Thảo luận gia han và thay đổi góiKM alo 24/7

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 2 Tháng sáu 2011.

  1. VMS_Care <b>Customer Care</b>

    huê bao trả trước, trả sau đăng ký gói KM để tiết kiệm cước gọi nội mạng lên đến 97%...
    Thời gian áp dụng: Từ 02/06/2011 đến hết 19/06/2011
    1. Đối tượng áp dụng:
    a. Trả trước: Đang hoạt động 2 chiều, đủ tiền trong TK chính để mua đăng ký gói
    b. Trả sau:

    • Đang hoạt động 2 chiều, không bị chặn do nợ cước tính đến thời điểm đăng ký tham gia chương trình.
    • Áp dụng cho TB đang tham gia CSKH nội bộ.
    - KHÔNG áp dụng thuê bao:

    • Đang trong thời gian KM phát triển TB mới; KM miễn phí 10 phút thoại đầu, miễn phí cuộc gọi tới TB nội mạng MobiFone, Vinaphone, cố định VNPT.
    • Công vụ, nghiệp vụ, sim thử.
    2. Hình thức đăng ký và hủy:

    • Đăng ký: SoạntinY1 (hoặc Y2/ Y3/ Y4) và gửi 999 (200đ/ sms)
    • Hủy gói: Soạn tin HUY TM gửi 999
    3. Các gói KM:

    Tên gói
    Giá gói
    (Đã VAT)
    Trừ TK chính

    Số phút gọi nội mạng miễn phí
    Thời hạn sử dụng
    (N được tính là ngày đăng ký thành công)
    Y1
    3.000đ
    35 phút
    1 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N.
    Y2
    6.000đ
    105 phút
    1 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N
    Y3
    30.000đ
    630 phút
    7 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N + 6
    Y4
    99.000đ
    2.700 phút
    30 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N + 29


    - Trường hợp đăng ký gói thành công: sẽ nhận được sms nội dung: "Quy khach da dang ky thanh cong…. Vui long su dung dich vụ sau 3 phut nua". KH phản ánh đăng ký thành công và gọi ngay nên bị tính phí, ĐTV kiểm tra: nếu cuộc gọi được thực hiện ngay sau khi đăng ký thành công (trong vòng 3 phút) thì TB sẽ bị tính cước, giải thích với KH MF đã có tin nhắn thông báo trước và không nhập FB, mà chỉ nhập các trường hợp KH thực sự khó tính.

    - Kiểm tra gói:

    • Thuê bao trả trước: bấm *101#
      • Với IN cũ sẽ nhận được tin nhắn báo
      • Với IN mới sau khi bấm *101# thì bấm thêm số 4 để biết thông tin về gói thoại).
    • Thuê bao trả sau:soạn sms KT_Alo gửi 999
      • Mỗi ngày hệ thống sẽ cập nhật dữ liệu 1 lần/ngày.
      • Trường hợp dữ liệu đã được tổng hợp thì mới có thông tin dung lượng khách hàng đã sử dụng và còn dư.
    4. Các quy định:

    • Chỉ áp dụng cuộc gọi nội mạng (voice call thông thường) trong nước, KHÔNG áp dụng khi đang chuyển vùng trong nước/quốc tế, dịch vụ Music Talk và các trường hợp khác.
    • Phương thức tính cước trong gói là 1s+1s.
    • Số phút gọi nội mạng miễn phí không phân biệt giờ rỗi, giờ bận.
    • Số phút gọi nội mạng ngoài gói áp dụng theo quy tắc tính cước hiện hành.
    • Đối với các TB đang hưởng KM gọi nhóm, hệ thống sẽ trừ số phút trong gói của chương trình này trước, số phút còn lại sẽ được tính vào phần KM gọi nhóm.
    • Thời hạn sử dụng của gói tính từ thời điểm đăng ký gói thành công, ngày đăng ký đầu tiên được tính là 1 ngày. VD: TB đăng ký gói TM630 (7ngày) ngày 10/2/2011 thì thời hạn sử dụng của gói đến 23:59:59 ngày 16/2/2011.
    • Khi gói hết thời hạn sử dụng, số phút còn lại sẽ bị mất (gói không tự động gia hạn), mức cước từ thời điểm hết hạn gói áp dụng theo mức cước qui định hiện hành của gói. Muốn sử dụng gói KH cần đăng ký lại.
    • Nếu thuê bao chuyển đổi giữa các gói cước trả trước thì thời lượng KM còn lại trong gói đã mua vẫn giữ nguyên. Nếu chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và ngược lại thì toàn bộ thời lượng KM còn lại sẽ bị xoá.
    • KHÔNG áp dụng đăng ký nhiều gói. Để đăng ký gói mới, KH phải sử dụng hết thời lượng hoặc thời hạn cuả gói hoặc hủy gói đang sử dụng. Cụ thể:
      • Hết thời hạn của gói: Khách hàng đăng ký được bình thường
      • Chưa hết thời hạn của gói, chưa hết thời lượng: Khách hàng phải hủy xong rồi mới đăng ký được gói mới
      • Chưa hết thời hạn của gói, đã hết thời lượng: Khách hàng đăng ký được bình thường. KHÔNG được cộng dồn thời gian còn lại.
    - Đối với trả trước:

    • Thời hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoảnchính. Nếu tài khoản chính bị khóa (hết hạn sử dụng) thì KH không sử dụng được số thời lượng còn lại, KH phải nạp tiền thì mới tiếp tục được sử dụng.
    • Nếu TB chuyển đổi giữa các gói cước trả trước thì thời lượng KM còn lại trong gói đã mua vẫn được giữ nguyên. Nếu TB chuyển đổi từ gói trả trước <> trả sau MobiGold thì toàn bộ thời lượng KM còn lại sẽ bị xóa.
    - Đối với trả sau:

    • Tiền đăng ký gói sẽ tính ngay vào chu kỳ đăng ký gói cước thành công. Dung lượng miễn phí sẽ được tính trong thời hạn sử dụng của gói kể từ lúc KH đăng ký gói thành công.
    • Số phút trong gói sẽ được trừ dần trong thời hạn của gói đã đăng ký thành công
    • Nếu TB chuyển đổi từ gói trả trước <> trả sau MobiGold thì toàn bộ thời lượng KM còn lại sẽ bị xóa.
    • TB CSKH nội bộ: số phút nội mạng sẽ được trừ từ chương trình này trước, số phút vượt trội hoặc ngoài thời lượng của gói sẽ được trừ sau và theo quy định của chương trình CSKH nội bộ.
    vietnhat, 99percent, snaptu1 người khác thích bài này.
  2. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Cuối cùng thì chức năng HỦY đã có 1 chút tác dụng haha:D
    Cơ mà làm thế này... bớt hấp dẫn mất rồi.
    May mà còn dư vài phút đến 4/6 (đk từ 31/5). Xài tạm đã.
  3. tiendat82

    tiendat82 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    Vậy là không được cộng dồn rồi :(
  4. yeuconghe

    yeuconghe Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    18
    Sau 6 năm dùng Mobifone tôi có nhận xét như sau:
    -là nhà mạng tốt có nhiều cải tiến phong phú cho khách hàng.
    -Nhất là các gói Tân mão vừa rồi rất hợp lý và tiện lợi cho khách hàng.
    -Riêng gói KM alo 24/7 lần này tôi có góp ý như sau:
    * Mong nhà mạng nên duy trì như gói alo 24/7 vừa rồi mặc dù đã tăng giá cùng tăng số phút gọi.
    * Nhưng nên duy trì chế độ cộng dồn cho khách hàng để khách hàng đở thiệt thòi hơn mà nhà mạng cũng chẵn thiệt thòi gì,đôi khi còn có lợi hơn (vì khi còn ít thời gian gọi khách hàng sẽ không bỏ mà lại đăng ký thêm gói khác).
    Mong Mobifone hãy vì khách hàng để khách hàng sẽ vì Mobifone. Thân
    VMS_Care thích bài này.
  5. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    chắc bà con mình ủng hộ nhiệt tình quá nên gọi "hơi" nhiều. mà cái gói này tính ra chẳng làm lợi cho nhà mạng cái gì cả nên mobi mới làm thế đó mà
  6. alex_1989

    alex_1989 Thành viên

    Bài viết:
    48
    Được Like:
    1
    Các bác ham muốn nhiều thế nè? Mobifone ra dịch vụ đó là may lắm rồi, Không khéo MB ngưng luôn dịch vụ đó, lúc đó các bác biết làm sao? Mobifone cũng kinh doanh chứ, phải từ thiện, vậy các bác chuển qua VietNamMobile mà xài, hihi,...[Nói chung, dù ra giá thế nào, thì thuê bao Mobi vẫn có lợi rất nhiều so với cước bình thường, các bác đừng yêu cầu nhiều quá ...]
  7. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Thôi sau đợt này Mobi có thể cắt luôn ALo 247 đi ạ. Tớ nói thật lòng đấy ạ!:)
  8. boy.nhatgai

    boy.nhatgai Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    mình gửi tin đăng kí thì nhận được tin nhắn trả lời là cú pháp ko hợp lệ
    gọi 9244 thì "network busy"
  9. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Cú pháp ko hợp lệ thì e là do bác rồi.
    Đừng nói là bác soạn tin "DK" gửi 999 đấy nhé. Phải là "Y1"bác à (hoặc là Y2, Y3, Y4).
    boy.nhatgai thích bài này.
  10. boy.nhatgai

    boy.nhatgai Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    đâu có, rõ ràng y1 gửi 999 mà, trừ 200d