Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    *110# nhé bạn. :-bd
  2. gaucon_299

    gaucon_299 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Thành thật xin lỗi vì sơ suất của mình. Tối qua mình lắp nhầm sim nên nó hiện ra là gói cước bigzero chứ sim 0993131875 của mình vẫn là sim tỉ phú 1. Cách đây hơn 1 tuần, mình vừa nộp vào đấy 20k. Lâu nay mình gọi nội mạng ko hề mất tiền nhưng bây giờ thì bị trừ hết tiền luôn. Giờ tk còn 18d. Mình thử gọi thì bị báo là tk của quý khách ko đủ để thực hiện cuộc gọi. Giờ mình không biết làm sao cả. Mong bạn kiểm tra và giải quyết giúp mình với nhé.
  3. SFBB

    SFBB Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Hôm bữa ngồi nghịch máy lỡ bấm vào DV xem giá vàng, tưởng đâu chỉ gửi tin 1 lần rồi thôi, ai dè nó tự động đăng kí luôn nên ngày nào cũng nhận đc 1 tin nhắn báo giá vàng từ 169, mỗi tin mất 1-2000 gì đó, loay hoay mãi đến h chưa biết cách huỷ, vào fun.beeline.vn thì nó lại báo mình chưa đăng kí DV mới điêu chứ, thế mà ngày nào cũng nhận đc 1 tin nhắn báo giá là thế nào nhỉ? Beeline VN giải quyết hộ mình cái!
  4. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Để hủy dịch vụ Fun của Beeline, khách hàng có thể thông qua 02 hình thức chính sau :
    + Bằng tin nhắn : Soạn tin HUY <mã dịch vụ>gửi tới 168
    + Bằng website : Truy cập www.fun.beeline.vn để xem hướng dẫn đăng ký.
    Ngoài ra bạn có thể đến các điểm giao dịch của Beeline để đăng ký tại các bàn giao dịch viên.
    Cái của bạn thì soạn HUY GV gửi tới 168.
  5. SFBB

    SFBB Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    ^
    ^ Mình gửi cả mấy tin huỷ tới 168 rồi mà vẫn ko ăn thua, nó báo lại là mình chưa đăng kí DV, vào fun.beeline.vn cũng bảo là chưa đăng kí, thế mà ngày nào cũng nhận đc 1 tin nhắn giá vàng từ 169, rồi cứ thế mà trừ 1-2000/tin mới hỏi chấm chứ? :(
  6. jinkisaragi

    jinkisaragi Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    họ và tên:nguyễn khánh hùng châu
    Sđt:01998841207
    em đang ko đ.ký đc dịch vụ SMS ko giới hạn,2 hôm nay em BAT gửi 140,nó cứ nhắn lại là"hiện tại hệ thống đang bận xử lí 1 yêu cầu khác của quý khách" mà em chỉ dùng mỗi cái zero sms chứ có dùng cái gì khác đâu
  7. khucxuanvuong

    khucxuanvuong Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    xin cho tôi hổi tôi dùng mạng beeline đã lâu tôi dùng ở hà noioj thì không sao nhưng hiện giờ tôi về hưng yên làm việc ở phố nối - mỹ hào hưng yên nhưng gần như 60% là sóng mất hết hơạc chập chờn lúc thì đầy lúc thì hết nói chung là 60% không sử dụng được . tôi có nhờ mấy người tổng đài bêline nhung lần nào cũng chỉ có câu trả lời chung chung. vậy cho tôi hỏi là lý do là gi? tôi chác chắn không phải tại máy của tôi vì tôi đã thay các loại máy rồi. dùng điện thoại mà thế này mà kéo dài chác tôi phải chuyển qua mạng khác dùng.
    tôi hỏi thêm nữa là : dịch vụ báo cuộc gội nhỡ của tôi không hoạt dông duoc thì tôi phải thao tác như thế nào để kích hoạt lại? xin cảm ơn
  8. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Bác Beeline VN kiểm tra giùm mình số 0993005589. Số này có đăng ký lại thông tin thuê bao trước tết, sau đó 3,4 ngày mình có gọi cho bên cửa hàng uỷ quyền hỏi sao chưa đổi thì cửa hàng bảo là đã gửi mail cho Beeline rồi... mà tới bây giờ (sau tết) vẫn chưa thay đổi thông tin.
  9. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Từ gói Big Zero chuyển sang tỉ phú được không ?

    Bạn ơi, mình có 1 sim Beeline, lúc mình mua thì chưa có gói tỉ phú 1, bây giờ mình muốn chuyển nó sang gói tỉ phú được không bạn ?
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Cảm ơn bạn đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Beeline,
    Gói cước Tỷ Phú 1 bây giờ Beeline đã hết bán rồi bạn nhé, và các thuê bao thuộc gói cươc khác cũng không thể chuyển sang Tỷ Phú 1. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chuyển sang gói Tỷ Phú 2, với gói Tỷ Phú 2, mỗi ngày bạn chỉ cần phát sinh cước gọi nội mạng là 2,330đ để được tặng 270,000đ, khác với Tỷ Phú 1 hàng tháng phải nạp 20,000đ mới sử dụng được TK Tỷ phú.
    Bạn có thể chuyển qua Tỷ Phú 2, bằng cách bấm *110*2# OK hoặc soạn 2 gửi 110, cước phí 500đ và sau khi chuyển TK Thưởng sẽ bị reset.
    Cảm ơn bạn!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.