Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Ok bạn, - Cú pháp đăng ký VT100 bạn nhé: Phí 2.500đ/ lần đăng ký (trừ vào TK gốc)
    Đăng ký: VT100 gửi 109 – Thời gian từ 0h – 23h. (100đ phí gửi tin nhắn)

    - Cú pháp đăng ký cà chua xanh bạn nhé: Phí đăng ký: 3.000 đồng/lần (trừ vào tài khoản gốc)
    Đăng ký: DKG gửi 109 (nhắn tin đăng ký từ 0h đến 23h hàng ngày, 100đ phí gửi tin nhắn)
    Bạn lưu ý: Cả 2 gói cước trên đều tự động gia hạn nhé.
    Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng mười hai 2014
  2. Nguyễn Chiến

    Nguyễn Chiến Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ad cho mình hỏi cái..sao mạng 3G mimax viettell bây giờ chỉ có 10kb/s thui vậy..tốc độ này thì sao mà dùng dc ạ..mong nhà mạng cải thiện tốc độ đi chứ như này chắc bỏ viettell sớm.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, Rất xin lỗi vì trường hợp bạn gặp phải nhé. Tốc độ của bạn bị chậm có thể do một số nguyên nhân sau: sóng yếu, bạn sử dụng các phần mềm lạ, phần mềm diệt virus, điện thoại của bạn bị nhiễm virus... Để kiểm tra, bạn vui lòng tắt các phần mềm lạ trên máy khi kết nối, chọn lại mạng 3G hoặc thay sim sang máy khác để thử lại dịch vụ.
    Nguyễn Chiến thích bài này.
  4. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Bạn ơi mình muốn hủy gia hạn của cà chua xanh làm thế nào nhỉ? tks
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hủy gia hạn: HUYVT gửi 109 ( thời gian nhắn tin hủy gia hạn: từ 7h - 23h hàng ngày) phí gửi tin tới 109 là 100d/1 bản tin bạn nhé.
  6. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Cho mình hỏi thêm nhé, mình vừa được bạn tặng bài hát nhạc chờ, nhưng ko nghe bài đó được mà toàn nghe bài trước đây mình cài, giờ mình phải làm thế nào?
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi, để nghe được bài hát này thì bạn cài mặc định nhé, bạn vui lòng soạn tin: MD<cách>Mã BH gửi 1221 hoặcMD<cách>Mã BH1, Mã BH2...gửi 1221 (Cài mặc định cho bài hát miễn phí bạn nhé)
    Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ
  8. Nguyễn Chiến

    Nguyễn Chiến Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    vấn đề này ko chỉ riêng mình đâu..ae trên các diễn đàn phản ánh rất nhiều về vấn đề 3G mimax của vittell bị bóp băng thông tốc độ chỉ còn 10-15kb/s .ad thử xem tốc độ này thì làm được gì không?
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn! Rất xin lỗi bạn vì sự không hài lòng này.
    Hiện tại Viettel cam kết tốc độ vượt mức (khi hết lưu lượng tốc độ cao) là 32 Kbps - 256 Kbps, Nếu tốc độ của bạn chậm như thế thì phiền bạn cho mình xin số thuê bao nhé, để mình kiểm tra lại cho bạn, cảm ơn bạn.
  10. dapv

    dapv Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Viettel cho mình hỏi chút, mình đang dùng thuê bao 01696978631. Mình không đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ VTMCA_MONFEE nhưng vẫn bị viettel trừ 5500 đồng tiền cước. Mình đã test rất kỹ là tắt máy đi rồi dùng số khác gọi vào cũng không có tin nhắn báo cuọc gọi nhỡ. Tại sao Viettel vẫn trừ cước của mình. Đề nghi viettel hoàn lại tiền cước cho mình