Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! bạn muốn biết chính xác số thuê bao của mình bị trừ phí cho dịch vụ nào bạn vui lòng liên hệ tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 199 ( hoặc 01998880199 từ số ngoại mạng) cung cấp thông tin số thuê bao Điện thoại viên sẽ kiểm tra và trả lời chi tiết cho bạn nhé.
  2. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
  3. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    CSKH-Gmobile Cho em hỏi sim Beeline của em có đăng ký dịch vụ chuyển vùng trong nước. Hôm trước kiểm tra thấy vẫn còn 300 phút nghe miễn phí hôm nay thì chỉ còn có 150 phút nghe miễn phí thôi. Vậy cho em hỏi khi chuyển sang dùng sóng vinaphone thì logo mạng của điện thoại có hiện lên là vinaphone thay vì Beeline VN như khi dùng sóng Gmobile không? (vì hầu hết em thấy logo mạng ở máy em toàn là Beeline VN chẳng thấy ghi vinaphone bao giờ vậy mà lại bị trừ số phút nghe. Thế này không cẩn thận gọi hay nhắn tin bị trừ hết sạch tiền thì tệ quá :(
    Mong Gmobile giải thích giúp. (Và hầu hết ở máy em đều để chế độ chọn mạng là Manual và chọn sóng của Beeline VN vì chọn sóng của vinaphone bằng tay không được. Và thuê bao của bạn em cũng bị tình trạng tương tự)
  4. Ty Phu

    Ty Phu Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    3
    --------------------------------------------------------------
    Hi Bạn, từ tháng 8/2013 số phút miễn phí cho các thuê bao là 150 phút. Có nhắn tin báo khi còn 100, 50 và 1 phút đấy.
    Khi chuyển vùng sóng Vinaphone thì máy hiện tên mạng là Vinaphone hoặc VNM02.
    Về logo mạng, SIM của mình cũng bị giống bạn, hỏi tổng đài thì được biết đây là do một số SIM cũ trước kia vẫn lưu tên mạng là BeelineVN. Nếu thay SIM mới thì sẽ đổi thành Gmobile (một số SIM cũ nhà mạng cũng thay được logo qua cấu hình tự động, một số thì không).
    Đặt chế độ chuyển vùng thủ công thì dễ kiểm soát tiền, chuyển vùng tự động thì linh hoạt nhưng khó kiểm soát hầu bao hơi (câu trên của bạn có thể hơi nhầm vì Manual chính là thủ công).
    ducminhcdma thích bài này.
  5. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Cảm ơn bạn nhé. À mình không nhầm đâu ý mình là mình thắc mắc tại sao mình toàn để Manual mà vẫn bị trừ số phút gọi ý giờ thì mình hiểu rồi. Thế này thì cũng bất tiện nhỉ dùng sóng vina mà k hiện lôgo vina biết đường nào mà lần :(
  6. kaga7

    kaga7 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    [MENTION=1012965]CSKH-Gmobile[/MENTION] cho mình cú pháp huỷ dịch vụ Lịch vạn sự từ 169 với, lỡ tay bấm đăng kí trên sim mà không biết cú pháp huỷ @@ Giờ mỗi ngày nó trừ 2k trong tài khoản. Vào FB Gmobile hỏi rồi mà không ai trả lời >"<
  7. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Bạn có thể dùng sim Gmobile của mình gọi trực tiếp tới 199 để hỏi free mà nhanh hơn nhiều k thì bạn gửi mail đến DVKH@gmobile.vn cũng được. Dù sao mình thấy dùng cách gọi vẫn nhanh mà tiết kiệm hơn nên khuyên bạn để bạn khỏi bị trừ tiền oan nữa.
  8. kemu90

    kemu90 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi kĩ về dịch vụ s198 nha CSKH? đang có cái sim này mà ko hiểu xài như thế nào.
  9. Tuấn Hữu

    Tuấn Hữu Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Sim Gmobile phủ sóng toàn quốc mà mình ở Vũng Tàu sóng chập chờn cứ hiện sóng Vinaphone là sao? Dang nói chuyện nội mạng nó chuyển qua sóng Vinaphone làm trừ hết cả trăm ngàn! Làm ăn kiểu thế à, giải thích giùm mình đy!
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! bạn có thể hủy bằng cách soạn tin nhắn HUY TTIN LVS gửi 169 nhé.