Tình hình là khu vực mình yếu sống mobi,Có dt lên tổng đài chăm sóc khách hàng mobi,và họ có xuống khảo sát...Hứa sẽ ưu tiên đề xuất gắn thêm trạm phát sóng cho khu vực mình.Trước tiên họ sẽ gắn thêm thiết khuyến sóng ở trạm trước.Cho xài tạm và đã dc cải thiện xài dc mạng mobi.Mong bên mobi phát triển thêm nữa để cho khách hàng có nhiều lựa chọn.Chứ mình xài mạng viettel ức chế nhiều quá rồi...Chăn sóc khách hàng quá tệ hứa thay đổi mà 6 tháng rồi không thấy.Tháng này cũng kiến nghị mà cứ bảo ghi nhận.Mình thật sự mệt với cách làm việc của viettel quá rồi.Mình viết topic này,Nếu nhân viên viettel có vào xem thì hãy coi lại cách làm việc của nhân viên mình..Và tôi không hài lòng với cách làm việc bên viettel.Tôi không tư nhiên từ bỏ anh mà anh phục vụ quá kém
Dùng mobi lâu năm rồi và rất thích cách chăm sóc khách hàng của nhà mạng. Mình còn tham gia cả kết nối dài lâu nữa nên cũng nhận được nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại. Mong mobi tiếp tục phát triển hơn nữa.
Đúng là có xài mới biết nhỉ, mình cũng xài mobi được gần 10 năm rùi đấy, dùng trả sau không có khuyến mại gì ngoài khuyến mại thanh toán trực tuyến mà cũng thấy rất hài lòng!