Xin giúp Dịch vụ 3g

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Sữa kem, 1 Tháng tư 2015.

  1. Sữa kem Thành viên

    Mình đăng ký gói mimax của viettel.đăng ký xong mình soạn kttk gửi 191 để kiểm tra lưu lượng tốc độ cao.mà tin nhắn gửi về là đã xái hết 600 mb tốc độ cao. Gọi tổng đài thì họ nói mình đã xài hết.trong khi đó vừa đăng ký xong thì xài kai j mà hết.kiểm tra lại thì toàn báo ko thành công . Như vậy là sao làm ăn j mà chán vậy
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn vui lòng cung cấp số thuê bao để Viettel hỗ trợ kiểm tra và phản hồi thông tin cụ thể nhé.
    Cảm ơn bạn.
  3. Sữa kem

    Sữa kem Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Số thuê bao của mình là 01684288828
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    @Sữa kem:
    Bên mình có kiểm tra thông tin thuê bao của bạn trong ngày 1/4/2015:
    - Lúc 20:10:49 ngày 01/04/2015 bạn thực hiện thao tác hủy gói Mimax
    - Lúc 20:11:35 ngày 01/04/2015 bạn thực hiện thao tác đăng ký gói Mimax => hiện tại bên mình kiểm tra hệ thống thì thuê bao của bạn vẫn còn 614182 KB tốc độ cao.
    Bạn cung cấp giúp mình số tổng đài và thời gian gọi nhé. Cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng tư 2015
  5. Sữa kem

    Sữa kem Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Cảm ơn nhé mình kiểm tra lại thì có rồi.hôm qua mình gọi số19008198 phím 1 nhé lúc 20:17
    ViettelTelecom thích bài này.
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Liên quan đến việc hỗ trợ của nhân viên, Viettel sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả qua số điện thoại bạn đã cung cấp chậm nhất là ngày 9/4/2015.
    Cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin.