Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Chắc máy của bác không có streaming của Viettel rồi. Muốn sử dụng Imuzik 3G thì phải sử dụng 3G ngoài ra còn phải cài đặt thành công cấu hình streaming . Bác kiểm tra cài đặt lại cấu hình streaming rồi thử lại xem sao nhé!
  2. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Máy mình hiện đang dùng tốt dịch vụ MobiTV (cũng của Viettel) nên mình nghĩ không phải do không hỗ trợ streaming. Đang đợi mấy anh/chị Viettel mà không ai ra mặt.
  3. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Vì máy của bạn mình cũng chưa sử dụng qua, do vậy để biết được dịch vụ không sử dụng được do nguyên nhân từ mạng hay do máy thì bạn tự thao tác kiểm tra lại. Bạn lắp sim của bạn sang máy điện thoại nào đã sử dụng được imuzik 3G rồi để sử dụng thử dịch vụ xem có OK không? Nếu lắp sim sang máy khác sử dụng được thì dịch vụ không có vấn đề gì. Bạn kiểm tra lại máy, còn ngược lại thì bạn kết nối lên tổng đài 1818 để báo lỗi dịch vụ.
  4. dont.lie

    dont.lie Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    =.= ip5 mình mới mua bị lỗi , mang đi đổi mới , hạn là 15 ngày , mà đến h quá hạn rồi vẫn chưa thấy đâu :D , bó tay viettel , tình hình bây h là em phải giải quyết ra sao :D , mấy tuần ko có đt sài rùi ....
  5. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Bạn mua điện thoại ở cửa hàng Viettel hay mua ở đâu? Nếu mua ở cửa hàng trực tiếp của Viettel thì bạn đưa phiếu bảo hành, giấy hẹn ra để nhân viên của cửa hàng trả lời nguyên nhân quá hạn mà vẫn chưa trả máy cho bạn chứ. Mình nghĩ có nguyên nhân nào đó thì mới có chuyện như vậy, bạn cứ vào gặp nhân viên cửa hàng xem họ giải thích như nào?
  6. dont.lie

    dont.lie Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    mình mua của viettel mà :D có giấy hẹn luôn mà , mình gửi lên thẳng trung tâm bảo hành ở đường láng , hà nội . Trả lời của nhân viên là chắc phải cuối tuần mới nhận được máy , chiều nay em mới đi lấy hàng :D , trong khi hqua trả lời là : " chiều nay anh qua lấy máy rồi " ..... Mua cái máy 16tr sau khi xác nhận là máy bị lỗi đc đổi mới sau 1 tuần , mình phải đợi thêm hơn 2 tuần để đổi máy mới thì tổng time là gần 1 tháng rồi đó bạn .
  7. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Chắc độ này khó nhập máy về nên chậm trả hàng cho bạn thôi. Hê thôi chờ thêm mấy hôm nữa lấy hàng cho yên tâm. Bỏ ra gần 20 củ mua máy rồi cố gắng chờ thêm chút nữa bạn ạ!:haha:
  8. dont.lie

    dont.lie Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    :D CSKH của viettel khá bá đạo , đổi cái máy mất gần 1 tháng , bạn nói nghe hay ho nhỉ , thử đặt mình vào vị trí của tôi xem có cáu ko , tôi còn nhiều công việc cần đến đt mà làm ăn châm trễ ntn , mà nói thẳng ra là tôi mua cái khác để sài rồi vì biết viettel làm ăn cái công đoạn CSKH sau bảo hành có tiếng là chậm trễ lâu rồi , nhưng k nghĩ là đến 1 tháng như thế này đâu :D
  9. xoaixanhchammuoi

    xoaixanhchammuoi Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    10
    Em thấy chắc trường hợp của bác có nguyên nhân gì đó đặc biệt, trước em cũng mang máy đi bảo hành máy mang ra điểm giao dịch nhân viên tiếp nhận và trả thiết bị rất đúng hẹn.
  10. dont.lie

    dont.lie Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    trường hợp của mình đc đổi mới 100% bạn à , nói chung là chán lắm , hqua thì nói là : " mai anh ra lấy máy " , hnay gọi thì bảo : " chưa có máy , tí em đi lấy về , nếu có thì em gọi " , vòng vo 1 lúc thành " chắc là cuối tuần có " =))