Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. sugar me

    sugar me Thành viên

    Bài viết:
    506
    Được Like:
    1
    Đấy chính là sự khác biệt giữa KH bình thường và KH cao cấp hoặc KH tham gia kết nối dài lâu đây ạ.
  2. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Có nhiều kiểu lắm, kết nối dài lâu, cao cấp, đại lý. ..
  3. mrtun2014

    mrtun2014 Thành viên

    Bài viết:
    482
    Được Like:
    2
    Em nghe nói các bác đại lý gọi tổng đài cũng sẽ được hỗ trợ luôn đó giống các bác đặc biệt trên ấy
  4. Total_conquest

    Total_conquest Thành viên

    Bài viết:
    487
    Được Like:
    2
    Vậy
    dùng gói này không lo phát sinh cước nhé. Tha hồ truy cập mạng , muh giá nhiều dung lượng hơn thì tốt
  5. Total_conquest

    Total_conquest Thành viên

    Bài viết:
    487
    Được Like:
    2
    Vậy
    dùng gói này không lo phát sinh cước nhé. Tha hồ truy cập mạng , muh giá nhiều dung lượng hơn thì tốt
  6. Total_conquest

    Total_conquest Thành viên

    Bài viết:
    487
    Được Like:
    2
    Chat cần khách hàng đặc biệt cao cấp, bác chả còn đồng nào mà gọi 18001090 nói nhẹ nhàng nhân viên vẫn hỗ trợ muh. Nhân viên trực tổng đài họ nhiệt tinh chăm soc khách hàng lắm ấy
  7. V. Q. Minh

    V. Q. Minh Thành viên

    Bài viết:
    426
    Được Like:
    5
    Em thấy chả cần gọi 18001090 rồi lại phải nói năng, cước gọi có 200d/p, quá rẻ. Cứ gọi 9090 để hỗ trợ cho thoải mái
  8. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Cước gọi tổng đàicđược hỗ trợ khá nhiều nên cước chỉ còn 200 đ/ p, vậy nên đừng ngại gọi tổng đài tư vấn mọi người nhé
  9. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Đúng rồi. Đại lý cũng được ưu tiên hỗ trợ trên tổng đài ý. Với cả em nghĩ đại lí cũng có đội ngũ riêng để hỗ trợ rồi.
  10. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    ĐÃ gọi là tổng đài để chăm sóc khách hàng thì sẽ không phân biệt khách hàng nào đâu bác ạ, sẽ hỗ trợ hết. Nếu không hỗ trợ được ngay thì cũng cung cấp đầu mối hỗ trợ chứ.