Đối với các gói tuần Hài Vui Lắm, Siêu chế (5.000đ/7 ngày) Nếu tài khoản chính của thuê bao ≥ 5.000 đ: trừ cước thành công theo qui định. Nếu tài khoản chính của thuê bao < 5.000 đ thì chuyển sang trừ cước với mức cước là 3.000đ Nếu thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ và số tiền còn lại 2.000đ sẽ tiếp tục trừ cước trong thời gian hiệu lực của gói. Nếu trừ không thành công: thì ngày tiếp theo trong chu kỳ của gói cước, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước với 02 mức cước theo thứ tự ưu tiên là Mức 1 (5000đ) và Mức 2 (3.000đ) Nếu kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước mà hệ hệ thống chưa trừ cước đủ 5.000đ thì số tiền còn lại sẽ được xóa bỏ và tiếp tục gia hạn gói dịch vụ trong chu kỳ mới tiếp theo.
Đối với gói tuần Fun Vip (10.000đ/7 ngày) Nếu tài khoản chính của thuê bao ≥ 10.000 đ: trừ cước thành công theo qui định. Nếu tài khoản chính của thuê bao < 10.000 đ thì chuyển sang trừ cước với mức cước là 5.000đ Nếu thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ và số tiền còn lại 5.000đ sẽ tiếp tục trừ cước trong thời gian hiệu lực của gói. Nếu trừ không thành công: thì ngày tiếp theo trong chu kỳ của gói cước, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước với 02 mức cước theo thứ tự ưu tiên là Mức 1 (10.000đ), Mức 2 (5.000đ). Nếu kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước mà hệ hệ thống chưa trừ cước đủ 10.000đ thì số tiền còn lại sẽ được xóa bỏ và tiếp tục gia hạn gói dịch vụ trong chu kỳ mới tiếp theo.
Thời gian retry trừ cước gia hạn trong vòng 30 ngày, mỗi ngày trừ cước tối đa 2 lần. Nếu cả sau 30 ngày retry trừ cước gia hạn mà vẫn không trừ được cước thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.
Đối với các gói tuần Hài Vui Lắm, Siêu chế (5.000đ/7 ngày) thì chế độ trừ cước sẽ áp dụng : Nếu tài khoản chính của thuê bao ≥ 5.000 đ: trừ cước thành công theo qui định. Nếu tài khoản chính của thuê bao < 5.000 đ thì chuyển sang trừ cước với mức cước là 3.000đ Nếu thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ và số tiền còn lại 2.000đ sẽ tiếp tục trừ cước trong thời gian hiệu lực của gói. Nếu trừ không thành công: thì ngày tiếp theo trong chu kỳ của gói cước, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước với 02 mức cước theo thứ tự ưu tiên là Mức 1 (5000đ) và Mức 2 (3.000đ) Nếu kết thúc chu kỳ sử dụng của gói cước mà hệ hệ thống chưa trừ cước đủ 5.000đ thì số tiền còn lại sẽ được xóa bỏ và tiếp tục gia hạn gói dịch vụ trong chu kỳ mới tiếp theo.