Thảo luận Hòa mạng trả sau Viettel để hưởng ngay 18 tháng gọi nội mạng (tháng 05/2012)

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 3 Tháng năm 2012.

  1. thanhvinhpro

    thanhvinhpro Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Mấy hôm nay đăng ký được gói cước trả sau này rồi mà giờ thấy chán mấy ông Viettel quá. Khi ra ĐGD để ĐK, mang theo CMT khai báo tên họ, nhà cửa đầy đủ, mình tên là Thành. Thế mà mấy hôm sau mấy ông viettel đi xác minh lại, đến nhà mình lại bảo tên ĐK của mình trên tổng đài là Long, không phải Thành. Nói mãi không được, phải ra lạ điểm GD để xác nhận lại tên Thành, xác nhận xong ok rồi, đúng tên Thành, mình còn gọi điện cho tổng đài hỏi lại chắc chắn, nó cũng bảo ok, thế mà chiều nay, tự nhiên khóa máy mình mà không thông báo, bắt mình phải ra lại ĐGD đóng cước phí sử dụng mấy ngày hôm nay mới mở máy ra cho mình, rồi còn bảo là đó là yêu cầu để nó xác minh lại nhà cửa mình một lần nữa, nếu xác minh lại lần nữa không đúng thì sẽ bị khóa máy. Thế có cú không chứ, rõ ràng là Viettel sai mà bắt mình đi sửa. Bó tay hết chỗ nói luôn, mình dùng số này cũng lâu rồi, với lại bạn bè hay chơi cũng dùng nên cố dùng nốt, ai dè thế này, mình cũng nghe nhiều nói Viettel không bằng mobi, vina cả về dịch vụ lẫn chăm sóc KH, mà lại còn thỉnh thoảng tính cước gian lận nữa chứ. Đến nước này thì bắt đầu nản dần rồi.
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Ban cho mình xin số thuê bao mình kiểm tra nguyên nhân xem sai từ đâu bạn nhé. Còn về cước gian lận, bạn thấy gian lận chỗ nào vậy ? cho mình xin thông tin cụ thể, nếu VT trừ sai cước mình sẽ chuyển bên cước kiểm tra và cộng lại tiền cho bạn nếu VT sai
    thanhvinhpro thích bài này.
  3. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Xu hướng là các ông lớn sau khi ra tay triệt hạ mấy mạng nhỏ sẽ tiến hành "cùng nhau" dắt thị trường và móc túi người tiêu dùng 1 cách lạnh lùng!
  4. thanhvinhpro

    thanhvinhpro Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    Dear ban!
    So DT cua minh la day: 0985269083, ban co the kiem tra giup minh.
    Con ve tinh cuoc sai thi minh dung viettel minh cung chang may khi de y den gia cuoc may vi minh goi cung kha nhieu, chi la nghe ban be nhieu nguoi dung ca viettel tra truoc tra sau, hay co nhung nguoi ban dung vai 3 sim mobi, viettel ho bao vay thoi.
    dieukonoi thích bài này.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Thánks bạn !

    Mình sẽ chuyển bộ phận kt hỗ trợ kiểm tra trường hợp của bạn. Còn về bên cước thì người ta nói chưa chắc đã đúng, cứ phải chính mình mắt thấy tay sờ đã bạn ak.
  6. Kaniz

    Kaniz Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Oh...Viettel sẽ chỉ cộng lại tiền cho những ai phát hiện bị tính sai và phản ánh thôi chứ không dám khẳng định là Viettel tính chính xác. Không phải khách hàng nào cũng rảnh để gọi lên call center để khiếu nại. Nếu tự tin hệ thống tính cước đủ tốt, không sai sót (or sai với tỷ lệ rất thấp), Viettel nên cộng double số tiền bị tính sai cộng với số tiền mất cho vụ gọi lên CC hoặc KM gì đại loại thế gọi là để cám ơn khách hàng đã phát hiện sai sót dùm mới phải. [-X
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Viettel ko tự tin hệ thống của mình luôn tốt, nhưng tự tin hệ thống chính xác. Việc sai sót thì là chuyện khó tránh khỏi vì con người còn có sai sót huống hồ máy móc còn có thể hỏng hóc/ KH mất tiền trong túi thì dù có bận cũng phải làm cho ra nhẽ bạn ak. Tiền túi mình chứ có phải túi thằng khác đâu mà ko lo
  8. Kaniz

    Kaniz Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Thời gian đó để làm việc khác có ích hơn là lấy lại được 1 ít tiền + 1 đống bực bội. Làm cho ra nhẽ được 1 lần thôi chứ chẳng lẽ đi theo làm mãi.
  9. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Có khuyến mại là vui rùi.

    Góp ý độ này bác Viettel chuyển đổi các máy từ EVN sang rất chậm, giải quyết mất nhiều thời gian quá. Thường xuyên kêu không có máy Homephone trả sau.
    dieukonoi thích bài này.
  10. rubicjsc

    rubicjsc Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Dùng trả sau thì tiết kiệm hơn rồi