Toàn Quốc Hệ Thống Bảo Hành iPhone Xách Tay Apple Quốc Tế.

Thảo luận trong 'iPhone - iPad - iPod Touch' bắt đầu bởi VTO Inc, 8 Tháng mười 2015.

  1. VTO Inc Thành viên

    Cửa Hiệu Bảo Hành - iPhone Chính Hãng VTO
    Mọi chi tiết xin liên hệ : 0646.271.691
    Website : 01218.62.41.52

    Địa chỉ : Số 00, Chợ Chu Hải, Tân Thành, Thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

    ĐẶC BIỆT : Nhận bảo hành 1 năm cho iPhone xách tay USA theo chế độ của Apple.Tính từ ngày Active.
    -Thời gian xử lý đổi máy lỗi lấy máy mới là 2-4 tuần tùy vào thời điểm.

    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Phần Cứng: 12 tháng với máy mới; 6 tháng với máy qua sử dụng (Likenew)

    Phần mềm: 12 tháng cho cả máy mới và máy qua sử dụng.

    VTO sẽ hỗ trợ các máy mua tại cửa hàng chúng tôi nhưng đã qua thời gian bảo hành, hoặc các hạng mục không được bảo hành với giá ưu đãi.



    ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH
    1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng (có ghi rõ trên phiếu bảo hành)
    2. Thời gian nhận máy bảo hành:
    – Từ 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trừ Chủ Nhật và ngày Lễ.
    – Bảo hành đổi máy khác cùng đời, cùng tình trạng (tình trạng tại thời điểm đổi) trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
    – Nếu lỗi về phần mềm, VTO sẽ nhận lại hỗ trợ chậm nhất trong vòng 48h
    – Nếu máy lỗi về phần cứng và hết thời gian đổi máy, chúng tôi sẽ nhận lại máy để hỗ trợ xử lý từ 3-10 ngày.

    3. Hạng mục bảo hành đối với máy:
    – Trong 30 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy khác trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG (với điều kiện thân máy không bị trầy xước )
    – Không bảo hành chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, lỗ cắm tai nghe, Camera (do thời gian đầu chưa quen sử dụng, rất nhiều khách hàng đã dùng không đúng cách gây ra những lỗi này nên chúng tôi không thể nhận bảo hành)
    – Đối với hạng mục Màn hình, Cảm ứng: được bảo hành 03 tháng.
    – Đối với Cáp, Sạc, Tai nghe, Pin đi cùng máy likenew sẽ được bao đổi trong 1 tháng đầu sau khi mua nếu bị lỗi.
    VTO không giải quyết đổi máy với các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (điểm đen hoặc điểm trắng) sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
    * Điểm đen: là điểm trên màn hình không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
    * Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

    4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của VTO có số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho VTO và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có cùng thời hạn bảo hành với phiếu cũ đã mất.


    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

    1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
    2. Máy không có tem của VTO.
    3. Lỗi hư hỏng do thiết bị không được sử dụng đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
    4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ nơi khác không phải là dịch vụ của VTO.
    5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
    6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
    7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei.(ngoại trừ 1 số dòng máy có điều kiện đặc biệt riêng,sẽ có quy định cụ thể trong từng thời điểm)
    8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của VTO
    9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …[​IMG]