Mình đang dùng cáp quang viettel FTTH ECO , hôm qua ngày 26/7 mình ra điểm giao dịch của VT để đóng tiền cước internet . Nói ngoài lề tí là mình đang xây nhà , nên quần áo trông hơi bụi bặm 1 tí (Đừng nghĩ bụi bặm là rách rưới bẩn thỉu nhé) . và có lẽ vì thế nên mình mới biết đến màn phân loại khách hàng của viettel . Sự việc cụ thể như sau : Tầm 6h tối , mình ra điểm giao dịch của VT để đóng tiền cước , khi vào cửa thì được nhắc là lấy số . ừ không sao , giờ ở đâu chẳng lấy số . Nhìn sơ sơ qua trong phòng có tầm 8-9 người , nhưng mà số xếp hàng của mình thì ghi rõ là chờ 28 người nữa ? ? ? ? ? ? Hơi bị ngạc nhiên , nhưng thôi mình vẫn cứ vào đợi . Có 4 nhân viên ngồi ở quầy làm việc ( không tính 2 người ở bàn giới thiệu ngay cửa ) . 3 người mặc đồng phục , 1 người chắc là thực tập . Mình ngồi đợi 1 tiếng , thì số chạy được 2 số , Cùng lúc đó là rất rất nhiều người vào làm việc luôn mà ko cần số , đủ các loại yêu cầu , làm mới sim , cấp lại sim , đóng tiền mạng . . . . . . Sau khi chán nản vì ngồi 1 tiếng mà chạy được 2 số , trong khi mình còn 26 lượt nữa , thì mình tới bàn của nhân viên thực tập và hỏi luôn là : " cho em đóng nhanh tiền cước luôn được ko ? " Thì nhân viên này bảo ok , và quay sang hỏi 1 nhân viên mặc đồng phục là : " đóng tiền cước thì ấn vào chỗ này đúng ko chị nhỉ ? " Nhân viên mặc đồng phục quay sang nhìn mình , ném cho mình 1 ánh mắt kiểu . Rồi nói luôn với cậu thực tập : " Khách lấy số à , khách lấy số thì em bảo khách cứ ra ngồi đợi theo số nhé " . Thế là sao ? Tức là đáng lẽ không nên lấy số để được phục vụ nhanh đúng không ? Hay VT bây giờ cũng bắt đầu phải có phong bì thì mới làm việc giống như nhà nước ? Hay do lỗi của mình là ko mặc mấy bộ quần áo đắt tiền để đến làm việc ? Và mình cũng không hiểu mục đích lấy số của VT để làm gì ? Chắc là để phân loại khách hàng nhiều tiền và khách hàng ít tiền . Mình có hài lòng với chất lượng dịch vụ internet của VT , nhưng mà mỗi tháng phải mất vài ngày chỉ để năn nỉ xin được đóng tiền cước thì mình cũng xin kiếu , và không hẹn gặp lại .
Bác ơi,theo cá nhân em hiểu thì nhân viên cửa hàng không phân biệt khách hàng như bác nghĩ đâu ạ .Từ khi sử dụng dịch vụ của viettel ,em cũng đã ra cửa hàng để giao dịch nhiều lần và em cũng từng phải đợi đến lượt mình được hỗ trợ vì đó là những ngày cuối tháng . Ngày 26/7 bác ra cửa hàng là ngày cuối tháng , ngày này là ngày nhạy cảm của nhà mạng do khách hàng đi thanh toán cước và làm các thủ tục rất nhiều => Khách hàng phải chờ lâu hơn những ngày đầu tháng hoặc gữa tháng => cái này chúng ta nên thông cảm cho nhà mạng . Vì sao khách hàng phải lấy số để nhân viên hỗ trợ thì theo em nghĩ lấy số như vậy sẽ tránh được những phản ánh của KH là đến trước mà nhân viên hỗ trợ sau chứ không phải để phân loại khách hàng bác ạ . Nếu nhân viên tại cửa hàng khiến bác chưa hài lòng ,bác có thể gọi tổng đài CSKH số 19008198 phí 200d/phút ,nhà mạng sẽ xác minh lại thông tin hỗ trợ bác . Ngoài ra nếu hàng tháng để tránh mất thời gian ra cửa hàng đóng cước bác có thể thay đổi lại hình thức thanh toán như : thanh toán theo hình thức thu tại nhà ,thanh toán qua thương mại điện tử ,thanh toán qua thẻ cào ....
Oh. Bác đừng nghĩ điểm giao dịch của Viettel phân biệt khách hàng. Khách hàng nào cũng như nhau hết. Mấy e giao dịch đó chiều khách như chiều vong. Chỉ cần bác nổi nóng đập bàn đập ghế là hôm sau e đó viết giải trình lên, giải trình xuống ấy chứ. Nếu bác vẫn chưa hài lòng thì cứ làm theo thienan1905 nói là sẽ thấy hài lòng.
MÌNH KO THÍCH TT TẠI NHÀ VÌ PHẢI TRẢ THÊM PHÍ 5K CHO NHÂN VIÊN THU CƯỚC TỪ ĐÓ MÌNH TOÀN THANH TOÁN = THẺ CÒN KO THÌ TT BANKPLUS LUN THE LÀ NHÂN VIÊN THU CƯỚC TREO MỎ LUN
khách hàng phải lấy số để nhân viên hỗ trợ thì theo em nghĩ lấy số như vậy sẽ tránh được những phản ánh của KH là đến trước mà nhân viên hỗ trợ sau chứ không phải để phân loại khách hàng bác ạ . xem kênh vtc 2 online độ nét cao