Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Cửa hàng ủy quyền là cửa hàng đó đăng ký kinh doanh với Beeline để Beeline nhập SIM thẻ về, được Beeline hướng dẫn, đưa thông tin, và người trong đó không phải là NV của Beeline, mà chỉ là người bán của cửa hàng đó bạn ah, nên cửa hàng đó đóng cửa, thì có việc gì đó, chứ hoàn toàn không phải do Beeline đóng cửa.
    Chúng tôi rất xin lỗi bạn vì hiện tại ở Thái Bình chúng tôi chỉ mới có 1 cửa hàng ủy quyền, chúng tôi sẽ cố gắng phát triển thêm nhiều cửa hàng ủy quyền ở Thái Bình nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi sẽ tiếp nhận ý kiến phản hồi của bạn.
    Trân trọng cảm ơn!
  2. linhdongxuan

    linhdongxuan Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình có 1 sim beeline, kích hoạt cuối năm 2011 nhưng do phải đi công tác xa, ko có điều kiện dùng, giờ sim bị mất, không hiểu lam thế nào có thể lấy lại được sim nhỉ? Sim chính chủ
  3. nhatchu

    nhatchu Thành viên

    Bài viết:
    141
    Được Like:
    14
    Bác gọi thử vào sđt đó đi, nếu thuê bao không liên lạc được hoặc thuê bao tạm khoá thì bác ra các đại lý gtel uỷ quyền để làm lại sim, nếu số máy không đúng(hay không có thực) thì sim bác bị thu hồi rồi
  4. linhdongxuan

    linhdongxuan Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình gọi vào thì bảo chưa đăng ký, có cách nào ko?
  5. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    vay chac ko lay lai dc dau!
  6. nhatchu

    nhatchu Thành viên

    Bài viết:
    141
    Được Like:
    14
    Nếu bảo là chưa đăng ký thì chắc không làm lại sim được rồi
  7. linhdongxuan

    linhdongxuan Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Thôi, vậy là ko còn duyên với beeline rồi
  8. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Duyên phận vs Beeline (G-tel Mobile) đã chấm dứt, mời bạn chuyển qua dùng [HT]- Vietnamobile, hí hí
  9. CNMA

    CNMA Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    làm ơn cho mình hỏi. mình dùng bl tỉ phú gần 1 năm r, thỉnh thoảng sóng chập chờn nhưng k có vấn đề gì cả. Không hiểu sao sáng hôm qua đang nhắn tin bình thường thì cột sóng mất hẳn, tắt đi bật lại máy bị báo lỗi đăng ký Sim. mình đã ra đăng ký và làm lại sim ngay buổi trưa hôm đấy nhưng từ hôm qua đến giờ sim vẫn báo bị lỗi như thế. Gọi điện hỏi tổng đài cũng k có cách nào. Công việc của mình ở trong sim đấy hết cả. Có cách nào giúp mình k?
  10. biruto

    biruto Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi là mình vừa mua sim Tỷ phú 1, tk tỷ phú còn 980tr nhưng khi gọi nội mạng thì lại ko trừ vào tk tỷ phú mà lại trừ vào tk thưởng và chính, mình đã thử mua 1 thẻ 20k nạp để kích hoạt thử nhưng vẫn ko dùng đc tk tỷ phú. Mình định chuyển qua gói Tỷ phú 2 = cách chuyển về gói Big Zero nhưng khi chuyển từ Big Zero sang Tỷ phú 2 thì bị báo là đang dùng gói cước Package, ko chuyển đổi được. Bạn Beeline VN có thể giúp mình cách khác để chuyển sang Tỷ phú 2 đc ko
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.