Xin giúp Dịch vụ quảng cáo facebook giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ambientaz, 22 Tháng mười hai 2014.

  1. ambientaz Thành viên

    Facebook Ads là hệ thống quảng cáo cho phép Nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tới các thành viên sử dụng Facebook.Facebook Ads hiển thị lăng xê tới khách hàng tiềm năng dựa theo độ tuổi, thị hiếu, địa lý, có thể tùy chọn lăng xê cho fanpage hoặc website….

    Ngoài cách quảng cáo bằng banner, Facebook Ads còn cho phép khách hàng tạo trang cá nhân trên mạng tầng lớp của mình. Người dùng sẽ được kết liên và thẳng tuột cập nhật thông tin về hãng nếu họ trở nên “người ngưỡng mộ” (Fan). Với cách làm đó, Starbucks đã cuốn được 3,7 triệu fan trong khi con số của Coca-Cola là 3,5 triệu. Mỗi khi có 1 thông báo mới trên trang của bạn, nó sẽ cập nhật lên wall của Fan và gián tiếp quảng cáo sự kiện của bạn tới hàng trăm nghìn thậm chí triệu người khác. Tính truyền của quảng cáo rất cao.

    ích lợi Facebook Ads:


    Dịch vụ lăng xê facebook bây giờ là một trào lưu và là phương tiện quảng cáo mới bây giờ vì facebook là mạng từng lớp lớn nhất thế giới. Nhiều doanh nghiệp tinh thần được lợi thế đặc biệt của facebook với khả năng truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng người ngưỡng mộ trên facebook.

    vì sao quảng cáo trên Facebook

    Hơn 80% các công ty lăng xê lớn tại Mỹ dùng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận tiện để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Lý do nào ?

    [​IMG]
    3,5 triệu người Việt sử dụng Facebook

    Số liệu thống kê mới nhất T4/2012 của Social Bakers, Việt Nam có 3,5 triệu người đang dùng Facebook và 93% số người nằm trong độ tuổi từ 14-30. phần nhiều những người trẻ và hiểu biết công nghệ. Đây là mảnh đất quảng cáo phì nhiêu cho DN game, thời trang, điện thoại, làm đẹp. Nếu bạn là 1 trong số đó, hãy can hệ với chúng tôi.

    quảng cáo hướng đối tượng

    • Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, nhà nước, ngôn ngữ,..
    • Không cần có website: có thể tùy chọn quảng cáo cho fanpage hoặc website.
    • Hỗ trợ hiển thị hình ảnh: thông báo quảng cáo trực giác và đẹp mắt hơn.
    • Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng.
    • Phân phối lăng xê hợp lý: không tập trung quá nhiều vào 1 người và không xuất hiện ở người khác.

    Nguồn: http://www.vietimg.vn