Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. Đinh Đang

    Đinh Đang Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi cách huỷ dịch vụ MPS_MONFEE ( VTECH_VOICEF...) phí dịch vụ 2000đ/ ngày như nào vậy? Thuê bao: 0975611490 image.jpg
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để hủy dịch
    − Bước 1: HUY1
    gửi 1340.
    − Bước 2: YES1 gửi 1340.
    bạn nhé!
    Tuy nhiên Viettel kiểm tra hiện bạn đã Hủy dịch vụ này rồi.
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng ba 2015
  3. hathaixung

    hathaixung Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Chào Ad. Số đt của mình là 01644428861. Ad xem giúp mình là thuê bao của mình đã đăng ký gói internet gì vậy? Và làm sao để hủy ạ?
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Thuê bao bạn cung cấp sử dụng gói MI10, để hủy gói cước bạn soạn tin: HUY gửi 191 sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận lại.
    hathaixung thích bài này.
  5. ngokdpqn

    ngokdpqn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    sao mình không nhận được tin nhắn trong khi những người khác nhận được?
  6. Đức Trọc

    Đức Trọc Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Viettel có thể kiểm tra xem giúp mình số đt 01688116881. xem mình đã đăng ký những gói dịch vụ gì và làm sao để hủy. Thank!
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn không nhận được tin nhắn gì vậy bạn?
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho mình xin mã cá nhân hoặc 03 số thường xuyên liên lạc nhé!
  9. ngokdpqn

    ngokdpqn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    mình nhắn tin thông thường cho bạn nhưng bạn không nhận được tin nhắn, báo cáo tin nhắn thì gửi thành công...! vẫn trừ tiền của mình ?
    số đt của mình đây kiểm tra giúp nha: 0982669100
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Tình trạng này diễn ra với 1 số thôi hay nhiều số bạn nhỉ, các số khác khi bạn thực hiện nhắn tin đi có bị như vậy ko?
    Kenh24 thích bài này.