Xin giúp Gia đình có trẻ nhỏ chuộng mua sắm online

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi my.meo408, 1 Tháng bảy 2016.

  1. my.meo408 Thành viên

    Một nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến của người Mỹ từ 2010 đến 2014 được chung cư xuân phương residence công ty nghiên cứu thị trường Mintel thực hiện cho thấy, các gia đình khi có thêm con nhỏ sẽ gia tăng tỷ lệ mua sắm trực tuyến. 23% cặp vợ chồng chưa có con mua sắm online hàng tuần, nhưng tỷ lệ này tăng đến 40% với những gia đình có một con, 56% khi có hai con và 66% với những trường hợp có 3 con trở lên.

    Giá trị trung bình cho mỗi đơn hàng cũng tăng với những gia đình có nhiều con - 78 USD cho cặp vợ chồng chưa có con và 123 USD khi họ có thêm một con nhỏ. Những gia đình có từ 3 con trở lên mua sắm làng nhàng 177 USD cho mỗi đơn hàng.


    [​IMG]


    Đi đến các cửa hàng truyền thống không chỉ mất thời kì mà còn khiến các ba má dễ bị con đòi mua những món đồ không cần thiết.



    Bên cạnh đó, những gia đình có con thường chuộng dịch vụ tự động đặt lại đơn dự án tasco xuân phương hàng. 22% hộ gia đình có 3 con trở lên cho biết ưa chuộng dịch vụ này của các website để không mất thời gian lựa chọn lần nữa với những món hàng thường dùng. Trong khi đó, chỉ 6% các cặp vợ chồng chưa có con duy trì lề thói này.

    "Những ông bố bà mẹ có con thường là những người mua sắm online hàng tuần bởi hai lý do chính - nhu cầu đồ gia dụng nhiều hơn và có ít thời gian cho việc mua sắm hơn. Dịch vụ tự động đặt lại đơn hàng vừa thuận lợi, vừa có thể hà tiện một phần chi phí và giúp các bác mẹ không mất công đưa con mình đi đến các cửa hàng và thường bị chúng thuyết phục mua những món đồ không cấp thiết", Hulkower - chuyên gia phân tách, thành viên nhóm nghiên cứu cho biết.