ngày 05/04/15 tôi có mua một chiếc điện thoại asus zenphone c z007 ở shop fpt nằm ngay ngã tư đường phan văn hớn cắt đường ql 1a ! khi mang máy về sử dụng tuần đầu rất ok ... , nhưng sang tuần thứ 2 thì máy bắt đầu có hiện tượng rất nóng dù ko sử dụng để máy ko cũng rất nòng và lâu lâu còn có hiện tượng đèn flash chớp tắt liên tục cho đến khi tháo pin ra mới hết , cảm ứng thì nhảy lung tung và máy hay tự khời động lại ... , tính từ lúc mua đến khi máy có hiện tượng lỗi đó là khoảng 10 ngày , nhưng vì bận làm tôi ko thể mang máy ra shop liền và ngay được ... , cho đến khi tôi có thời gian mang máy ra shop thi đã 16 ngày tính từ ngày mua cho đến ngày tôi mang máy ra shop ... , khi mang ra shop cho kỹ thuật phần mềm kiểm tra và update và công nhận là máy rất nóng cho dù đã update và để một thời gian xem thử máy có nguội ko nhưng càng để máy càng nóng lên chứ ko nguội đi ... ! dù cho tôi đã hết sức năn nỉ và giải thích máy đã phát sinh lỗi từ 1 tuần trước nhưng vì bận làm tăng ca mà ko thể mang máy ra shop liền và ngay được ... , và nhân viên fpt shop với thái độ ko đoàng hoàng đưa ra 2 cách giải quyết : 1 là bảo hàng thì phải giữ máy ít nhất 10 ngày , 2 là đổi máy khác chịu phí 10 % giá trị máy ... , máy tôi mua chưa được nửa tháng tính từ ngày mua đến khi máy phat sinh lỗi mà lại phải bảo hành ít nhất 10 ngày còn ko thì phải trả phí để được đổi máy khác ...! còn nữa , khi mang máy ra shop trước khi kỹ thuật phần mềm update , tôi đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần là lưu dữ liệu lại dùm ... , nhưng nhận được lời từ chối và hỏi ngược lại có gì quan trọng ko mà lưu ... ! tôi cũng là một kỹ thuật viên phần cứng điện thoại tại một cửa hàng điện thoại di động , nếu ko vì máy mới mua chưa được nửa tháng đã phát sinh lỗi và để xem fpt giải quyết thề nào trong tình huống này thì tôi đã tự làm máy mình rồi , đâu cần mang ra shop fpt để rồi mất tiền đổi máy rồi còn mất hết dữ liệu của tôi ...! tôi thấy thái độ giao tiếp với khách hàng ko đoàng hoàng và cách giải quyết vấn đề của nhân viên fpt ko thỏa đáng ... ! tôi cảm nhận fpt bán hàng kém chất lượng cho khách hàng vì mua máy về sử dụng chưa đến nửa tháng mà máy đã phát sinh lỗi , máy rất nóng và có hiện tượng chạm , cảm ứng nhảy lung tung và máy hay tự khởi động lại ...!
Thông cảm với bạn lắm! Bạn là kỹ thuật viên phần cứng điện thoại thì bạn hiểu máy bị như thế nào rồi! nếu bạn có kinh doanh điện thoại thì bạn cũng hiểu điều gì khi bạn khiếu nại... ở VN hầu hết các trường hợp như vậy khách hàng chịu thua thiệt. Còn thái độ phục vụ của nhân viên thì hên xui thôi! đâu có nghiệp vụ chuyên nghiệp đâu mà đòi hỏi hơn. Bạn nên bù thêm 10% để nhận đổi máy mới đi, vậy yên tâm hơn.... đôi điều chi sẻ với nỗi bức xúc của bạn!