Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. Axitt

    Axitt Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi là mấy bữa trước con em mình nó bấm tầm bậy tầm bạ làm sao mà đăng kí Tỷ giá ngoại tệ từ 169 , mình đã thử đăng kí rồi hủy dịch vụ nhưng không được , hỏi con em thì nó nói lỡ vào supersim , chọn dịch vụ nên bây giờ ngày nào cũng bị trừ 2000đ
    Vậy mình phải làm như thế nào để hủy dịch vụ này ?
  2. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Nếu đúng bạn đăng ký dịch vụ Tỷ giá ngoại tệ qua đầu số 169 bạn chỉ cần hủy bằng cách soạn tin nhắn HUY TT NGOAITE gửi 169 nhé.
    Để có hướng dẫn chính xác và cụ thể bạn vui lòng cung cấp thông tin số thuê bao để Gmobile kiểm tra và hướng dẫn bạn cụ thể.
  3. danny_ho

    danny_ho Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    thông báo cuộc gọi nhỡ bây giờ thu tiền rồi đúng không support gmobile. 200 vnd/ngày => 6k/tháng. sao không 5k/tháng như mấy mạng khác nhỉ
    Axitt thích bài này.
  4. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Tình hình là dạo này dùng rồi mới biết Gmobile không hoàn toàn tốt như mình nghĩ. Thực sự là thời gian đầu thì sóng rất tốt, bây giờ thì bắt đầu chập chờn, nhiều lúc chỉ được 1,2 vạch sóng. Tin nhắn thì nếu gửi tin nhắn dài và tốc độ gửi nhanh một tí là bắt đầu không thể gửi được tin nhắn dù tiền trong sim,sóng vẫn ok không vấn đề gì. Gửi đi gửi lại tin nhắn đến cả chục lần mà không được,xóa hết tin nhắn cũ đi,viết tin nhắn khác ngắn hơn,tắt máy,tháo pin,sim một lúc lắp lại,reset máy. Thậm chí là đã đổi cả sang máy đt khác rồi mà vẫn bị tình trạng tương tự như thế chắc chắn k thể là lỗi do máy mà do nhà mạng hoặc sim,bạn mình cũng bị tình trạng tương tự. Thực sự bắt đầu thấy thất vọng dần về Gmobile rồi. Mong chất lượng dịch vụ sẽ được nhà mạng cải thiện, phát triển tốt hơn để Gmobile k đi theo vết xe đổ của Vietnamobile không thì khách hàng dù không muốn cũng phải tạm biệt nhà mạng,bẻ sim mà ra đi thôi.

    Hsn Khum thích bài này.
  5. Axitt

    Axitt Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    đang tự hỏi tiền đi đâu thì đọc được câu hỏi của bạn
  6. o0darthvader0o

    o0darthvader0o Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    chất lượng hơi kém
  7. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Sao box của Gmobile mà không thấy Gmobile đâu nhỉ chẳng ra trợ giúp khách hàng gì cả :(
  8. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Đây là diễn đàn chung, phân quyền admin của GSM.VN nên nhân viên Gmobile chỉ tham gia như một thành viên bình thường, không thường xuyên nên thường không biết chính xác khi nào có câu hỏi của các bạn, câu hỏi đó nằm ở topic nào để trả lời ngay được. Thêm nữa, khi có các bạn khác trả lời đúng rồi thì chúng tôi cũng không trả lời thêm.
    Khi cần được giải đáp cụ thể, chi tiết và nhanh chóng, các bạn nên gọi đến Trung tâm DVKH của Gmobile số 199/ 01998880199. Các bạn cũng có thể gửi thư về địa chỉ "dvkh@Gmobile.vn" hoặc đặt câu hỏi trên Facebook của Gmobile: "http://www.facebook.com/GmobileVN" . Gmobile sẽ trả lời các bạn nhanh chóng và chính xác.
    Trân trọng cảm ơn!
  9. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Vâng cũng may là có email hỗ trợ tiện lợi hơn cho khách hàng nhiều. Mong rằng Gmobile sẽ ngày càng phát triển và chất lượng dịch vụ sẽ được cải thiện tốt hơn cũng như đưa ra nhiều gói cước mới rẻ hơn,phù hợp hơn với khách hàng và được ưa thích như gói Tỷ Phú 3 :beauty:

    À anh [MENTION=1012965]CSKH-Gmobile[/MENTION] cho em hỏi hôm nay tk Tỷ Phú 3 của em mới gia hạn thì tk phụ 2 có thời hạn sử dụng tới 30/08/2013. Vậy cho e hỏi hết thời hạn này nếu em không dùng hết tk phụ 2 thì sang tháng sau gia hạn tiếp có được cộng dồn tk (còn lại của tháng này) hay không hay là sẽ bị xóa hết sạch ạ?
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Hạn sử dụng của tài khoản phụ 2 là 30 ngày , nếu thuê bao không dùng hết sẽ không được chuyển sang tháng sau bạn nhé. Để kiểm tra TK phụ 2 bấm *101# Gọi.