Xin giúp Hòa mạng trả sau, Bị Nhân viên Mobi "hành" tại TPHCM!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Paulinho, 3 Tháng sáu 2013.

  1. hoaingoc87

    hoaingoc87 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    Nếu qua các CH chính thì hỗ trợ được tất và như nhau, còn nếu chỉ là PGD (đại lý chuyên) thì có nhiều hạn chế về các vấn đề hỗ trợ bạn ạ. Kinh nghiệm gọi điện trước mà mình nói ở đây là trong trường hợp bác nào muốn hòa mạng số theo ý mình thích ấy, thì nên gọi trước để biết CH có làm cho được không? và nếu được thì cần những thủ tục gì? Còn đối với các bác chỉ đơn giản là hòa mạng và lấy 1 số ngẫu nhiên trong danh sách số CH đó có thì ... chả cần gọi trước, cứ đúng thủ tục và giờ làm việc mà đến thôi :D
  2. kunxynh

    kunxynh Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    11
    đúng rồi đấy!muốn làm gì thì cứ đúng thủ tục là ok còn vấn đề giao dịch viên thế này thế kia thì điện lại 18001090 để hỗ trợ xem ntn !
  3. Tiêu Phong

    Tiêu Phong Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Ai biết được số điện thoại cửa hàng để gọi điện trước đâu, cũng ko biết cửa hàng chính và cửa hàng phụ, phòng giao dịch nó khác nhau như nào. Bạn nói thế là đánh đố khách hàng dùng Mobi à.
  4. magazine

    magazine Thành viên

    Bài viết:
    376
    Được Like:
    10
    cái này thì bác điện luôn lên 18001090 để mà phản ánh ! chứ em dùng mobi 2 năm rồi mà có bị như thế đâu