Chắc có ít khách hàng sử dụng dịch vụ này nên nhà mạng mới ngừng cung cấp, nhưng thể nào sắp tới nhà mạng cũng cung cấp dịch vụ khác thay thế đa tính năng hơn thôi mà.
em cũng đang hóng xem sắp tớ nhà mạng có dịch vụ hay chương trình khuyến mại nào hot hơn nữa không đây ạ
Sử dụng chung Call busy với CallBarring cũng được đó, tuy nhiên khi kích hoạt giờ bận của Call Busy thì không sử dụng được dịch vụ CallBarring
Vậy nếu các số đang sử dụng vẫn tiếp tục dùng cho đến hết chu kỳ đăng ký rồi mới không được gia hạn nưa,.
- Thêm số: soạn THEM_WL_Số ĐT1_Số ĐT1... - Bật tính năng tin nhắn trả lời tự động cho các TB đã gọi đến: SoạnBAT_TN. Hệ thống gửi đượctối đa 20 tin nhắn/ giờ. Nếu cài đặt thời gian bận không tròn 1 giờ, phần phút lẻ sẽ được làm tròn thành 1h.
Nguyên tắc trừ cước: Thời hạn sử dụng của Gói cước = 24 giờ x Số ngày tương ứng của gói cước. Tại thời điểm gia hạn gói cước, nếu thuê bao trả trước không đủ tài khoản, hệ thống tiếp tục thực hiện kiểm tra số dư TK để trừ cước DV trong khoảng thời gian nhất định, giữa mỗi lần trừ cước cách nhau 01 ngày (đối với gói B1 là 15 ngày, gói B7 là 21 ngày, gói B30 là 90 ngày)
Em được biết là ngòa nừng cung cấp dịch vụ Call Busy ra thì nhà mạng còn ngừng cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nữa các bác ạ.
thế hả bác vậy chán nhỉ sao em lên trang chủ không thấy nhà mạng thông báo gì nhỉ. Có bác nào biết những dịch vụ bị ngừng cung cấp là những dịch vụ gì không ạ
hic tiếc quá bác nhỉ, em đang dùng dịch vụ này thấy khá là hay và lạ, không hiểu vì sao nhà mạng lại dừng, đến bao giờ mới mở lại đây,