Đã cập nhật thông tin thuê bao nhưng Mobifone lại bảo không đúng quy định nhà nước

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi daigiast, 13 Tháng tư 2012.

  1. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    Mình thấy người ta linh hoạt vậy cũng tốt,có sao đâu,CMND cuả thằng pạn đứng tên cho 3sim rồi,khi ra cưả hàng đăng kí sim thứ 4,chị GDV thay đổi 1số trog CMT thế là xong,đơn giản,nhanh,tiện!
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nhân viên làm sai. với lại đấy là linh động cho khách hàng. Các bạn cũng buồn cười, lúc linh động thì nói là làm sai, lúc làm đúng luật thì nói là làm ăn cứng nhắc. lol
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Vấn đề này rất là "to tát", nó có tầm vĩ mô và hiện không thực hiện được triệt để theo qui định. Luôn có "khe" để "lách" :-?
  4. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    làm gì mà ger vậy,nhân viên linh động tạo sự tiện lợi cho KH thôi mà.thử đặt mình vào trường hợp ấy xem,tuân thử luật nhưng phải linh động,tuỳ vào từng trường hợp nưã,ko thể cứng nhắc đc
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Nhưng ví dụ như là vào mình thì muốn nhân viên " linh động" hay muốn lại một bữa khác sau khi chờ 1 tuần cấp lại CMT rùi ra CH đăng ký lại :p ? Cái j chẳng có cái lợi và cái hại của nó =.="
  6. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    một thành phần bất hảo,rảnh ghê!Lo chuyện bao đồng,gọi 113 là có người tới kiểm tra đó ban!
  7. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    sai gì đâu,mạg nào cũng vậy thôi,ngta cần khách hàng mà,đặt mình vào trườg hợp ấy thử xem,mua sim mà đăng kí thôg tin ko được,ko dùng được,bỏ sim luôn ah,tiện lợi cho khách hàng chứ cho ai mà nói,
  8. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    bạn lầm to rồi,như thế này nhé:
    Giả sử Gdv ko đăng kí cho bạn:bạn ko sử dụng được sim,phải chờ đợi,chắc gì 1tuần sau bạn đã có CMT mới.
    Gdv đăng kí cho bạn: có sim để dùng,khi nào có CMT mới thì ra cưả hàng thay đổi info,tiện lợi và chủ động về thời gian nha!
    Tóm lại trog trường hợp này ko có gì phải pàn cãi,GDV linh động,khách hàng hài lòng,oke good!
  9. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cái vụ thông tin này chủ topic đã không có ý kiến gì rồi , có khi topic đóng lại tại đây, không lại có mấy thành phần tranh thủ nhảy vào kiếm chuyện
  10. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    vậy là tư thù cá nhân à ? vậy đâu phải là vì anh em trên 4r mà kêu để giúp mọi người đâu. Dẫu biết việc bạn làm có mục đích là hạ thấp uy tín của mobifone nhưng không ngờ lại dùng mọi cách thế này. Vậy là bao nhiêu công sức bạn gây dựng nhằm lấy lòng tin của mọi người đổ xuống sông xuống biển hết cả rồi, xin chia buồn