Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    trường hợp bạn đã ra cửa hàng mà cửa hàng không hỗ trợ khả năng số của bạn có vấn đề gì khó giải quyết nên nhân viên mới không hỗ trợ chuyển đổi thông tin bạn được rồi, bạn nên hỏi rõ nhân viên, còn nếu không được giải thích thỏa đáng thì bạn nên gọi đến tổng đài ngay tại cửa hàng ,sau đó chuyển máy cho nhân viên giao dịch nói chuyện điện thoại viên, điện thoai viên nghe thông tin xong sẽ giải thích rõ hơn cho bạn đấy
  2. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20
    Cảm ơn bạn đã thông tin.

    - Về số thuê bao của mình không phải là dạng đẹp, chỉ đơn giản đó là sim ngày sinh của mình và không phải ngày sinh của bạn đang đứng tên.
    - Mình có thể chứng minh được mình đã và đang sử dụng được ít nhất 2 năm bằng chứng là đang dùng sim đó và các lần nạp tiền topup từ tài khoản ngân hàng của mình vào số điện thoại đó.
    - Mình sẵn sàng làm cam kết.

    Tuy nhiên nhân viên Mobifone (và sau đó cả phụ trách cửa hàng nữa) không cần quan tâm bạn ạ, đang làm việc với mình nhưng cũng không nghe mình giải thích (mình mất gần 1 tiếng đồng hồ ở cửa hàng Mobifone đó mà vẫn không được việc) mà tiếp cả khách hàng khác và luôn khẳng định là không có chủ cũ đi cùng thì không thể sang tên được.

    Chán cho mobifone : thủ tục thì không công khai quy định, nhân viên thì giao tiếp kém.
  3. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Mobifone sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong lúc chờ bạn có thể sử dụng các tiện ích được tích hợp trên 1 số dòng máy cũng có tính năng tương tự
  4. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Liên quan đến tranh chấp nên bạn vietfreenick thông cảm nhé. Nếu linh động hỗ trợ sai sót thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng - điều mà Mobifone không bao giờ muốn xảy ra
  5. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    chuẩn rồi , vậy nên mobifone luôn khuyến khích khách hàng nên đăng kí thông tin đầy đủ ngay khi sử dụng để đảm bảo quyền lợi chính người sử dụng
  6. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    sim ngày tháng năm sinh cũng là 1 dạng sim số đẹp đấy bạn , với lại có thể do bạn liên hệ các trung tâm giao dịch hoặc các đại lý hỗ trợ nên họ không đủ thầm quyền, bạn có thể liên hệ cửa hàng chính sẽ có chức năng cao hơn bạn ạ
  7. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    với lại nhân viên đã hỗ trợ bạn không được phải nhờ đến phụ trách cửa hàng ra giải thích chứng tỏ họ cũng muốn hỗ trợ bạn chứ không phải không quan tâm kh đâu bạn ạ, chắc tại yêu cầu của bạn ngoài thẩm quyền hỗ trợ, nhân viên không thể giúp bạn làm bạn bực mình, tâm trạng lúc đó do không được thoa mãn yêu cầu nên nghĩ nhân viên không hết mình thôi, bạn thông cảm cho nhân viên nhé,
  8. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    mình thấy thủ tục rõ ràng mà, quy định rất rõ là chuyển chủ quyên thì phải có chủ cũ ra cửa hàng làm thủ tục chuyển , vấn đề của bạn là bạn không có chủ cũ ra cùng, mọi hỗ trợ chỉ có tính chất linh động , còn không linh động được thì phải chịu, giống như chuyển chủ quyền nhà đất ấy, đâu phải cứ mang hộ khẩu của chủ nhà ra rồi nói bạn ở đấy chục năm rồi thì là nhà bạn, phải chuyển tên cho bạn được, đừng trách nhân viên, chỉ tại người sử dụng ngay từ đầu không làm đầy đủ thủ tục,cũng tại mình chủ quan thôi bạn ạ
  9. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    có bác nào biết về dịch vụ nhạc chờ của tôi không ạ, bạn em gọi cho em lại nghe được bài hát của nó , dịch vụ này có lâu chưa vậy nhỉ
    chaubo85 thích bài này.
  10. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    đây là dịch vụ KH chủ động lựa chọn nghe bài hát FR khi gọi cho TB khác bạn ạ