Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. minhkhang116

    minhkhang116 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi sim mình sao nó cứ tự động gửi số 8499980153 vậy, đó là dịch vụ gì vậy ạ

    Các file đính kèm:

  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp số thuê bao để Viettel kiểm tra
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Vậy thì rất tiếc rằng mình cũng không có pass, bạn đặt bạn có cho mình biết đâu. Trường hợp này bạn có thể mang dcom ra cửa hàng để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhé
  4. thienxdcd

    thienxdcd Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Mình nêu vấn đề thanh toán cước và cách giải quyết nhà mạng cho acccount n350_gftth_thienpv1 như sau:
    I. Hiện trạng
    1. Ngày 11.01 nhận thông báo cước đến 31.12 là 154.833đ (Ảnh 1)
    2. Ngày 18.01 nhận thông báo thanh toán cước thành công 154.900 (Ảnh 2).
    3. Ngày 09.02 nhận thông báo cước đến 31.01 là 309.833 (Ảnh 3)
    4. Ngày 23.02 nhận thông báo thanh toán cước thành công
    170.000 (Ảnh 4 và 5). (Qua thẻ cào)
    5. Ngày 06.03 nhận thông báo thanh toán cước thành công 150.000 (Ảnh 6). (Qua thẻ cào)
    II. Vấn đề xảy ra

    1-Tôi là người đứng tên đại diện cho account trên (lắp đặt trên quê vợ), ngoài ra tôi còn 1 account n350_gftth_thienpv2 (lắp đặt tại nơi tôi ở).
    2- Ngày 23.02 khi bị khóa internet tôi xem lại nợ cước để nạp thẻ thì số tiền là 309.833đ (tiền cước T12 + T01). Như vậy việc thanh toán ngày 18.01 không ghi nhận, tôi gọi lên thắc mắc tổng đài thì được chuyển sang bộ phận khác.
    - Ngày 24.02 Bên tổng đài gọi điện hỏi tôi về vấn đề thanh toán cước ngày 18.01
    + Thứ nhất: tôi cũng khẳng định là tôi ko nạp qua bất kỳ hình thức nào. Còn trên quê vợ (nơi sử dụng) có ai thanh toán không thì tôi cũng không biết, và vì tôi nhận được thông báo đã thanh toán ngày 18.01 nên tôi ko nạp cho account đó
    nữa.
    + Thứ 2: Nhân viên yêu cầu tôi hỏi ai thanh toán?, thanh toán vào khoảng thời gian nào? Nhân viên thu tiền là nam hay nữ? v..v... Nghe đến đây tôi lộn tiết tôi làm cho 1 tràng: Tôi ko phải ăn trộm ăn cắp mà phải điều tra tôi, vấn đề đấy bên viettel tự điều tra lại bên mình trước, và tôi tắt máy để làm việc của tôi.
    + Thứ 3: Việc thanh toán cước, ngoài vợ chồng tôi còn có mẹ vợ và 2 chị em bên vợ hay lui tới, nên tôi cũng ko muốn hỏi có ai thanh toán cho tôi ko?
    - Ngày 25.02: Nhân viên thu cước tại điểm trên gọi điện giải đáp thắc mắc
    + Lúc đầu thì nói, đến ngày thanh toán cước mà chưa thanh toán nên chị mở đề dùng. Thật cảm kích, nhưng như mình được biết thì đến hết ngày 22 hàng tháng mới bị khóa, và hệ thống tự động khóa, việc mở khóa thì có thể do mình gia hạn (Tối đa 4 lần cho 4 ngày), hoặc gọi điện nhờ nhân viên mở giúp.
    + Lúc này nhân viên lại nói, chị gạch nhầm cho người khác cùng tên. Lý do này có thể xảy ra, nhưng tại sao chị ta hay tổng đài bên VIETTEL ko hề gọi điện thông báo hay nhắn tin cho tôi việc nhầm lẫn để tôi chủ động thanh toán?
    3-Ngày 06.03 tôi lại bị chặn sử dụng dịch vụ và tôi nạp thẻ để thanh toán, với số tiền 2 lần nạp là 150.000đ (Như
    Ảnh 5 tôi còn nợ cước 139.833đ), và cả 2 lần tin nhắn trả về thì tôi vẫn còn nợ 139.666đ. (Ảnh 6), và internet vẫn đứng hình

    Trên đây là tất cả những vấn đề nảy sinh và gây khó chịu với tôi. Tôi đã trình bày rất chi tiết và tỉ mỉ, bên VIETTEL hãy đọc kỹ và điều tra cho kỹ trước khi gọi điện giải thích với tôi, tôi không chịu được cái kiểu lòng vòng mất thời gian. Thanks.


    Các file đính kèm:

    • 1.png
      1.png
      Kích thước:
      142.2 KB
      Đọc:
      60
    • 2.png
      2.png
      Kích thước:
      149.7 KB
      Đọc:
      50
    • 3.png
      3.png
      Kích thước:
      145.4 KB
      Đọc:
      58
    • 4.png
      4.png
      Kích thước:
      152.9 KB
      Đọc:
      55
    • 5.png
      5.png
      Kích thước:
      139.8 KB
      Đọc:
      54
    • 6.png
      6.png
      Kích thước:
      144.7 KB
      Đọc:
      53
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất xin lỗi bạn về tình trạng này, mình đã chuyển lại thông tin để bên mình kiểm tra lại, và có hình thức xử lý ạ. Mong bạn thông cảm và chờ phản hồi bên mình nhé!
  6. haibinh8888

    haibinh8888 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình mới mua sim khuyến mãi viettel sim miền tây. Không biết đăng ký gói 2000 phút miễn phí. Nhờ bộ phận hỗ trợ cú pháp nhắn tín đky. Gói này có phải mất phí đăng ký hàng tháng ko