Đã cập nhật thông tin thuê bao nhưng Mobifone lại bảo không đúng quy định nhà nước

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi daigiast, 13 Tháng tư 2012.

  1. daigiast Thành viên

    Mình đã cập nhật thông tin thuê bao và chuyển sang QTeen nhưng vài hôm trước thì mình nhận được tin nhắn
    "Mobifone kinh moi Quy khach lien he cua hang Mobifone gan nhat de dang ky lai thong tin thue bao. Thong tin nguoi su dung chua dung quy dinh cua Nha nuoc. Soan TTTB gui 1414 (mien phi) de biet thong tin da dang ky voi Mobifone. Chi tiet lien he 9244. Cam on Quy khach lua chon su dung dich vu MobiFone"
    Nhưng mình liên hệ cửa hàng thì cửa hàng bảo đã đăng ký thông tin nên cứ yên tâm sử dụng, vậy mình phải làm sao bây giờ ạ
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,357
    Được Like:
    187
    Cái quan trọng là thông tin có chính xác không? nếu chính xác rồi thì thôi, kệ đi.
  3. daigiast

    daigiast Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    kệ có sao không nhể, mình đăng ký chính xác rồi mừ
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,774
    Được Like:
    324
    uh, chắc là tin tới chậm thôi, bạn kiểm tra thông tin trùng khớp rồi thì không sao đâu
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,242
    Được Like:
    19
    Bạn có thể gọi lên tổng đài nhờ nta kiểm tra cho, lắm khi chỉ sai có nơi cấp CMT hay sai ngày cấp thôi cũng phải check lại đấy. Nên kiểm tra lại từ nhiều phía thì tốt hơn bạn ạ :)
  6. daigiast

    daigiast Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    hjx mình gọi 1 lần thì nó bảo cứ yên tâm sử dụng, hỗ trợ trên trang web thì bảo ko đúng địa chỉ, nói đúng nó mới hỗ trợ tiếp
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,357
    Được Like:
    187
    Soạn tin: TTTB gửi 1414 xem đúng với thông tin trên cmt nhân dân chưa?
  8. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    230
    Được Like:
    15
    soan TT gửi 1414 chứ,mà cứ yên tâm dùg đj,nhân vjên gjao dịch đã nói thế rồi kòn gì.
  9. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,357
    Được Like:
    187
    Thế cách kia không được chắc?
  10. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    193
    Được Like:
    2
    TTTB chỉ áp dụng trong quá trình nhà mạng ra soát lại thông tin thôi, còn để KT thì chỉ cần soạn tin: TT gửi 1414 thôi. Bạn thử gọi lại tổng đài xem các thông tin về tên chủ TB, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, số CMND, ngày cấp xem chính xác so với trên CMND của mình chưa, kiểm tra lại cho chắc chắn.