Thảo luận Điều chỉnh tốc độ tối đa các gói M của Mobile Internet

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 30 Tháng tư 2011.

  1. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    nhưng bác có nhiều post mang tính chất châm chọc, chê bai là chính chứ chẳng đóng góp j cả
    như ví dụ là bác nói là tổng đài 999 phản hồi chậm đó, rõ ràng là bây giờ nó phản hồi nhanh rồi mà bác nói chậm thì bác giải thích sao đây
    bác ke làm trong này hình như chỉ là tự nguyện nghĩa là bác ấy cũng chẳng dc thêm lương vì giúp mọi người, nên đừng tạo thêm áp lực cho bác ấy nữa
  2. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Cái nào dở thì chê chứ bác, hjhj... Bác có đảm bảo 100% là phản hồi nhanh ko? Bác có thử đặt bác vào trường hợp lúc cần gấp, đăng ký mãi mà ko đc chưa?....
    Đáng lý ra chỉ cần 1 lần đăng ký là được đăng ký gói, nhưng có khi lại phải đăng ký nhiều lần mà vẫn chưa được, thời gian + tiền bạc, tuy là mỗi tin chỉ tốn 200đ, nhưng đăng ký ko thành công sẽ bực bội lém đấy ạ8-x
    Tôi đâu tạo áp lực gì cho bác ấy nhỡ? Tôi ko bắt buộc bác ấy trả lời nhé! Đừng nói thế mà tội nghiệp em, hjhj
  3. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    đó là trước kia rồi
    bây giờ cùng lắm là 20s thôi. bác nói vậy làm mình tự hỏi bác có dùng mobi thật ko nữa
  4. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    trước kia của bác ko hiểu là khi nèo:D
    Cần em cho sô đt ko bác? Để xác thực:D
    SIM rác Mobi để đăng ký gói thì em nhiều lém đó ạ, hjhj.
    Em mới làm phát Y3 vào 30/4 nè
  5. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    trước kia là khi nào thì bác tự hiểu
    còn việc xác thực thì ko thể rồi, việc ra ngoài mua 1 cái sim chỉ mất vài phút thôi mà.........
    nhìn lại các post của bác thì thấy rằng bác ko có mấy cảm tình với mobi, cứ bài nào có thể châm chọc mobi là bác nhảy vô liền. mà khi đã ko có cảm tình thì người khác có nói mấy cũng ko thể làm bác thay đổi dc, ví dụ như bác 99% mới post cái thắc mắc về việc nhắn tin là bác lấy đó để châm chọc ngay. chắc có lẽ trong quá khứ, mobi đã làm cho bác cái j đó mà bác bực mình nên bay giờ bác mới thế nhưng mình cũng muốn nói với bác là bản chất của ngành dịch vụ là ko bao giờ có thể làm hài lòng hết mọi khách hàng. vì vậy mình nghĩ bác nên tôn trọng sự cố gắng của mobi cũng như các mạng khác, đừng vì ghét mà làm cái kiểu vạch lá tìm sâu như vậy
  6. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Nói gọn 1 câu, em đang xài mạng Mobi:D Tạm hài lòng về mạng đang sử dụng. Nhưng cái nào dở thì em có quyền chê:D

    Đúng là Mobi đã làm em bực mình, vì trong khoảng 2 tháng mà phải phản ánh đòi cước khoảng chục lần, hic. Đòi từ tháng này qua tháng nọ mới đc giải quyết, nhận rất nhiều câu trả lời từ tổ xử lý, nhưng ko hài lòng. Vì tổ xử lý quá lẻo mép cố tình dụ em. Em đưa qua báo thì mới chịu hoàn cước. Nên mất lòng tin ùi, hehe
  7. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    Care hiểu bạn ah! Nhưng care và mobi khác nhau mà, care là người hỗ trợ trao đổi, khi các bạn khó khăn, không vì li do ghét mobi mà bạn tạo áp lực với care, đây là nơi trao đổi vui vẻ, sau mình không tạo một không khí vui vẻ hơi là phải cải nhau, và tìm những khuyết điểm xấu của nhau. ai mà không có sai phạm! Bạn cho mobifone thêm 1 cơ hội hơn là chê bai... Thật sự care cũng là nhân viên bình thường thôi. do đó bạn dừng nên tạo những cái gì đó khó chịu lên care!
    Mọi việc không đơn giản như các bạn nghĩ, ai mà chẳng muốn nhanh gọn... care ban đầu cũng như bạn nghĩ, nhưng khi mình làm tiếp xúc rùi mới biết nó như thế nào?
    Care không biết nói gì thêm, không hy vọng bạn bỏ lỗi cho mobi, nhưng hy vọng bạn có cách nhìn khác về care và diễn dàn này...
    shiva3690 and snaptu like this.
  8. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Đúng hơn là có góp ý chê thì phải nói kiểu như 99percent này:D Tức là mang ý xây dựng, đừng gây khó chịu, đừng gay gắt hay mang tính đả kích!
    Hehe mà thực ra vụ 999 có 1 buổi chiều đk ko đc luôn (2 lần). Nhưng có lẽ chỉ là lỗi nhất thời thôi. Giờ lại okie nhanh như sóc rồi:D
    snaptu thích bài này.
  9. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    ông bà mình nói: lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, đúng ko bạn 99percent ^^
    alophone and snaptu like this.
  10. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Lạc đề ùi:D
    Mobi nên kiểm tra lại chất lượng GPRS/EDGE/3G (Mobile Internet) đi ạ, chứ em thấy chất lượng tệ lắm rồi ạ