Xin giúp Hủy đấu giá MWIN

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi luckyboy_it, 9 Tháng chín 2014.

  1. luckyboy_it Thành viên

    chương trình này mình soạn: DK DG gửi 9023 để chơi thử xem sao nhưng không thích nữa thì mình soạn hủy: HUY DG gửi 9023 thì nhận được thông báo này:
    "Ban chua dang ky CT Dau gia mWin. Soan DK DG gui 9023 de co co hoi gianh duoc nhung giai thuong gia tri tu MobiFone. Chi tiet tai http://mwin.mobifone.com.vn/daugia. DTHT 9090.".
    Khi mình thử soạn đăng ký lại thì nhận thông báo:
    "Ban da dang ky CT Dau gia mWin! De dat gia, soan DG giadau gui 9023. VD: Ban tra gia SP la 25000d, soan DG 25 gui 9023. DTHT: 9090."
    Nói chung chương trình không cho mình hủy mặc dù đã gọi tổng đài nhưng vẫn chưa được giải quyết nhiều ngày. (mỗi ngày trừ cước 2k)
    Ai có cách hủy nào khác không nhỉ ? (mình đã thử hủy bằng wapsite mobifone)
  2. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    "Ban chua dang ky CT Dau gia mWin. Soan DK DG gui 9023 de co co hoi gianh duoc nhung giai thuong gia tri tu MobiFone. Chi tiet tai http://mwin.mobifone.com.vn/daugia. DTHT 9090.". ===> câu này là muốn nói đã hủy thành công dịch vụ và lúc này bác đã không còn dịch vụ Mwin nữa. Nếu bác mún đăng ký lại thì soạn: DK DG gửi 9023 đó.
  3. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Mình hỏi tổng đài thì họ nói để hủy đấu giá của dịch vu mwin thì soạn: Huy_DG hoặc HUYDG gửi 9023. Bạn thử soạn tin lại và theo dõi xem sao.
  4. huetrang

    huetrang Thành viên

    Bài viết:
    321
    Được Like:
    2
    Em nghĩ máy báo về như vậy chắc bác hủy thành công rồi quá , bác theo dõi thêm xem hàng ngày có bị mất cước không , nếu không thì là dịch vụ đã được hủy rồi đấy.
  5. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Chuẩn đó bạn, chỉ có vậy thui mà! Muốn kiểm tra lại coi còn gói không bạn soạn KT gửi 994 nhé!
  6. NguyenDong98

    NguyenDong98 Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    1
    Bạn gọi lên tổng đài yêu cầu kiểm tra xem đã hủy dịch vụ thành công chưa? Biết đâu bạn hủy thành công dịch vụ mwin rồi, trừ cước 2k/ngày của DV khác mà bác không biết thì sao?
  7. HRU2D

    HRU2D Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    2
    Chủ top nói thế nào chứ, làm gì có nhà mạng nào lại không cho KH hủy dịch vụ bao giờ. Trước tiến bác call tổng đài 18001090 hỏi người ta xem dữ liệu bị trừ cước 2K/ ngày là bị trừ của DV gì. Nếu họ thông báo trừ cước của mwin thì bác yêu cầu họ hủy vì đã thực hiện hủy nhiều lần không thành công.
  8. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    Phải rồi đó, em thấy vấn đề bác chủ top gặp phải chỉ là câu thông báo của hệ thống khi bác hủy dịch vụ thôi. Bác có thể theo dõi thêm xem có còn bị trừ tiền của dịch vụ nữa hay không.
  9. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Không có thì gọi tổng đài 18001090 họ đều giải quyết triệt để mà bác!
  10. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Nói thật là nhiều cái mình cũng không biết hết được nhưng cái gì không biết cứ gọi tổng đài cho chắc bác ạ .