhau nhiều rồi. Bạn post lên như vậy thì sẽ lại tranh cải nữa, ai mà chịu nổi .