Cứu N80

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi trungmobiles, 9 Tháng tư 2007.

  1. co7610thicho22

    co7610thicho22 Thành viên

    Bài viết:
    420
    Được Like:
    154
  2. lover_link

    lover_link Thành viên

    Bài viết:
    174
    Được Like:
    27
    Nhưng máy hàng ngoài lên care để bị chém ah bạn ui ! Hàng cty còn BH thì khỏi nói rùi đúng ko ?
  3. trieunam

    trieunam Thành viên

    Bài viết:
    728
    Được Like:
    117
    Chả nơi nào đáng tin cậy cả đâu,care hay dịch vụ ngoài cũng vậy.Bức xúc nhưng ko thể nói,có mỗi vài ng hiểu cho tôi,ông Nokiaxxx nhảy.
  4. co7610thicho22

    co7610thicho22 Thành viên

    Bài viết:
    420
    Được Like:
    154
    tui là bị chém nhưng được 3 cái lợi tuy hơi tốn tiền
    1. đưa lên care là an tâm,cái gì bọn chúng củng làm được.nhưng kg có chuyện làm tiền khách hàng vì nó đã có "menu" sẳn rồi có giá hẳn hoi
    2. được phục vụ chu đáo, được ngắm ... đùi mấy em care
    3. bọn chúng sẽ bảo hành phần mà bọn chúng sửa,ví dụ thay màn hình nếu màn hình trục trặc bọn chúng sẽ bảo hành
  5. co7610thicho22

    co7610thicho22 Thành viên

    Bài viết:
    420
    Được Like:
    154
    tuy là bị chém nhưng được 3 cái lợi tuy hơi tốn tiền
    1. đưa lên care là an tâm,cái gì bọn chúng củng làm được.nhưng kg có chuyện làm tiền khách hàng vì nó đã có "menu" sẳn rồi có giá hẳn hoi
    2. được phục vụ chu đáo, được ngắm ... đùi mấy em care
    3. bọn chúng sẽ bảo hành phần mà bọn chúng sửa,ví dụ thay màn hình nếu màn hình trục trặc bọn chúng sẽ bảo hành
  6. hihihi

    hihihi Thành viên

    Bài viết:
    563
    Được Like:
    102
    Xin chia sẻ bực bội với Bạn CO7610THICHO22. Bác TA Mobile đâu không thấy lên tiếng nhỉ??? Có lẽ cửa hàng TA Mobile 75 Nguyễn Du này không cần khách hàng nữa rồi phải không các thành viên GSM??????
    trungmobiles thích bài này.
  7. trungmobiles

    trungmobiles Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Em cũng mong bác chủ cửa hàng cho vài ý kiến để anh em còn biết.Hôm trc em lập 1 topic mong anh em trên diễn đàn cùng vào cho ý kiến thì Admin lại đi del mất của em.Có gì xin bác cũng lên giải thích lại với anh em đi chứ...Làm ăn thế mất uy tín wá....
  8. caophi

    caophi Thành viên

    Bài viết:
    2,881
    Được Like:
    2,056
    Trước hết xin nói rõ tôi là một member cũng chỉ mới tham gia điễn đàn chưa lâu. Với bác TA không có quan hệ gì, nếu có thì cũng chỉ là quan hệ Admin - Member

    @CO7610THICHO22, trungmobiles
    @All

    Qua thời gian tham gia điễn đàn tôi thấy rõ BQT luôn gắng duy trì diễn đàn là nơi giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm ... các ý kiến khen chê, phê phán ... một nhãn hiệu, sản phẩm bất kỳ thì cũng chỉ dừng ở mức mổ xẻ, phân tích. Nếu có ý kiến quá gay gắt thì BQT lập tức dừng ngay lại. Một vài topic có ý kiến về vina, mobi, nokia ... đã bị BQT close, del. vì lý do này. Do vậy việc BQT del. bài của bạn về cửa hàng TA là chuyện theo quy luật chung của diễn đàn không phải là cá biệt :D

    Mặt khác, nếu bất cứ thành viên nào của diễn đàn bức xúc về nhãn hiệu hay của hàng nào cũng post bài lên diễn đàn đòi giải thích thì ... chắc lung tung hết và không khả thi. Mà diễn đàn đâu có liên quan gì đến các việc đó! Vô khối nhãn hiệu và cửa hàng không tham gia GSMVN, rất nhiều (chủ) cửa hàng tham gia GSMVN với tư cách member. Bạn đâu thể bắt họ giải thích việc này việc kia trên diễn đàn. Bác TA tham gia diễn đàn với tư cách admin, cửa hàng TA có thể là có tài trợ nên có đặt link quảng cáo :D. Cửa hàng TA và diễn đàn là 2 chuyện tách biệt mà .

    Nếu bạn có khúc mắc gì với cửa hàng TA thì cái hay là qua diễn đàn bạn biết email, tel của chủ cửa hàng, hãy liên hệ riêng để giải quyết. Đừng post như đang làm ... :D Vì chính tôi có cảm giác bạn làm vậy là có ý ép bác TA đấy chứ (không giải thích thỏa đáng thì mất uy tín ...). nếu là cửa hàng khác thì bạn đâu thể làm vậy

    Xin lỗi BQT, xin lỗi mọi người nếu ý kiến của tôi có phần nào sai lạc
  9. 0909220076

    0909220076 Thành viên

    Bài viết:
    248
    Được Like:
    220
    Mình có ý kiến, trước đây mình cũng bị tường tự nhưng không phải ở chỗ TA, mà là chỗ khác, nhắc đến còn thấy đau. Nếu âm thầm" Nếu bạn có khúc mắc gì với cửa hàng TA thì cái hay là qua diễn đàn bạn biết email, tel của chủ cửa hàng, hãy liên hệ riêng để giải quyết. Đừng post như đang làm ..." (của vientau) thì làm sao anh em trong diễn đàn này biết để rút kinh nghiệm chứ!
    Ít ra cũng cho anh bem biết để anh em còn tránh hoặc bác TA sẽ làm việc với nhân viên của mình lại.
    Mà mình cũng lạ là đọc từ đầu đến cuối không thấy bác TA lên tiếng nhỉ???
    Trong diển đàn này, người bình thường củng có, thợ sửa điện thoại hay chủ tiệm ... đều có. Nhưng mình nghĩ mục đích chính của diễn đàn này là nơi chúng ta chia sẽ kinh nghiệm, là nơi em em học hỏi, chỉ bảo nhau
    Tuy nhiên việc bác trungmobiles post lên chỗ này có lẽ không được đúng cho lắm. Mình hy vọng Amin nên lập 1 nơi đại loại như chỗ để anh em trong diển đàn có thể chia sẽ những kinh nghiệm như vậy!

    Đó là ý kiến riêng của mình!
  10. mr9

    mr9 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    2
    trời ơi, thấy các bác nói cái vụ update firmware lỗi xong không lên nguồn là sao, nghe kinh quá.

    kinh là vì sáng nay tôi vừa lọ mọ tự up lên, làm đúng các bước được hướng dẫn trên 4rum, down (NSS, NUS), đổi Pcode rồi chạy NUS, ngon lành, rồi down 73MB về, down xong đang up thì PC báo là phải rút pin, rút sạc, lắp lại rồi bật nguồn để retry recovery. Làm như vậy nhưng PC báo là lỗi USB (usb device malfunctional). Giờ chẳng lên nguồn gì cả.

    có bác nào biết giờ phải làm sao không.

    tôi ở HN, có địa chỉ nào tin cậy các bác chỉ giúp, mà Nokia Care họ có bảo hành phần mềm kiểu này không nhỉ.

    sợ quá. giờ vẫn đang run, mong mọi người cho xin vài lời khuyên gấp.

    SOS