Thảo luận Dịch vụ Call Busy

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi thuyduong977387, 7 Tháng ba 2014.

  1. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    với dịch vụ Call Busy nếu tôi cài đặt thời điểm kết thúc thời gian bận của TB vượt quá thời hạn sử dụng của gói cước, hệ thống sẽ cài đặt khung giờ bận như thế nào?
  2. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    Thời điểm kết thúc thời gian bận sẽ là thời hạn cuối cùng gói cước còn hiệu lực bạn ạ
  3. V. Q. Minh

    V. Q. Minh Thành viên

    Bài viết:
    426
    Được Like:
    5
    Dịch vụ CallBusy thì báo bận khi gọi tới, vậy có dịch vụ nào mà khi số khác gọi tới báo "TB không liên lạc được" không nhỉ?
    Một số đối tượng mình chẳng thích nhận cuộc gọi mà nó gọi tới đã bấm bận mà nó vẫn cứ khủng bố mình, gọi lại liên tục.
  4. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    hay cái là có thể sử dụng chung Call busy với CF, MCA, CallBarring, tuy nhiên khi kích hoạt giờ bận của Call Busy thì không sử dụng được các dịch vụ trên bác nhé.
  5. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    thấy mobi hay có miễn phí dùng thử dv nhưng hình như dịch vụ này ko có miễn phí thì phải . phải ko các bác
  6. hikaru91

    hikaru91 Thành viên

    Bài viết:
    880
    Được Like:
    5
    đúng rồi bạn dịch vụ này không miễn phí sử dụng chu kì đầu bạn nhé
  7. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    các bác cho em hỏi dịch vụ Call Busy này nếu Số A đang sử dụng dịch vụ Call Busy, số B thực hiện lệnh chuyển tiếp cuộc gọi đến số A. Sau đó C gọi đến cho B. Vậy thì khi hết thời gian bận, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho số thuê bao nào?
  8. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    đối với tính năng Blacklist của dịch vụ call busy việc thêm số vào DS chỉ áp dụng
    Tối đa 50 số điện thoại thôi ạ
  9. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    • KH đang CVQT sử dụng tính năng Gửi tin nhắn thông báo đến TB gọi (Auto reply) vẫn tính cước như KH đang ở trong nước đấy các bác nhé.
  10. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Dịch vụ Call Busy này còn áp dụng được cả khi chuyển vùng quốc tế nữa ạ. Thế mà em cứ tưởng chỉ sử dụng khi khách hàng ở trong nước thôi chứ.