Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Mobifone với khuyến mại Duy trì KH trả sau (17/8 - 31/8/2015)
    Trả sau nằm trong danh sách khuyến mại
    Nội dung KM:

    a. Điều kiện KM: Thanh toán hết số nợ cước trong thời gian KM

    b. Nội dung:KM 50% số tiền cước nợ được thanh toán.

    Số tiền được cộng vào tài khoản KM99T.

    Được sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng trong 30 ngày (kề từ ngày được cộng) và không được bảo lưu.
  2. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Khuyến mại Nhân đôi dung lượng khi gia hạn MIU

    Trả trước đăng ký/ gia hạn MIU trong ngày thứ 29 hoặc 30 của chu kỳ sẽ được nhân đôi dung lượng tốc độ cao: 600MB tăng lên 1.2GB.
    - Triển khai trong 2 đợt: Đợt 1 (29/07 - 03/08/2015); Đợt 2 (20/08 - 24/08/2015)
  3. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Làm rõ khuyến mại K3

    Chuyển đổi hình thức thuê bao thì ưu đãi còn lại bị xóa:
    Chuyển đổi giữa các hình thức trả trước: gói vẫn còn giữ.
    Chuyển sang trả sau: gói bị mất
  4. vuilennao321

    vuilennao321 Thành viên

    Bài viết:
    519
    Được Like:
    4
    Để đăng ký, các bác soạn tin theo cú pháp như sau ạ: KM3_MIU gửi 999, 200đ/bản tin ạ.
  5. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Điều chỉnh một số chính sách đối với dịch vụ mStatus và FunStatus:
    Thời gian khuyến mại miễn phí dịch vụ cho thuê bao đang ký lần đầu là 01 ngày (cũ là 7 ngày đối với mStatus và 30 ngày đối với FunStatus)
    - Giá gói cước ngày: 1.000đ/ ngày (cũ là 500đ/ ngày)
    - Chính thức áp dụng: từ 25/08/2015
  6. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Lưu ý về duy trì xét hàng và thăng hạng của hội viên kết nối dài lâu.
    Đối với trả sau: Điểm xét hạng được tính dựa trên số tiền cước phát sinh của thuê bao sau khi trừ đi các khoản khuyến mại, tiền trả thưởng của Chương trình KNDL và các loại chiết khấu (nếu có). Điểm chỉ được cộng vào tài khoản KNDL của thuê bao nếu thuê bao (bao gồm cả đối tượng chậm chặn) thanh toán hết các khoản cước phát sinh.
    • Trường hợp thanh toán đúng hạn: Cộng 100% số điểm xét hạng.
    • Thanh toán trong vòng 10 ngày kể từ thời hạn thanh toán: Cộng 50% số điểm xét hạng.
    • Thanh toán sau 10 ngày kể từ thời hạn thanh toán: Không cộng điểm xét hạng.
    • Các loại điểm thưởng (nếu có) sẽ vẫn được cộng đầy đủ vào tài khoản và không phụ thuộc vào việc thanh toán cước của Hội viên.
    • Đối với trường hợp khách hàng có nhiều thuê bao (chung mã khách hàng): Nếu khách hàng còn nợ cước thì tất cả thuê bao của khách hàng sẽ không được cộng điểm.
    • Việc cộng điểm vào tài khoản KNDL sẽ được thực hiện chậm nhất 48h tính từ thời điểm khoản thanh toán của Hội viên được cập nhật vào hệ thống.
  7. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    Thế này tức là trong tháng có cước phát sinh để được công điểm rồi nhưng chưa thực hiện thanh toán hết cước thì cũng không được rồi.
  8. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Cho mình hỏi là số điểm xét hạng hội viên tính theo thời điểm khách hàng đăng kí hay tính theo tháng phát sinh cước?Ví dụ cước phát sinh sau trừ các khoản tháng 7 của mình là 2 triệu (mình thuộc chu kỳ cước 1-31), hưng mình thanh toán 2 triệu này vào tháng 8, ngày 12. Thì số tiền này tính vào tháng nào?Tháng 8 hay 7ak?
  9. lalaluto

    lalaluto Thành viên

    Bài viết:
    205
    Được Like:
    2
    Xét hạng hội viên : căn cứ vào số điểm xét hạng đã tích lũy trong chu kỳ xét hạng (12 tháng) bạn nhé
  10. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    đọc câu này mình thấy có điều kiện cần và đủ để được cộng điểm KNDL đó là phải phát sinh cước và phải thanh toán hết cước phát sinh trong chu kỳ xét hạng đúng không?