Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Trân trọng cảm ơn bạn đã sử dụng DV của Beeline.
    Bạn phải cung cấp đầy đủ cho mình số thuê bao để mình kiểm tra nhé.
    Bạn cung cấp nhanh nhé.
  2. ngaytanthe

    ngaytanthe Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    10
    Dùng thêm 1 sim sóng mạnh mobi, vina, viettel (kể cả sim rác). rồi chuyển cuộc gọi đến khi mất sóng vào số đó là lúc nào cũng liên lạc thông suốt! Rất hay đó! 099 có dịch vụ chuyển cuộc gọi OK nhất trong các mạng ở VN
  3. chipchip1001

    chipchip1001 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình xài sim tỷ phú 1, lần trước có tin nhắn quảng cáo hỏi đk nhạc chờ, mình chọn ok và cài đặt rồi, nhưng sau đó thấy ko cần thiết nên đã gửi tin nhắn hủy dịch vụ koolring (CÚ PHÁP LÀ: HUY GỬI 1221) sau đó ko còn nghe nhạc chờ nữa nhưng trong tài khoản chính mỗi ngày vẫn bị trừ 300đ, mình thấy ức chế nên gọi lên 199 hỏi thì ng ở đấy nói là:"xin thông cảm do chị sử dụng beeline gói cước tỷ phú nên cho dù hủy sử dụng dịch vụ koolring thì bên phía beeline vẫn phải trừ vào tài khoản thưởng, nếu tài khoản thưởng còn 0 đồng thì trừ vào tài khoản chính". Mình hỏi :"sao kỳ vậy, đã ko xài nữa thì ngưng cho ng ta chứ sao lại trừ? Lý do là gì?". Ng kia nói: "dạ chúng em chỉ giải đáp theo yêu cầu của cấp trên thôi". Rồi mỗi ngày nó vẫn trừ 300đ, có khi 500đ, số tiền trừ thì ko bao nhiêu so với khoản beeline đã đưa ra gói cước "khủng" phục vụ khách hàng nhưng về phương diện là khách hàng mình cảm thấy khó chịu, ức chế về việc phân biệt đối xử giữa tài khoản "khủng" và tài khoản "thường", nếu vậy tại sao từ đầu bên phía beeline lại thông báo quảng cáo cài đặt koolring free rồi sau đó trừ vào tài khoản của khách hàng, thật sự như vậy giống như kinh doanh trên kinh doanh. Và còn việc thông báo tin nhắn hết hạn 30 ngày nữa, 2 tháng nay sim số của mình ko nhận đc tin nhắn ấy nữa. RẤT MONG BEELINE XEM LẠI VIỆC NÀY. MÌNH NGHĨ KO CHỈ RIÊNG MÌNH MÌNH BỊ NHỮNG VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀY. XIN CÁM ƠN
  4. chipchip1001

    chipchip1001 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Đây là số điện thoại của mình, bạn check lại dùm nhé: 0993845996
    Còn vấn đề này: khi mình mua sim tỷ phú 1, bấm *126# thì hệ thống báo số thuê bao và tên đăng ký của 1 ng nào đó. Cho mình hỏi bây h mình lên đăng ký lại tên mình và chứng minh nhân dân của mình đc ko?
  5. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Chuối cả buồng, bảo trì vào cái thời gian lưu lượng sử dụng nhiều, chẳng có mạng nào như thế cả trừ trường hợp bất khả kháng. Mà đã là bất khả kháng thì xác xuất không quá 3 lần tai 1 thời điểm của các ngày đâu,. Câu đó đã chứng tỏ Beeline VN chả hiểu biết gì
  6. 8668

    8668 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Về dịch vụ đổi số của Beeline!

    Bác cho em hỏi là Dịch vụ đổi số của Beeline đến bao giờ thì khắc phục xong vậy?http://koolnumber.beeline.vn/intro.html
    Theo như link này thì có thể đổi số qua tin nhắn SMS hoặc ra cửa hàng của Beeline. Tuy nhiên, trên Tổng đài (199)có nói là chỉ thực hiện đổi số qua 1 cách duy nhất là qua SMS. Và khi em thực hiện thao tác đổi số qua tin nhắn thì chỉ nhận được tin nhắn trả lời là: "Xin loi quy khach, hien nay dich vu doi so khong san sang. Quy khach vui long goi 199 de lien he bo phan cham soc khach hang."
    Beeline có cách nào để cam kết cung cấp các dịch vụ của mình không chứ cứ "chuyền bóng" giữa bộ phận như thế này thì em thấy nản quá!!!
  7. chipchip1001

    chipchip1001 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    tỷ phú xài 10 năm, vứt tiếc lắm. Để dành gọi cho ghệ cũng đỡ mà, mình mún đk tại mình sợ lỡ mất cái đt rồi đi lun cái sim thì phí thôi mà
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng DV của Beeline.
    Các trường hợp sau bạn không thể đổi số:
    + Số thuê bao bạn lựa chọn đã được người khác đặt trước hoặc số đã được chuyển đổi.
    + Số tiền trong TK Chính của bạn không bằng hoặc ít hơn với giá của số mà bạn muốn chuyển đổi.
    Bạn vui lòng kiểm tra lại hoặc cung cấp số TB để tiện việc kiểm tra.
    Thân chào,
  9. M y A

    M y A Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thuê bao: 0995 2994 10
    mình đăng ký dịch vụ GPRS không giới hạn ngày 15/3/2012 nhưng tới nay khi duyệt web mình vẫn bị trừ tiền.

    và mình hỏi thêm, mình mua sim thì ng bán đã đăng ký tên người đó, h mình có thể đăng ký lại tên mình được k

    Chào
  10. 8668

    8668 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Số thuê bao muốn đổi vẫn báo là có trên hệ thống, nhắn tin KT gửi 132 vẫn có tin trả lời về & tài khoản chính của em đủ để đối sang số mới.
    Nhưng trên Tổng đài có nói là hệ thống đổi số bên em [Beeline] đang bị lỗi & trên Tổng đài không biết bao giờ việc khắc phục lỗi mới xong?
    Vì thế, em muốn biết khi nào thì Beeline khắc phục xong cái lỗi trên hệ thống đổi số kia?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.